Mukhang matatanggal din agad sa ping gagagawa🤣 🤣 🤣 🤣
2026-02-12 06:02:15
392
Mark Rivera :
1 day nasa 24 oras nabaril ng karelyebo 👍
2026-02-11 13:16:02
66
Mrs.Bae 🇰🇷🇵🇭 :
Aba may work na pala sya
2026-02-11 18:21:38
38
🇵🇭Richard Maranan🇰🇾 :
imbis mag bantay 😳
2026-02-11 20:27:01
12
MANG TANOD :
vinerify ka nila yan bago isabak..kawawa yung agency nito
2026-02-13 07:00:26
12
Engr.Primo👨🏭🇨🇰🇵🇭🇱🇷 :
kailan ka ulit manlilimos an manloloko ng tao?
2026-02-14 07:14:05
0
Zhijae :
hala my nkita aq video neto sabi nia diagnosed xa ng ptsd. db my medical ang guard n neuro ata taeag don dq sure. pnu un?
2026-02-13 17:35:56
0
Teng :
mali din yung manager eh
2026-02-15 23:41:32
0
Darwinator 🦖 :
2026-02-14 15:25:56
0
"La Lune" 444 🖤🦂 :
🤣🤣🤣🤣 First day lastday din 🤣🤣
2026-02-14 03:58:13
0
bongbong :
wag ibash, bagkos mahalin, malay nyo sya pag asa ng bansa, pana-panahon lang ika nga...
2026-02-14 08:22:23
0
R. E. :
2026-02-14 18:26:43
0
Reymark-_- :
2026-02-16 05:51:10
0
PixelVibes :
bos mahihire kba? pkibantay ng aming manukan
2026-04-03 07:30:14
0
M3gaN :
2026-02-12 08:11:01
0
❤Ms.A🇵🇭 :
Hala seriously nag security ka??proud Ako sau huh pero Buti tinanggap ka kc iba agency ndi tlga kc need kc sa security ang face din kc haharap ka sa madaming tao,, no hates huh , pero security din kc Ako ,,
2026-02-13 00:15:25
2
Frekuensi🇵🇭 :
Ayan Idol mag trabaho ka para walang nasasabi sayo yong tao patunayan mo na kaya mo din mabuhay ng di ka nanglilimos🤟
2026-02-11 12:06:52
128
Jann :
2026-02-11 11:42:49
12
Mekus Mekus :
My mali yung nagtitinda sa likod hindi nya pinalo sa tuhod haha
2026-02-11 23:16:29
10
Desert punk** :
guard my..... guard dito.
2026-02-12 10:27:36
8
zeze :
Sana all baliw
2026-02-11 14:51:34
7
❌-6-bUnsO-9-❌ :
anong agency kaya nag hired dito,?
2026-02-11 20:23:57
4
sting :
himala nagtrabho hahahha
2026-02-12 10:06:12
2
Hate! :
tama yan para matulungan mo na nanay mo, God bless!
2026-02-11 13:05:21
2
Gtok :
colorum to
2026-02-11 14:57:45
2
McGruger Franky :
nag trabaho nandin sa wakas
2026-02-11 14:22:56
2
gie :
pano ka papasa sa nuero?
2026-02-13 23:52:42
1
imeldatorres233 :
Jesus loves you.
2026-02-11 18:02:43
1
❤️🐕クロチャン🙏❤️チワワです :
?
2026-02-11 12:36:58
1
AU🌻 :
May galaw sya
2026-02-11 20:31:22
1
Conan :
buhay ka pa pala
2026-02-14 14:02:55
0
PRM. :
😂😂😂
2026-02-14 16:45:21
0
Gelo Dela Bajan :
anong agency ka?
2026-02-14 12:18:03
0
Reese Valencia Dela Cruz :
bagay po kayo ni @shecomingfrompoorfamily . bumuo na kayo pamilya
2026-02-14 17:46:47
0
catitude😾 :
Buhay kapa pala
2026-02-14 17:49:25
0
Rham :
hirap ng bliw 🤣
2026-02-14 18:51:26
0
Matt Bargamento :
😂😂😂
2026-02-14 20:27:28
0
💩 :
ma elbow agad yan sya😂
2026-02-14 20:58:17
0
Lark :
Matatanggal agad ah
2026-02-14 10:00:15
0
YOHANN :
Lucena to boss ah. Nandito ka pala.
2026-02-14 07:09:49
0
Mhel :
😢😢😢
2026-02-14 04:08:51
0
Pareng Paps "MDR" :
😂😂😂
2026-02-14 03:40:09
0
mel :
Ayan.. imbis manlimos ka mag work ka.. magandang start yan
2026-02-14 03:26:06
0
Swagger001 :
buhay pa pala to
2026-02-14 02:52:26
0
KokoKrunchhhhh🌹 :
Palospos na agad ah hahahahahaa
2026-02-14 00:20:17
0
𝑀𝑜𝒾 𝒟𝑒𝓁𝒶 𝒯𝑜𝓇𝓇𝑒 :
May galaw naman pala
2026-02-14 00:17:04
0
ssrk 🌙 :
🤣🤣🤣
2026-02-13 23:42:38
0
NeuVine :
nagbabalik kahit ayaw namin
2026-02-13 23:11:08
0
Cristina Gebilaguin :
☺️👍👍👍
2026-02-13 22:54:48
0
_rowena1971 :
😂😂😂
2026-02-16 06:21:49
0
To see more videos from user @ellowealviso_25, please go to the Tikwm
homepage.