@assrteditems300: Not sponsored, binili ko po yan ng set and nagulat dn ako sa effect nya #fyp #syglow #peelingsoap

assrteditems300
assrteditems300
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 11 February 2026 11:27:45 GMT
70196
306
38
34

Music

Download

Comments

rogielynreyes7
rogielynreyes7 :
bat skin hndi naman gnyan ka lalah yung Pag babalat 1year mahigit n ako user ng SY glow
2026-04-23 13:35:04
6
avyiech
elektra :
ilang minutes binababad?
2026-04-11 07:43:55
2
jerlyntucatamparong
AjLyn :
wow
2026-06-19 05:37:06
0
mary.joy.visto
Boholana Girl🤗 :
ok lang po ba sa Mukha
2026-04-16 22:01:02
1
momshie_jez23
JeZza :
mi nag partner ka ba ng lotion nyan?
2026-04-18 00:53:08
1
chill00ss
chill00ss🇸🇦 :
Pic of soap please
2026-07-15 11:21:49
0
g.q.a0512
@A.Q.G^•^ :
ano Po ba legit na amoii parang perla oh gatas?
2026-04-05 00:01:34
1
itzmi.notmi
ʝ̶α̶ყ̶ɾ̶ҽ̶ɳ̶ҽ̶ :
ilang grams po per bar?
2026-05-04 13:34:40
0
khyla0122
Albry :
How many days ba recommendation na gamitin sya? Normal lang ba na may nag rered marks or pinkish?
2026-02-24 14:34:42
2
candiceredoble
Candice Clothing Botique :
araw araw nyo ba ginagamit mi
2026-04-15 00:14:02
1
baobao.pria
Caelestina Iohannes Conradus :
so far wala ko nag peel off
2026-04-10 11:18:25
1
yvon29591
Yvon :
Hindi ba mahapdi sis?
2026-02-20 04:07:51
1
ma.riah.m.b
mama_geL :
gumamit ako niyan hindi nga lang nag peel pro nag lightin naman ang skin ko....😊
2026-04-04 06:30:46
3
rubelyn.sarmiento3
Rubelyn Sarmiento Ricamura :
𝑡𝑜𝑡𝑜𝑜 𝑏𝑎 𝑚ℎ𝑖𝑒
2026-06-14 09:41:04
0
derfrick07
FredKcir07 :
legit ba
2026-03-24 08:04:46
1
alsheenshawn24
MyBabyAjShawn :
ano amoy nya
2026-04-07 22:11:20
1
meralyntudtud
Meralyn Tudtud :
wow
2026-04-08 07:30:27
0
vanessinatao
vanesa :
legit bayan na nag babalat
2026-06-06 11:22:19
0
takenfilipinayoursonly8
Taken😘 my heart belongstonyou :
pag ganyan dapat nag lotion ka Kasi ganyan din gamit q maganda xa
2026-06-13 05:40:29
0
To see more videos from user @assrteditems300, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About