Totoo kaya yan kc mostly pag binili mo na ..la maman resulta
2026-02-19 03:33:54
18
❤️MissZe❤️ :
di po totoo ano yan pagkatapos nag banlaw nag oil oil ang katawan😳😳 ganda te
2026-02-24 23:21:34
3
_mchlle..52 :
Same lang sa abonne. Mag abonne nlng 😅
2026-03-23 16:02:06
3
Jhen :
Bat ganon lahat ng model mapuputi, so pano ba malalaman if effective
2026-03-09 21:29:42
7
Dianne :
I love it too sissy I’m user too
2026-03-07 11:50:18
1
Kim Paa :
Makinis na mas kuminis at nag glow pa, kaya kung maitim po ang gagamit wag mag expect na isang kudkud lang agad agad eepekto na. Consistency is the key pa din ❤️gusto ko din sana kaso di ako consistent 😂
2026-03-09 04:01:07
3
Okay lang :
This or abonne?
2026-03-03 07:32:23
1
Susan Martos :
@@bumili ka hindi naman ipite sadami
2026-04-23 01:00:15
1
LEO :
Wala ako masabi 🤭🤭🤭
2026-02-17 16:53:00
3
dhoy :
ang bango na yan idol
2026-03-07 12:01:57
1
✩༒︎🅢︎🅣︎🅔︎🅥︎🅔︎༒︎✩ :
Na download ko na
2026-03-08 08:58:23
2
A :
ganda
2026-04-26 00:46:42
1
𑁍ࠬ𝓜𝓼. 𝓜𝓪𝓻𝓻𝔂ִֶָ.🦋ᥫ᭡ :
Ang gandaa
2026-03-10 04:25:44
1
buradona25 :
ganda nga nito gamitin
2026-04-11 02:13:50
1
Miss Ercka :
Sabon po ba muna then body scrub? Or body scrub muna then sabon?
2026-05-25 12:16:24
1
Mommy Cris 💖 :
Nakakaputi nga ba ito
2026-05-02 09:59:19
1
Ka Daisy 🇮🇹 :
Mgnda yun model
2026-04-02 00:30:09
1
garnet :
Ginagamit sa fb tong vid mo na to pero iba product pinapakita
2026-03-28 04:31:55
1
🛳️🇬🇺🇺🇸BUGOY143🇺🇸🇬🇺🛳️ :
Galing
2026-02-19 10:53:50
1
TeamShamyan🌴🌴🏝️🌈 :
Ganda talaga ni Sam kinis Ng skin🥰
2026-02-17 00:47:28
3
user27397069286602 :
arnelperez😃😄😆😂🤣😊
2026-02-16 13:06:41
2
Jhen :
Dati un kavoge soap now eto naman haha ano ba talaga ang legit😅
2026-03-09 21:33:56
1
Jhen :
Kaya eto dahil nabudol nyo ko, oorder din aq hahhaa😅
2026-03-09 21:31:30
0
Rena🤗♐ 1128.. :
Sila lng
2026-03-05 18:18:58
0
Geraldine Capsuyan :
legit ba?
2026-02-17 01:24:42
0
To see more videos from user @imsampinto_, please go to the Tikwm
homepage.