@trendup_shop: FOR SMOOTH AND SHOW YOUTHFUL SKIN✨ use Dry Bath salt coffee scrub for whitening & moisturizing #coffeescrub #scrub #scrubcoffee #drmeinaierscrub #bodycare
I hope it’s work and effective for me. If i buy it hehehe
2026-02-14 11:35:42
827
Skye :
yong sakin coffee bean talaga, gina grind ko. yon sobrang effective. been using na for higit 16 years na. wala kang makikita na open pores sa lahat ng parti ng katawan ko.
2026-02-20 06:34:51
1558
Pepepe sahur :
pwede po ba inumin yan kasi coffee po eh
2026-06-23 14:29:21
7
Chickenjoy! :
sa salt scrub tlaga gumanda kutis ko kahit ung mumurahin lng bilhin
2026-02-14 13:26:26
271
🥷DREX>BR🤝THER💫 :
bro I drink it
2026-04-29 15:36:44
11
@chellllyy :
what oil?
2026-02-10 14:25:03
17
Vin🍎 :
pwede din pang inom?
2026-03-01 13:29:57
27
Ace♠️ :
it looks like washed sugar can I eat ot
2026-06-11 01:24:45
12
phiar😝😍 :
Kasama na po ba yung coconut bowl?
2026-02-27 03:42:35
6
coca cola :
piste pinimpla ko pa
2026-05-07 22:31:14
5
KHIM YAP :
mangga nalang kulang 🤤
2026-02-19 14:40:45
5
Kayy96 :
ano po mga hinalo?
2026-02-12 09:11:28
11
syriela :
Pwede sa mukha at leeg?
2026-02-15 03:28:52
6
'ms.Gemini_29'🇵🇭♊ :
ano pong body wash ang pwede ihalo at ilang minutes po xa ibabad bago alnawan
2026-02-15 05:19:58
6
Ky Zil :
maganda ba siya?
kase bibili talaga ako nyan huhuhu😭 sensitive ren kase skin ko eh.
2026-02-12 05:40:42
15
🧿🧿💵Ennaehl🧿🧿 :
saan po makakabili nyan
2026-02-10 11:33:04
5
Lyn :
Ang ganda nyan coffee scrub nakakaputi tlga kahit walng halong body wash
2026-02-12 06:40:18
15
🐜ANT🐜 :
Akala ko champurado eh
2026-06-23 23:29:08
1
To see more videos from user @trendup_shop, please go to the Tikwm
homepage.