@allysadats: 🥹💔 #fyp #viralvideo #trending #imy

Bro l can’t relate
Bro l can’t relate
Open In TikTok:
Region: TZ
Monday 09 February 2026 02:54:33 GMT
222560
11366
212
1149

Music

Download

Comments

miss_lola__
Lolaᥫ᭡ :
Ni Mama au Mamaa (as in your woman au your mother??) mnatuchangaya
2026-02-20 09:22:22
53
reubenson_de
Son27 :
The worst thing to do as man ni kulilia mwanamke, ukishaelewa michezo utajua u can’t save a woman, n hakuna mwanamke anaempenda mwanaume zaid ya wanapenda how we make them feel good kwa kutumia resources zako..
2026-02-16 09:16:58
69
shakr6350
Shaky mumy@1921 :
mnaruhusiwa kulia ila hakikisha asijue mtu tafuta sehem jifiche punguza yamoyoni😂
2026-02-20 05:45:50
41
mrharmony_
HARMONY :
Rest in paradise my dear mama.🙏🕊
2026-02-20 20:15:31
9
anjero592
The traveller :
mi naliaga kaka japo ni udhaifu mkubwa Kwa watu ila ni faida kwako binafsi inatoa sana sumu na machungu
2026-02-14 14:23:29
34
king_mahatman4
mahatman5 :
missed you mum🥰..keep resting in peace..missed you so much😭😭
2026-02-18 15:43:02
7
mrshamisbns
Mrs~HamisBensa❤️🌹💞 :
Ikiuma lia hakunaga replacement ya mama dunain lia tu mm huu msiba sijui lin utaisha nalia kila sik😭
2026-02-20 20:20:43
4
victonemusic
Victone Music🎙️🎚️ :
Nalipa 10/10
2026-02-20 06:21:02
1
lah_katuju
lah_katuju :
IMAGINE , unapambana maisha kuna muda una hela hadi za dharura unasema natakiwa kum spoil mtu .. AFU UNAKUMBUKA KUMBE SINA WAZAZI WAMEACHA KUPUMUA MUDA MREFU DAH 😔😟
2026-02-21 04:18:49
3
emirates_furnituretz
Emirates_furnituretz :
Lia tu baba😩
2026-02-09 22:44:55
2
allysadats
Bro l can’t relate :
as a man tunapitia vingi mno maybe we can heal kwa kulia
2026-02-15 15:21:41
0
amneylee
am_Neylee❤️🔐 :
Nani aliyesema wanaume vibaya kulia ebu lia bana release achia vyote kwa kulia
2026-02-12 06:06:49
8
emilycruz886
Emilycruzy :
Polee mwayaa kama hajaolewa mtafute
2026-02-09 15:50:58
2
1777mu
shoni :
kabisa kulia,ni mwiko kwa mwanaume ni udhaifu😳😳😳😳
2026-02-11 16:48:18
1
doromeme
Marcia :
Aiseeeeeee heartbroken miss you so much mama 🥹
2026-02-20 07:54:53
3
mr.professionaly
Mr.Professional :
q chillah aliua sana humu . ✌✌✌✌. Lia tu mzee. ila hata Mbu asione chozi lako
2026-02-11 18:48:51
3
spatacus102
Taylor_gibson👑 :
umejichanganya...
2026-02-23 07:37:43
0
hellen.mmbago
hellen mmbago🥰 :
Lia tu kak angu 🤣🤣🤣🤣
2026-02-20 19:19:25
0
officialfrancis4real
Francis :
Kwa mama achana nionekane mwanamke tu… talia sanaaaaa
2026-03-24 19:01:15
0
ritapaul95
RITA CLO :
mwanaume akilia bs ujue kamaanisha sio sisi tunalia ukitupa kisogo tunacheka😂
2026-02-19 07:10:34
1
faryfar6
faryfar6 :
umenifanya nilie wallah
2026-03-07 20:45:39
0
khadija_30.2
Deeja.J❤️ :
Nivile tunataka kuwa na mahusiano na tukiyapata tu tunayachukia🥺🥺
2026-04-07 15:27:25
0
mr.tfoxtz
MR. T :
2026-04-11 15:23:11
0
pharisees63
pharisees :
umenikumbusha mariam wangu😳 popote ulipo bado nakupenda sana
2026-04-06 17:59:59
0
i.am.mimubae
I.am.mimubae_015 🔐💔 :
Pole ,sogea nikubembeleze kipenz
2026-02-16 20:39:55
0
To see more videos from user @allysadats, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About