@bladesocietyy: Day in the Life of an Ophthalmologist: Apat na clinics in one day paano ba yumaman dito #ophthalmology #ophthalmologist #cataractsurgery #medtokph #medicine

AAT MD
AAT MD
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 11 February 2026 10:00:22 GMT
47474
1620
73
115

Music

Download

Comments

thejettplane
Jett ✨ :
Hi doc! Do you have any tips for pre-residency po? Hehe thank you po doc!
2026-02-11 10:49:38
9
_stewie04
Stewie. :
doc baka may clinic kayo sa Iloilo
2026-02-11 10:55:55
3
keroldanvers28
Keroldanvers28 :
Hi Doc when is your schedule usually in premiere cabanatuan?
2026-02-12 03:39:00
2
vinci_iem
Vinci NWPH NWMNL 🥢 :
Keep helping people and grappling doc! 💪👨‍⚕️
2026-02-11 23:50:14
2
aya.starkkkk
Aira Ajero :
Where po located ang clinics niyo?
2026-02-11 12:12:06
1
angelablein
erycah :
doki taray may videographer ka pala 😅
2026-02-15 09:16:47
2
jtgoodness
jtgoodness❤️ :
Doc any thoughts po about different eye grade? R- 500 L- 200. Recently ko lng nalaman ganun eyes ko papalit palit nko ng glasses. Best approach po? salamat doc
2026-02-20 08:27:46
3
4lgus7
Algus :
big salute to a Doctor at the same time a Martial Artist 🫡💪
2026-02-16 23:05:20
2
rff_myyy
𝚁𝙳𝙾𑁤 :
Hi doc, may ct scan for eyes and brain po ba kayo? And how much po?
2026-04-24 12:52:08
1
1020130101310b
manzano_bea :
Pogi doc
2026-02-11 22:56:43
2
_notilanah
svetlana :
cool guy!
2026-02-11 10:04:58
3
chary.alexa
RTChacha04 :
Kpogi tlg ng Doctor n to..🥰
2026-02-11 13:40:47
2
maisabeet
caoimhe0 :
Saang TMC branch po kayo doc?
2026-04-22 10:42:43
1
jubeessss
jubees :
hi doc
2026-02-20 01:49:52
2
doc_marose
doc_marose :
Ang sipag naman Dr. AAT 😊 Pano nga ba yumaman Jan. Hehehe. 😂
2026-03-27 02:45:59
1
lycheezayne
Lychee Zayne :
astig talaga mga doctor, thank you for helping us get better! 😊
2026-04-23 09:27:34
1
user9730344437511
ravengavinellaeunice :
nalilibang aq doc kababasa ng comment at reply nyo po.. 🤣🤣🤣 morepower and God bless
2026-04-12 16:11:06
0
chappie_shoti
Les-ly :
Hi doc 😁
2026-02-11 12:20:53
1
hulaanmokongcno
hulaanmokongcno :
San po yung clinic nyo doc?☺️
2026-02-11 12:27:56
2
fleurmione10.07
Nox :
recommended hospi with ophtha training in ncr/ region 3?
2026-02-11 14:22:48
2
rosie_0707
rosie0707 :
Doc baka may clinic din po kayu sa manila 😅
2026-02-11 10:52:02
2
shanealllll
Shaneal :
Awesome work doc! Jiu Jitsu master na doctor pa cool!
2026-02-11 11:39:49
2
mish_medtech
Mitch shoppy :
San po clinic nyu doc may pugita po kasi daw ako :( Papapremove kopo sana
2026-03-12 09:26:36
2
mkganda0
MikkisxzsG :
@bia
2026-04-02 13:40:46
1
dykcn3mfif50
天水流东哥 :
😊
2026-02-11 22:03:45
2
To see more videos from user @bladesocietyy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About