@blessus18: Replying to @milescmusnit Bai Yao Lang ointment na pwede gamitin basta tama at consistent ang application | DISCLAIMER: Prices and promo may vary without prior notice | DISCLAIMER: Effects may vary from person to person #baiyaolangcream #baiyaolang #baiyaolangointment #herbalcream #ointment
Promise mga ante! effective.
kakabili ko lang. 1week ko palang gnamit . lumalabo na agad ung mga peklat. takot ako magpeklat peklat kaya nagtry din tlga ko nito.
2026-06-10 08:58:47
9
sassy_girl142206 :
effective po sa buni ko natuyo agad
2026-07-11 15:31:55
5
ARDB :
yes effective cya sken
2026-06-10 09:08:12
1
Emotera Lang🦋 :
Ginamit ko to sa mga nangati ko 2x ko lang ginamit nawala na. Malamig siya sa balat,.
2026-05-23 12:52:33
5
𝓂𝑜𝓂𝓂𝓎 𝒥𝒶𝓂 🦋 :
Super effective po 3mons na akong user neto nag lilighten talaga mga peklat ko from insects bites
2026-02-19 09:32:22
13
Tisay💕 :
pwede poba yan sa pwet
2026-06-28 07:20:51
1
Lisa ann :
pimples po at itim itim sa Mukha nakakatagal po ba
2026-04-11 01:47:53
10
teacher_Ella_DelaCruz :
gamit ko rin yan sis legit effective
2026-08-06 00:12:27
3
Genalyn Umali :
pwede ba cia samakatung singit n paulit ulit
2026-08-09 12:37:28
2
🫶,, boss bhe ,♥️ :
ma'am pa order po nag order na Kasi Ako iba Naman Ang laban Hindi kulay yellow kulay puti Yun dumating pa order po Ako niyan sana po pag dating ganyan sana 🙏🙏🙏
2026-07-18 07:20:43
2
🥀🌸 cutie_ness1🌻🌷 :
ganda nito gamitin
2026-07-08 11:46:49
1
MsDalgona :
Sobrang legit netoooooo 💯💯💯💯💯
2026-06-16 17:15:46
1
Ms. Chamiie :
legit nga, napakaeffective lalo sa mga makati, redness and peklat.. May cooling effect pagpinahid mo na..
2026-08-17 04:46:58
2
KYRIE13 SHOP :
true sis gamit ko din Yan kaya promote ko din
2026-07-22 09:09:55
2
Mr.FBM :
wow galing
2026-08-20 07:36:55
1
gieshops :
Pwedi po sya sa bongang araw?
2026-06-30 12:06:59
1
Elvie :
mam may gumagamit ng video nyo m fake product.design Ang name ng product nila .nk turned off Ang comment ng video.
2026-08-02 02:11:21
1
emelyamante5 :
effective yan sa mga sugat gamit ko yan,, pero hindi nakaka wala ng peklat hoyyy
2026-02-21 02:53:29
5
Kianna✨ :
Kahit po ba tuyo na peklat mwwala pa dn po ba bakas nun pag naglagay nyan? kkgamit ko lng po now
2026-08-16 11:18:55
0
heart_23424 :
pedi po ba yan sa dating dati na peklat?
2026-08-16 15:35:13
2
jakuzon :
ilang buwan
2026-06-21 10:03:39
3
princess Yhanie :
100% liget.to dto Ako nka p wow ndi Ako nag sisi 🥰
2026-06-08 07:37:45
4
E :
nakakaalis ba to ng fungal acne?
2026-07-06 15:13:43
0
maribelcadalzo :
yes very satisfied tlga ako D2 super effective promise Bata pa ako s piklat KO itoblang talaga ginamit KO wala na maglaho bigla ilove it tlga
2026-08-18 09:19:29
1
To see more videos from user @blessus18, please go to the Tikwm
homepage.