@dr.lyienho: Hair color. Rebond. Treatment. Repeat. If your hair keeps getting dry and brittle, the problem might be deeper than the surface. Healthy hair isn’t luck. It’s science. #drlyienho #provitaminb5
The best ang Pantene Collagen sobrang smooth sa hair
2026-03-29 12:38:56
470
. :
sa lahat ng conditioner na ginagamit ko sa pantene bond repair talaga gumaganda hair ko😭😭 no jokee
2026-02-12 04:28:04
976
Julie Vasquez :
Thanks for the info, doc! Do you have any reco po for hair products that contain Pro-Vitamin B5?
2026-02-11 14:32:18
145
MJ :
Pantene Conditioner. ❤️🔥
2026-02-12 01:11:56
305
29💚 :
yes pantene lng gamit nmin mgiina no need nmn mgparebond or treatment here my daughter hair..
2026-02-12 00:16:30
22
cuhlare :
Ganyan ako dati pabalik balik sa salon pero dry and brittle parin. Nag try ako ng pantene, at ngayon okay na yung buhok ko healthy na siya ulit 😊
2026-02-12 00:17:50
26
nyraj :
Effective talaga ung Pantene serum daily treatment pair with mask weeks ko palang ginagamit ang smooth ng hair ko
2026-02-12 06:47:18
87
Krishx_Julybride 🥀 :
Anong shampoo at conditioner mo doc?
2026-02-12 04:42:10
7
kwinnngx :
Pantene sales right now 📈
2026-02-12 01:24:36
61
🦋 :
Best combo pantene shampoo and pantene keratin black conditioner ♥️
2026-02-13 07:52:08
5
mariashophr :
Hi doc , thank you for info☺️any reco po Pro vitamin B5 products?
2026-02-11 15:29:30
13
!! 💞 تيمي 💕 :
Try nu ito as in super ganda sa hair, kaya nag uuwi ako ganito sa pinas, dito nawala loss hair ko, subrang smooth sa buhok, wla lng sa pinas tlaga nito
2026-02-12 16:27:58
8
Felicha🎤🎧 :
AI?
2026-02-11 20:35:52
14
begratefultojesus :
Effective po yung Gata ng niyog tlga basta once a month wlang palya- babad tapos takpan ng twalya na medyo mainit. Tapos sa Daily wag Shampoo araw2. Iwasan din ang blower araw2. Tapos tuwing gabi matutulog,balutin ng Silk cap. Pagka gcng mo ng umaga malalaman mo mismo bkt ko cnabi syo to.
2026-02-12 05:58:23
6
ik.ronnnn :
Mag papa kulay pa lang ako ng buhok eh😭
2026-03-29 05:41:11
24
ysa :
Legit sa Pantene ❤️Mas straight at shiny pa hair ko, tapos less lagas na din hair ko
2026-02-17 12:02:26
7
elle 🫧 :
kelan gusto ko mag pa kulay timing tlga
2026-04-03 22:46:15
18
rlparadero :
Pantene conditioner din ako☺️
2026-02-14 04:59:04
8
Joan Yunson Natural :
maganda talaga Pantene shine Ang buhok ko ma conditioner or shampo na Pantene Ganda buhok ko♥️♥️
2026-02-12 00:53:45
6
Lis :
Dok lagi ko po hinuhugasan ang hair ko pero may balakubak dry skin kaya sa isang linggo tatlong beses ko na lang hinuhugasan ang dami ko napong palit ng shampoo
2026-02-11 18:02:12
3
Mirahh🫶🏻 :
Thanks for sharing Doc
2026-02-16 04:23:16
1
L★ :
Doc,na e insecure na Po talaga Ako sa hair ko super frizzy,dry and maraming split ends gusto kopo sana mag pa rebond kaso baka mas lalong mag dry hair ko after rebonding 😓, what products Po Kaya Ang mag papa ganda/mag papa buhay sa hair ko?Sana mapansin
2026-02-13 12:50:32
2
lei :
kakababad ko lang ng kulay sa buhok, Doc HAHAHAHHAHA
2026-04-01 18:19:29
3
Glam and Fab by Snowy :
ano pong products ang may B5?
2026-02-16 10:48:40
1
rehm.rehm :
Ako na every 6 months ngpaparrbond ;(
2026-02-12 17:38:06
2
To see more videos from user @dr.lyienho, please go to the Tikwm
homepage.