@mommyandasher16: painless manual breastpump | Painless pump | Painless pump manual | Painless breastpump Dito ko talaga na enjoy ang pagpa-pump ng breastmilk kasi easy to use and painless pump pa. #manualpump #breastpump #breastfeedingworkingmom #pumpingmom #nestingmom
hala sobrang pagod ko sa manual pumping😭 bakit ngayon ko lgg to nakita miii
2026-05-25 08:44:00
6
J :
how many minutes po ba tatanggalin?
2026-04-14 13:39:20
3
SAMMY🫶🏻 :
Meron Ako Nyan pero walang effective saakin .. effective Lang pang sobra na gatas ko Yung tutulo na....
2026-06-21 07:40:55
2
Lyraaa 👨👩👶👶 :
🫶🫶🫶 must have
2026-07-25 17:30:18
0
P'Fres :
kahit ba nakahiga hindi tatapon ?
2026-06-17 13:18:17
1
sandra🍓 :
ndi po effective yan sa kagaya kung pawisin matatanggal lng
2026-07-18 07:31:15
0
atemi1016 :
may ganyan ako pero di ko alam gamitin 😂 thank you ngayon alam ko na 😁
2026-05-23 04:56:41
4
Main chicc :
hindi sya para sa lahat madalas matapunan 😅
2026-04-07 07:27:21
3
Mae Linn Malabag San :
Pwede po ba yan sa exclusively pumping?
2026-07-20 01:18:10
0
sai :
Sa lahat ng affiliate neto ito lang ang malinaw inexplain talaga ang details 😁🥰ty po
2026-08-17 05:24:44
2
Joyful_Finds✨ :
by pair na po ba yan? or tig isa lang?
2026-07-13 13:06:22
0
RICH’MINE SHOP :
done co try ko
2026-08-03 23:11:10
0
Manell :
Pag po ba bumili, dalwa na ang dadating or isa lang?
2026-04-04 10:46:51
2
Aghine_Finds🛍️🛒 :
makabili nga
2026-03-31 11:05:22
1
jsa :
Manipis lang po ba siya?
2026-03-06 02:23:01
2
✧🐚 MOMMY JONA🍒🎀♡✧ :
panonpag pawisin mhie.
2026-03-20 08:28:37
1
Jane Adorna :
pwde ba cia ihiga mie
2026-04-16 07:02:05
1
Mommy Loves 💕 :
buti di pa ko nakabili ng isang manual pump..
2026-07-26 22:43:20
0
Mommy D❣️ :
gusto ko palitan yung pump ko nito..
2026-07-01 01:46:24
0
momshiecath❣️ :
ok mi
2026-06-13 16:40:12
0
mhycxx :
Perfect nito sa bf moms, kahit makatulog kapa
2026-08-21 01:02:46
0
Ms. Sandy ❤️ :
RECOMMEEEENNNNDEDDDDD!!! I use that for the first 6months to breastfeed until 2 years and 7months exclusive breastfeed ako. I reco this to my sister, she bought expensive ones pero haka lang nag palabas dede nya, binili nya 4 na pang salit2. Very useful
2026-08-27 13:32:33
0
beshychoice :
parang kailangan ko to
2026-06-21 14:16:23
0
janwink :
may painless ba mi na masakit?
2026-07-13 14:02:36
0
Ly Rej :
seryoso? manual pump?
2026-04-15 02:59:17
0
To see more videos from user @mommyandasher16, please go to the Tikwm
homepage.