@skinlitephmain: #SKINOREN FAKE VS ORIGINAL #skinoren #azelaicacid

Skinlite Ph Main
Skinlite Ph Main
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 21 February 2026 12:26:03 GMT
495217
4965
201
1301

Music

Download

Comments

scenerythoughts
scenery thoughts :
There is two types of skinoren po gel which is yung nasa left side and cream yung nasa right. Dito sa Europe pag namili ka sa pharmacy tatanungin ka if anong gusto mo, cream or gel.
2026-06-13 16:30:16
8
titamalditaa
avaaa :
huhu fake din nabili ko sa BEAUTYFIX PH ko siya nabili 😭
2026-04-12 02:37:42
17
rhose2423
Rhose :
2026-05-08 12:11:57
31
ok122331
ok122331 :
Fake ba to? 🥹🥹
2026-08-14 08:48:32
0
cathrinemaquited
Cathy ❤️ :
Kaya sa watson ako bumili kahit 1600 atleast di fake
2026-02-23 03:30:12
12
xhnseya
Teyaa :
fake din po ba to?
2026-07-17 03:20:21
0
gen.ghlbaddie
Gen | GHL Baddie :
How about this?
2026-07-20 04:01:35
1
katetbs021
Keyt :
skinlite ph main at beauty for less ph lang talaga pinagkakatiwalaan ko pagdating sa skinoren at adapalene😊
2026-05-19 01:30:29
15
anjthydez
Anj :
eto po original?
2026-08-27 05:04:47
0
.asoh.006
أشو🤍 :
؟؟؟ fake
2026-05-23 19:59:43
2
yooniloverr
𝒿 :
يممه مستحيل طلع الي عندي تقليد!!????
2026-03-05 14:46:24
38
angelicute00
JELLYcute :
yes! di fake nabili ko here sa tiktok😭
2026-05-16 18:47:59
1
akinnaaccountmoma
Reannamnsl :
original po ba yan?
2026-08-24 02:56:43
0
.soso.19977
𝓝𝓸𝓝𝓸 🍒🇸🇾 :
طب كيف😳
2026-08-23 10:11:16
0
nosa.nosa31
Nosa Nosa🥀🥂 :
الي على اليمين كريم ولي على اليسار مرهم يعني (جال) لا مقلد لا اصلي كلش واضح في زوج اصليين لكن دورهم يختلف الكريمي يطول باش تمتصه البشرة وثاني المرهم(جال) تمتصه البشرة بسرعة 🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🙂🙂😌
2026-04-19 00:21:00
16
jisselaaasen0_611
Jisselaaa ü 💋 :
fake nabili ko. haayyyssss sa pharmacy nalang ulit ako bibili same before
2026-06-28 17:55:58
1
jgtabz
JGTaburaza :
ang hirap bumili dito sa tiktok kc ndi nanan ganun ka mura pero fake haha.. sabhn legit store but still fake they're just copying the code pra pg nag check ka akala mo legit na. better to buy sa pharmacy pra sa peace of mind mo. mahal pero sure ka.
2026-08-09 13:09:27
1
justbe_eu
Miss Euniss :
kakabukas ko palang ng skinoren ko kasi naubos na ung isa sabay peke. d ko na mahanap sa orange app nabilhan ko nawala sa history ng order kainis!
2026-03-18 03:16:57
0
asiyaasiya6247
نديوة🌸 :
طلع عندي.اريجيناال الحمد لله ثقيل وناصع بياض
2026-03-05 23:58:56
6
ha_eo12
𓃗 :
انا شريته من الصيدليه ونفس التقليد اللي بالصوره 😫
2026-03-07 03:42:42
8
gian.leray
￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴ :
Legit shop niyo po ba to?
2026-07-24 18:22:09
1
metromayela
Mayela :
Fake din nabili ko 🥲
2026-04-18 12:59:29
4
austine.millante
𝐚𝐮𝐬𝐭𝐧 :
is this fake po ba?
2026-07-25 16:50:35
0
queenmharvz
Marvelyn Dela Cruz Palacol :
2026-06-02 08:50:17
2
umpydumpy_
Umpy D. :
Ang usual price nya sa Shoppee ay around 700 pataas. Walang pong 400 na Skinoren, that is Fake!
2026-04-16 00:16:55
6
To see more videos from user @skinlitephmain, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About