Malakas po ba signal sa isla? Magkano po total expenses? Thanks in advance
2026-02-08 11:01:41
4
ymanetot :
Need ba mag book ng advance?
2026-02-08 01:38:46
2
lorena :
very beautiful ❤️place
2026-02-09 21:56:58
1
iamtinay_agat :
grabeng ganda😍😍😍
2026-02-08 20:33:30
1
Jesoy :
Sobrang ganda🥺
2026-02-09 03:07:31
1
Kaye 🥴💋 :
Pano po papunta dyan? Sino po Pwede ma contact?
2026-02-08 04:41:46
2
ItsmeElll :
Anong transpo po from pps if walang sariling car? Pa notice po pls 🥹🥹
2026-02-09 12:09:53
0
air :
ano po yu g tittle ng song sa end ng video?
2026-02-08 13:55:35
1
wheredolocalsgo :
Okay po signal jan?
2026-02-09 15:54:30
0
Daniella Palaweña Diaries :
So ganda.
2026-02-08 01:20:41
2
Marii.ph💎 :
alin po ang may signal globe po ba or smart ?
2026-02-11 05:03:05
0
2_Angels❤ :
kamusta naman po ang tubig?
2026-02-08 15:32:44
1
Ginoong Cy :
anu ba gamit mo na camera sa video? ang ganda
2026-02-15 14:05:45
0
Sunshines🌼 :
Tenth may signal ba dyan
2026-02-08 13:46:10
1
ꫂ ၴႅၴ noonalee :
Mii contact number, pano magbook po?
2026-02-08 04:52:12
2
aeryka :
Pumunta kami dyan last april, maganda nga dyan lalo yung tubig sobrang linaw.
2026-02-08 14:50:49
2
BONGGEEE :
2026-02-09 03:15:16
2
ymanetot :
Wowww🥺
2026-02-08 01:38:11
2
Weakend Rides :
how long is boat ride and far is from island
2026-02-10 00:06:45
0
Jerome 🚌G❓ :
Malapit lang yan sa balabac takot ako maam Baka may crocs dyan sa gidli
2026-02-09 16:40:54
0
Thel | Leht’s Travel :
Bat ngyn ko lng to nakita kungkailan naibook ko na ung flight ko. Didiretcho sna ko dto from balabac eh
2026-02-08 10:20:12
2
Rr~O :
nakakamiss bumalik🥹
2026-02-09 22:22:47
1
alliyahsmith32 :
ganda 🙏
2026-02-10 12:43:30
1
STARRRRR :
Ganda talaga ng Palawan
2026-02-09 16:56:32
1
kharl.abrina :
ung brgy. bago ka sumakay ng banka may bwaya dyan, kaya nung nasa isla na kami at naliligo sa dagat lagi kami naka bantay at di lumalayo baka may salt water crocodile hahaha
2026-02-13 00:31:51
1
To see more videos from user @byahenibasha, please go to the Tikwm
homepage.