" kunin mo na ang lahat sa akin wag lang si coco martin " 😅
2026-02-08 11:04:12
125
dayoung❤️ :
Bakit si Bini Aiah nakikita ko sa mukha ni ate angeline hahaha
2026-02-08 12:43:18
1613
Lyster Varbut :
Nandito ka because? HAHAHAHAHA
2026-02-10 17:01:58
584
Cj Bustillo♌ :
angge bakit di mo alam bida best sa tag araw 😭e yan pinaka fav song ko sayo e😂
2026-02-09 03:56:34
112
( ˘ ³˘)♥ :
Ako lang ba yung super appreciated ang beauty ni Yeng? Like for me lang ha, mas maganda pa sya sa ibang actress 😍 Lowkey beauty kumbaga or ako lang talaga?
2026-04-02 10:37:24
77
woo.jk :
Halla, BINI aiah ang atake ni Miss Angeline 🥰
2026-02-08 16:41:31
47
babablahsheep27 :
Aiah and Gwen haha
2026-05-16 04:31:34
2
Leah✿♡ :
Ganda ni yengg💞
2026-02-09 14:09:43
7
jhopay_aqnation :
😂😂😂 Nagsama na naman sila mag BFF😂😂😂
2026-02-08 10:03:11
29
:
ANG GANDA NI YENG😫
2026-04-27 03:00:33
4
️Matt👾 :
Parehong makulit eh
2026-04-02 10:07:56
1
bruhh :
ay bati na sila
2026-02-12 10:34:22
2
Shopwithlicaperez :
You look like Bini Aiah talaga Angeeeee!!! Whaha!
2026-04-02 15:52:37
3
💃❤️i am jolz🎤💗 :
c yeng ba yang isa
2026-02-08 11:23:27
2
☆ Judy Reque ✯ :
Napa relapse na lang talaga ang dalawa 😂hahaha love you mommy angge see you soon ❤️
2026-02-08 12:42:15
3
MoMich :
Sobrang ganda ni Yeng
2026-02-09 07:01:19
4
kissjoforme :
Maja Salvador and Bini Aiah yan sila eyyy
2026-04-05 08:27:28
5
☆☆☆Valle Shelley*** :
gandang ganda ako kay Yenc C.🥰🥰
2026-03-11 14:33:22
1
Kc✨️💗 :
parang kamukha ni ayah si Angelina quinto
2026-03-05 09:40:50
4
zari 🪐 :
ateeeee sobrang laftrip neto.ikaw talaga happy pill ko e
2026-02-08 09:59:17
3
sumdizzyyyyyyyyy :
Ako lang ba kamukha ni ate yeng si maja salvador
2026-03-07 17:59:17
1
cokie :
kamukha na ni Yeng si Maja Salvador
2026-04-03 07:50:43
1
Aaron Kirk :
hula ko? galing ka sa interview ni chad haha
2026-02-11 05:26:04
2
Elha Nympha :
HAHAHAHA
2026-02-08 21:07:54
1
Haruka Yumi🌟⭐ :
"kunin mo na ang lahat sakin wag lang si doding daga" 😂😂
10/10 hahahaha.. mga masa 30s na kasi tau
2026-02-08 13:33:19
3
To see more videos from user @loveangelinequinto, please go to the Tikwm
homepage.