@imsampinto_: Dark spot and chicken skin no more because of this!

Imsampinto_
Imsampinto_
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 16 February 2026 11:45:47 GMT
640373
8375
99
447

Music

Download

Comments

bess5795
Pretty_Bess :
Totoo kaya yan kc mostly pag binili mo na ..la maman resulta
2026-02-19 03:33:54
18
missze06
❤️MissZe❤️ :
di po totoo ano yan pagkatapos nag banlaw nag oil oil ang katawan😳😳 ganda te
2026-02-24 23:21:34
3
_mchlle..52
_mchlle..52 :
Same lang sa abonne. Mag abonne nlng 😅
2026-03-23 16:02:06
3
jhenalex05
Jhen :
Bat ganon lahat ng model mapuputi, so pano ba malalaman if effective
2026-03-09 21:29:42
7
dianne0282
Dianne :
I love it too sissy I’m user too
2026-03-07 11:50:18
1
kimlaurenaaaa
Kim Paa :
Makinis na mas kuminis at nag glow pa, kaya kung maitim po ang gagamit wag mag expect na isang kudkud lang agad agad eepekto na. Consistency is the key pa din ❤️gusto ko din sana kaso di ako consistent 😂
2026-03-09 04:01:07
3
nakatitigsakeishame
Okay lang :
This or abonne?
2026-03-03 07:32:23
1
susanmartos17
Susan Martos :
@@bumili ka hindi naman ipite sadami
2026-04-23 01:00:15
1
leopoldo.araojo
LEO :
Wala ako masabi 🤭🤭🤭
2026-02-17 16:53:00
3
dhoy6913
dhoy :
ang bango na yan idol
2026-03-07 12:01:57
1
steveinocenciopas
✩༒︎🅢︎🅣︎🅔︎🅥︎🅔︎༒︎✩ :
Na download ko na
2026-03-08 08:58:23
2
almooonnd_
A :
ganda
2026-04-26 00:46:42
1
mayyeng21
𑁍ࠬ𝓜𝓼. 𝓜𝓪𝓻𝓻𝔂ִֶָ.🦋ᥫ᭡ :
Ang gandaa
2026-03-10 04:25:44
1
rcpaapjp8kidsshop
buradona25 :
ganda nga nito gamitin
2026-04-11 02:13:50
1
misseekkaa
Miss Ercka :
Sabon po ba muna then body scrub? Or body scrub muna then sabon?
2026-05-25 12:16:24
1
crisel_josh09
Mommy Cris 💖 :
Nakakaputi nga ba ito
2026-05-02 09:59:19
1
daisyravarra
Ka Daisy 🇮🇹 :
Mgnda yun model
2026-04-02 00:30:09
1
garnetkaye00
garnet :
Ginagamit sa fb tong vid mo na to pero iba product pinapakita
2026-03-28 04:31:55
1
matiassaritavlog
🛳️🇬🇺🇺🇸BUGOY143🇺🇸🇬🇺🛳️ :
Galing
2026-02-19 10:53:50
1
shamyan143
TeamShamyan🌴🌴🏝️🌈 :
Ganda talaga ni Sam kinis Ng skin🥰
2026-02-17 00:47:28
3
plmqazoknwsx8
user27397069286602 :
arnelperez😃😄😆😂🤣😊
2026-02-16 13:06:41
2
jhenalex05
Jhen :
Dati un kavoge soap now eto naman haha ano ba talaga ang legit😅
2026-03-09 21:33:56
1
jhenalex05
Jhen :
Kaya eto dahil nabudol nyo ko, oorder din aq hahhaa😅
2026-03-09 21:31:30
0
anergadnupac
Rena🤗♐ 1128.. :
Sila lng
2026-03-05 18:18:58
0
itsgerry_softieonig
Geraldine Capsuyan :
legit ba?
2026-02-17 01:24:42
0
To see more videos from user @imsampinto_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About