@jeff.repairman: Paano Gumawa ng Solar Set-up Kaya ang washing machine,spin drier Ng Sabay Sabay 😊

Jeff Repairman
Jeff Repairman
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 19 February 2026 05:23:52 GMT
1155493
34778
880
6395

Music

Download

Comments

paps_raye
R🅰️YE | V🅰️ + RIDER 🇵🇭 :
mas ok kung magbenta ka, mas mapagkakatiwalaan ka kesa sa mga ngbebenta ng solar setup
2026-02-19 12:00:49
333
otonieruu
roastcat :
akin boss sampung 550W solar panel mono half cut tas battery 51V LiFePO4 battery 200Ah. literal na zero sa kuryente. Refrigerator, Electric cookers, Aircon, Projector, dryer tas washing machine, 6 na ilaw sa bahay. sobra pa. di nauubos.
2026-03-26 21:22:39
51
anton.dc.tamayo
Anton Tamayo :
diagram
2026-03-28 09:29:58
32
leonardo.mendoza6591
Berryboi Sprout :
2026-04-08 04:43:09
6
chaed89
j89 :
Tama lang Yan sakin nga more or less 20k kasama na battery at panel almost zero bill na sa next month
2026-02-19 08:06:32
16
zhecarus
✎Daniel⌫ :
ano pa explain po pinag kaiba Ng AC At DC nalilito mo Kase Ako🥹
2026-02-19 12:04:46
2
mruntitled29
MrUntitled :
12,400 total expense, kung ang estimate ay 1k per month savings, meaning nag advance ka ng 12 months s regular electric bill? Then ang next question nman how much ang maintenance cost per month?
2026-03-07 12:58:13
11
jonamaecapul
[DC143C] :
may hybrid din po ba meron kasi ako nabasa sa comment na no need na ats built-in na , solar charge controller+inverter+grid + battery
2026-03-31 12:57:14
0
reyazarcon3
reyazarcon3 :
12k kasama na ba yung battery at panel
2026-04-14 09:25:48
0
guapo_152
Tino Ballawa (Guapo) :
shout out bro Jeffrey from Abra 💪 👍 ✌️
2026-05-11 10:31:58
1
master.coinbit
Lucian°°FX :
Kaya ba Ang Aircon 0.5Hp Jan ?
2026-03-19 07:29:13
5
nels...24
Nels :
2026-02-22 10:15:58
4
derwin1839
Derwin :
boss Jeff, 3kw, review po, lahat material po, para gusto gawain nin po, mahirap po la kamin boss,
2026-05-05 00:30:14
0
gabrot963
gabrot :
kaya niya nga paandarin mga appliances pero dapat sabihin mo din kung ilang oras niya kayang paandarin
2026-05-11 13:38:17
0
rhebiesiano
Rhebie Siano :
ilan po gamit nyong solar panel?
2026-02-26 05:31:16
1
pinayinthailand
Eireen🪻 :
ang mura grabe qng marunong ka sumunod magagawa mo rin talaga
2026-02-19 11:03:09
5
jeyde072
jeyde :
2026-04-04 18:23:33
1
vincentvillaflor46
VinceRX+ :
mga ilan kaya lahat na apliances makaya d2 kaya ba d2 reprigerator
2026-04-21 16:42:03
1
zinniaruzladyrider
斯文斯线 Zin :
mrun ka po b avail.set na cya 12k?
2026-05-04 15:45:04
1
ronnelserpajuan
Pheps :
Sabay2 kaya?
2026-04-23 03:56:29
1
sdmolo
navious tankers :
pwede ba yan kuya off grid???
2026-03-26 12:43:31
1
brothersamer
Brother Samer :
ito boss set up ko, sa tutorial mo g copy.. pa notice naman idol
2026-04-06 02:41:35
4
dhangtiktokfinds
Mhiima Dhang :
Maganda yan kung wala pang line ng kuryente tulad ko kasi 30k ang gastos pag magpapalinya ako ng kuryente nung ng canvas ako kaya iniisip ko solar nalang😅
2026-03-21 23:59:48
2
johnpaulfabillar13
PaulKuys TV :
kaya po nian un isang computer magdamagan?
2026-02-20 07:08:41
2
j_u859
JM です🇯🇵 🇵🇭 :
Eto un sa amin😁
2026-03-07 09:55:41
2
To see more videos from user @jeff.repairman, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About