ate what shade sa grwm matte concealer if and shade ko sa mabyline is 119?
2026-08-08 19:21:58
1
miso🐰 :
I have the fresh matte and I don't like it huhu mabilis matuyo hirap iblend kapag natuyo na 🥹🥹
2026-04-29 09:06:27
28
Loriene Daguio :
hi po anong shade sa grwm fresh matte concealer if ang shade ko sa dazzle me is N04 medium buff?
2026-08-08 13:27:07
2
shell :
GIRLSSSSSS, ANO MAGANDA PAMALIT SA DAZZLE ME CONCEALER. ANG GANDA KASO ANG BILIS MAUBOS, NEED HELP PLSPLS
2026-05-11 15:55:16
14
Gigi :
ano po yung pinagkaiba ng radiance tint sa matte po?
2026-08-20 02:53:17
1
amoiiiuurr :
paano po malalaman shade sa Maybelline instant eraser?🥺
2026-06-15 02:00:05
2
𑣲 ⋆ 𝔵𝔢𝔫 :
what shade po kaya for maybelline closest to careline oriental?? 💗
2026-06-07 07:42:17
1
sumi🌸 :
as an oily skin girly maybelline is so good 😍
2026-06-08 15:23:57
1
nichi-san :
Maybelline isn't local brand🙃
2026-06-09 15:25:37
1
no to inconsistent :
what shade po for hindi maitim hindi rin maputi and gusto ko ka skin tone ko lang yung concealer ng grwm radiant tint?
2026-08-15 02:00:15
1
rae :
ate what shade po kaya sa maybelline? ang shade ko po sa careline is natural
2026-06-07 03:45:26
1
elaria :
hi ateee how to know po ung shade sa grwm 🥹
2026-05-26 13:28:45
2
makixnara :
hello po, ano po shade almond sa Maybelline?
2026-07-02 13:35:42
1
❀𝓹𝓪𝔀𝓲𝓮𝓮𝓮𐙚˖ ᡣ𐭩 ⊹˚₊ :
Hi po! What shade sa grwm concealer if my skintone is light-fair?
2026-05-08 04:08:07
6
Randomshi :
Anong shade po ng grwm concealer ang parehas sa Maybelline 122?
2026-06-12 13:36:17
1
ami :
ano pong maganda sa parang maitim po pero mas lamang po yung pagka white ng face, for maybelline po and god for oily skin po ba siya?
2026-07-17 09:09:49
1
xela :
hello poo, ano po pinagkaiba ng Fresh matte at Radiance tint po??
2026-05-22 01:18:13
3
dollyvie :
any recommendations for a student on a budget?? 🥹🥹 (I have combination skin)
2026-05-30 14:03:43
1
Jill🫶🫶 :
hi po pwede po sa 11 years old ang concealer?
2026-05-14 15:28:12
1
rantrantsgsjsksio :
If cl2 in squad concealer, what shade should I get here?
2026-07-06 12:34:27
1
prtzl⚛️ :
Maybilline ain't local pu
2026-06-11 04:02:21
1
brie :
hi po ate pretty! which shade po sa grwm radiant tint if my shade in maybeline is 120?
2026-05-07 23:49:13
2
jyn :
ano shade mo po sa old packaging ng radiance tint? huhuhu i bought pebble sa physical store kasi, im cool undertone, ang tiningnan ko naman is yung new radiance tint na shade😭😭😭
2026-04-28 11:24:25
3
To see more videos from user @katepincaro, please go to the Tikwm
homepage.