Madam balak ko mag time deposit sa Maya, ano ba dapat kong gawin para maabot ko yung 6% interest rate kaagad from the beginning within 6 months, pwede ba mag deposit agad ako 10k or 5k muna tapos tsaka ko palagay yung 5k ulit?
2026-08-27 07:40:36
0
P :
Wala po bang difference for 10k na amount? Like 10k target amount then deposit agad ng 10k? or much better pa din yung 5k na target amount then deposit ng 10k after? Naninigurado lang po, salamat❤️
2026-08-31 17:28:25
1
Real. khen :
Monthly kadin ba dapat mag huhulog ng 5k, please enlighten me heheh
2026-04-01 16:55:36
5
Freah Trends :
So kapag ma set mo is 5k then naglaga ka ng 5k makukuha muna yung boost interest, then pag nag add bako ng more money kahit naka goal ko is 5k ung magiging total ng interest ko is still kung magakno laman non?
2026-09-03 11:03:43
0
Wolfram&Hart :
Kung P80K agad diniposit po sa personal goal account.. 8% na po ba interest agad? pang Emergency Fund po sana..
2026-05-18 12:15:13
1
cirstel :
hii. tama ba, kunware 3 months lang sinet mo, your money and interest matik makukuha mo na? or after a year pa yung interest? idk pp hehe
2026-03-20 13:30:04
0
JM Bravo :
kapag 6mos gamitin ko mam and target full ko is 10k. then march 1 nag lagay ako ng 2k muna, then every month lagay ako ng certain amount until 6mos. mas okay ba yung ganun? thanks 🌹😁
2026-05-30 01:15:04
0
MV G Lannz :
parang mas ok ung 3months, once matured, balik mo.. it will give you 10% for 6months?
2026-03-15 00:43:49
1
NJ ✅ :
Taz in addition, wag ka mag 12mo boosted.
Mag 3mo boosted k nlng ng 4times. 😎
Kase 5%x4=20% kesa 5.5% 😅
2026-04-04 09:18:26
0
Marie :
After 6 months mature na yung account?
2026-02-19 08:48:47
1
Grace :
evey month po ba yung pag deposit
2026-03-01 08:38:44
1
ryan :
ang problema sa Maya ay walang free money transfer to other banks/wallet
2026-03-24 06:37:34
0
Yeonwou :
goods poba if mag sstart agad sa 6 months?
2026-03-25 14:37:51
1
cacti :
Okay lang ba if lower?
2026-02-22 17:56:03
1
akil :
lugi sa inflation
2026-02-28 17:07:40
0
renpgl :
alin po yung tinatawag na 5000 target amount? target amount earned ba?
2026-04-04 23:25:55
0
KShopOnline :
Mam, lalagyan lng ba yung acct sa Maya ng 5k, that's it? or may oipundutin pa po dun para sa may interest na sinasabe nyo po. ty
2026-04-05 01:17:55
0
KenZaKi :
May bayad ba ang maya eh download sa ios? Gusto ko mag TD sa maya😭
2026-04-09 08:24:38
1
chin-chin :
what happens after the target date? Set n lng ulit?
2026-02-19 05:29:27
1
its ANdy :
bakit po sa kin 5% na interest
2026-02-18 01:58:55
1
Liana ☽̶☾ :
5k po minimum for time deposit kay maya?
2026-02-19 00:20:37
1
Danica :
How about Maribank po?
2026-02-18 20:48:43
1
mommi sel :
tax free po yung time deposit? gusto kopo sna itry
2026-02-17 06:18:26
3
؛༊ :
para saan po yung interest?
2026-02-17 04:11:30
1
dvijgotama :
personal saving naman po pa compute din po
2026-02-16 23:16:45
1
To see more videos from user @moneymood.miiimasaurrus, please go to the Tikwm
homepage.