@shoprealquick: BUY HERE @SR another recommendation na hair color na nakakaputi sa morena, check out na ang complete set. #haircolor #chocolatebrown #bremodph #mochachocolate #DIYhaircolor

shoprealquick
shoprealquick
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 08 February 2026 13:42:34 GMT
1349370
10149
346
2742

Music

Download

Comments

jonnalynatizado25
ESVLOG25 :
hello po pure black po Ang hair ko pro nagcolor nako nuon ng brown pero matagal na years na dn.. ano po kakalabasan pag nagchocolate brown ako
2026-08-25 12:19:30
1
gladyssalameda
GladsMae☺️ :
6% po ginamit ko sa chocolate brown nging black🥺
2026-04-15 07:18:16
7
jerlynjoyu
Jehhh :
Nagmatcha chocolate po ako na 9% oxidizer at di sha pantay. Balak ko po patungan ng ashbrown or chocolate brown. Okay lang po ba kung 9% ulit or 6% na lang?
2026-04-09 13:35:28
1
paulaaa_lll
Paula Legaspi Abela :
Hello po Hair color ko po now is coco anong % po ng oxidizer gagamitin ko para maachieved po ganyang color?
2026-05-03 17:55:48
2
hanneyong
ieeeyy :
Kapag black hair, ilang % po oxidizer
2026-03-26 04:56:02
7
cutiee_lora
Lor :
Hello po can I ask, nagkulay ako last March 30 ng red brown and want ko ng ganyan now, pwede lang ba?
2026-04-19 13:31:05
2
lea.duero
Lea😘😘😘 :
coffee brown po hair ko ngaun ilang % po ng oxidizer ang ggmitin ko pra maachieve ko ganyang color
2026-05-14 05:17:53
3
its_mira_cles
MIRA :
kapag po natural black hair po ako, fist time ko palang po mag dye ng hair, ilan pong% ng oxidizer para po ma achieved yung hair sa fist clip
2026-04-10 02:03:42
5
strxbrry40
im_fhan🍓📷 :
pretty
2026-05-05 12:40:05
1
lheynsh.gng12
asawa ni rinso :
hair color ko rn is coffee brown, planning to dye it chocolate brown—okay lang po ba pag 6% lang?
2026-04-27 08:38:53
1
amnse01.03.25
Angee :
6.1 dark ash blonde with 5.0 light brown 6%oxidizer ano po magiging result pag nag mix po sila?
2026-04-28 13:43:25
1
lexel23
🍓 :
Paano po kung ang color ko po ay light mahogany po ngayon bago magchoclate brown po ako ganyan po ba makakalabasan kasi want ko ay light lng color
2026-05-01 12:59:18
2
stefprovido
stefhanie :
bakit sa ibang vid po sobrang light ng hair? hindi ganyan na medyo dark
2026-03-14 03:37:35
11
lucilleella6
E L L A🦋༘⋆ :
Galing po bleach yung hair ko and nagkulay ako ng black pero one year na nakalipas nung kinulayan ko ng black. Kaya kaya pag nagkulay ako ng ganito? I mean ma aachieve ba?? Sana masagot 🥺😁
2026-06-01 03:03:48
1
hhanhsleighryce13
Serious Lee🌸 :
pede wlang oxider bleach hair
2026-05-05 12:54:55
1
_starlaaa23
⭐ :
hello po, ilang % if virgin yung hair and natural black?
2026-04-21 14:39:21
1
_annabananaa4
nikowl :
Hello po, pwede po mag ask pano po kaya last 2024 nag color po ako ng honey tea brown then after 5mos nag black hair dye ako since bawal na po sa school, ngayon po balak ko po mag kulay ulit ng chocolate brown ano po kaya magandang gawin mag dust muna para po tumalab yung mismong color or iappky napo agad yung new color? Thank youuu pooo☺️
2026-06-19 05:02:04
1
rhensie7
Rhensie Jem A.Lafrades :
HM po
2026-04-28 09:19:35
0
denzj_
denzj_ :
Hello po, okay po ba i combine ang mocha brown at chocolate brown?
2026-04-13 22:29:44
3
mj.joyce.gantala
MJ :
@MJ: @MJ: Hello dumaan sa pag black gamit ang bremond then nag fade sya may kunting brown na buhok nya tapos gusto nya kulayan uli issue mga 5 months na ung last hair color ng black using bremond recommend if okay lang ba kulayan ng chocolate brown without using dust 0.00 or ano pwede kong gawin sana mapansin 🥰
2026-05-04 00:38:28
1
kimmmi_11
kimmm :
hello po, ilang % oxi po ba need for 7.17? last august 2024 pa po ako nagpa black dye and planning to color my hair po now
2026-04-20 10:34:17
2
user77476650665858
Malou :
gusto q itong cholate brown , how to achieve this color .. right now black and gray un hair
2026-05-03 13:14:16
1
honeylee030
honeylee :
Hello po ask ko lang po ano po kaya dapat gawin or ilang % ng oxi ilalagay? Kakacolor ko lang po kahapon ng chocolate brown kaso di ako satisfied gusto ko po sana kitang kuta yung pag ka chocolate brown nya🥺
2026-05-15 03:12:53
2
ladyjjang_
nana_. :
ilang % po ng oxidiser gamit niyo dito?
2026-05-06 09:56:06
1
h0.0nie
𝚃𝚊𝚕𝚊✯ :
Kapag po ba 2sets gagamitin kasi makapal hair and 12% oxi. po, kahit yung isa nalang po ba ilalagay ko or parehas po na ilalagay yung 12% oxi.?
2026-04-11 03:27:44
1
To see more videos from user @shoprealquick, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About