@shoprealquick: BUY HERE @SR another recommendation na hair color na nakakaputi sa morena, check out na ang complete set. #haircolor #chocolatebrown #bremodph #mochachocolate #DIYhaircolor
hello po pure black po Ang hair ko pro nagcolor nako nuon ng brown pero matagal na years na dn.. ano po kakalabasan pag nagchocolate brown ako
2026-08-25 12:19:30
1
GladsMae☺️ :
6% po ginamit ko sa chocolate brown nging black🥺
2026-04-15 07:18:16
7
Jehhh :
Nagmatcha chocolate po ako na 9% oxidizer at di sha pantay. Balak ko po patungan ng ashbrown or chocolate brown. Okay lang po ba kung 9% ulit or 6% na lang?
2026-04-09 13:35:28
1
Paula Legaspi Abela :
Hello po Hair color ko po now is coco anong % po ng oxidizer gagamitin ko para maachieved po ganyang color?
2026-05-03 17:55:48
2
ieeeyy :
Kapag black hair, ilang % po oxidizer
2026-03-26 04:56:02
7
Lor :
Hello po can I ask, nagkulay ako last March 30 ng red brown and want ko ng ganyan now, pwede lang ba?
2026-04-19 13:31:05
2
Lea😘😘😘 :
coffee brown po hair ko ngaun ilang % po ng oxidizer ang ggmitin ko pra maachieve ko ganyang color
2026-05-14 05:17:53
3
MIRA :
kapag po natural black hair po ako, fist time ko palang po mag dye ng hair, ilan pong% ng oxidizer para po ma achieved yung hair sa fist clip
2026-04-10 02:03:42
5
im_fhan🍓📷 :
pretty
2026-05-05 12:40:05
1
asawa ni rinso :
hair color ko rn is coffee brown, planning to dye it chocolate brown—okay lang po ba pag 6% lang?
2026-04-27 08:38:53
1
Angee :
6.1 dark ash blonde with 5.0 light brown 6%oxidizer ano po magiging result pag nag mix po sila?
2026-04-28 13:43:25
1
🍓 :
Paano po kung ang color ko po ay light mahogany po ngayon bago magchoclate brown po ako ganyan po ba makakalabasan kasi want ko ay light lng color
2026-05-01 12:59:18
2
stefhanie :
bakit sa ibang vid po sobrang light ng hair? hindi ganyan na medyo dark
2026-03-14 03:37:35
11
E L L A🦋༘⋆ :
Galing po bleach yung hair ko and nagkulay ako ng black pero one year na nakalipas nung kinulayan ko ng black. Kaya kaya pag nagkulay ako ng ganito? I mean ma aachieve ba?? Sana masagot 🥺😁
2026-06-01 03:03:48
1
Serious Lee🌸 :
pede wlang oxider bleach hair
2026-05-05 12:54:55
1
⭐ :
hello po, ilang % if virgin yung hair and natural black?
2026-04-21 14:39:21
1
nikowl :
Hello po, pwede po mag ask pano po kaya last 2024 nag color po ako ng honey tea brown then after 5mos nag black hair dye ako since bawal na po sa school, ngayon po balak ko po mag kulay ulit ng chocolate brown ano po kaya magandang gawin mag dust muna para po tumalab yung mismong color or iappky napo agad yung new color? Thank youuu pooo☺️
2026-06-19 05:02:04
1
Rhensie Jem A.Lafrades :
HM po
2026-04-28 09:19:35
0
denzj_ :
Hello po, okay po ba i combine ang mocha brown at chocolate brown?
2026-04-13 22:29:44
3
MJ :
@MJ: @MJ: Hello dumaan sa pag black gamit ang bremond then nag fade sya may kunting brown na buhok nya tapos gusto nya kulayan uli issue mga 5 months na ung last hair color ng black using bremond recommend if okay lang ba kulayan ng chocolate brown without using dust 0.00 or ano pwede kong gawin sana mapansin 🥰
2026-05-04 00:38:28
1
kimmm :
hello po, ilang % oxi po ba need for 7.17? last august 2024 pa po ako nagpa black dye and planning to color my hair po now
2026-04-20 10:34:17
2
Malou :
gusto q itong cholate brown , how to achieve this color .. right now black and gray un hair
2026-05-03 13:14:16
1
honeylee :
Hello po ask ko lang po ano po kaya dapat gawin or ilang % ng oxi ilalagay? Kakacolor ko lang po kahapon ng chocolate brown kaso di ako satisfied gusto ko po sana kitang kuta yung pag ka chocolate brown nya🥺
2026-05-15 03:12:53
2
nana_. :
ilang % po ng oxidiser gamit niyo dito?
2026-05-06 09:56:06
1
𝚃𝚊𝚕𝚊✯ :
Kapag po ba 2sets gagamitin kasi makapal hair and 12% oxi. po, kahit yung isa nalang po ba ilalagay ko or parehas po na ilalagay yung 12% oxi.?
2026-04-11 03:27:44
1
To see more videos from user @shoprealquick, please go to the Tikwm
homepage.