@keyceeleonen: Grabe ba ang phase na to. 6hrs straight gising kahit gustong gusto matulog hindi nakakatulog si bebi ko wawa naman 😩😭 #sleepregression #firsttimemom #baby #crying #fyp
Gaano katagal si baby nyo nagka sleep regression? Andyan kami sa phase na yan ngayon, my baby’s two months old. Kagabi nga hindi talaga natulog, 5am na naka tulog 😞
2026-02-24 09:37:47
3
Kashen ᥫ᭡. :
Mii natry mo na ba na patulugin siayng nakayakap sayo? Yung nakahiga na kayo dalawa naka higa sya sa braso mo. Masakit man sa braso pero kadalasan mga baby gusto madikit sa mommy nila. Sana mag work sayo 🥰
2026-02-26 02:37:15
7
Ekaaaa :
Kamusta baby mo mi? Ganyan kase baby ko now and ilang months na po sya?
2026-03-25 04:32:16
0
Lairane Velasco :
same sa baby ko 😩 maiiyak kana lang sa antok talaga , kagabi gising 11PM tapos nagsleep 6AM na . pina pedia na namen niresetahan lang ng rest time waepek pa den .
2026-02-24 14:02:24
4
Keys Leonen :
update kay baby eto nnman sya ngayon hirap nnam matulog
2026-02-24 14:21:31
2
Itsme.Angel 🎀 :
Ganito din baby ko ngayon mi. 1 month old ang hirap grabi tapos super din pa mumula nya if iiyak. Antok na antok pero di rin makatulog. Dede tapos aayaw din iyak na nman. 🥺🥺
2026-02-24 00:24:59
4
ᗩᗪᗩᗰ TO ᑕᗩᖇT 🛍 :
parang kami lang ngayon 2 months grabe sobrang iyakin sa hapon kala mo inaano tapos pag nakatulog saglit lang gising na 😫
2026-02-26 11:14:45
1
MAMA EMIE🥰 :
gnyan na baby KO Ngayon mag 3 months na sya khit sobrang Antok na prang nilalabanan nya ung antok nya tas iiyak ng iiyak
2026-02-24 11:15:01
1
Celeste Finds ✧ :
Mi anak ko 12am-11am mag 2 months na sya grabeng puyat iyak na lang talaga dahil sa antok
2026-02-26 06:45:44
1
itsme.angel :
ganito LO ko pag araw, iyak ng iyak akala tuloy ng magulang ko may nakapasok ng insekto sa tenga. pero pagpatak ng 5pm tulog na sya hanggang 6am, tas start na naman sya magligalig pagkagising 🥲
2026-02-26 14:56:22
1
Ayi :
mamii tongue tie po c baby?
2026-05-17 07:30:32
0
sTeLLa.Shop💸🛒🧿 :
same situation sis 😔
2026-02-24 18:04:55
1
Jaazaniah's Beauty :
try mo mag pacifier mie para sige sya palaging iyak ng iyak dika mamaka relax niya pag ganya ☺️☺️
2026-02-26 14:34:54
0
🍓𝒿𝓂🍓 :
patience lng po... gnyan din anak q cnsabayan ko nlng sa pag gicng bnubuhat q tpos hinehele...
2026-02-24 13:46:34
1
° miradein :
same sa baby ko, 2 mos. Gigising siya ng between 4 to 6am, wala na tulugan, then 7pm onwards sleep siya makakatulog.
2026-02-24 14:17:36
1
Jazzy & Matheus :
ilang mos. na siya mi.. Same ng baby ko idlip idlip Lang kapag nasa katawan tas pag binaba hindi na matutulog
2026-02-26 09:56:27
0
MommyJhoi(freya)Meozajhoi :
Ilang months n po baby nio
2026-02-26 06:53:37
0
Cream :
normal po ba 5-6 hours gising si baby kada madaling araw 5 weeks old 😭
2026-05-16 22:37:44
1
Eli 💕 :
Same. Bago mag 12am binubulungan ko siya tas napansin ko iiyak nalang siya pag nagugutom o puno na ang diaper niya 😅
2026-02-27 13:58:07
1
Jace :
baby ko ganyan 12 am till now 2 pm na gising parin 🙃
2026-02-26 05:52:07
1
kkk :
kala ko may masakit SA bby ko Kya di makatulog 2months old n sya, laging nagigising ng 2am tas 4am nakakatukog lang sya pag dinuduyan ko
2026-02-28 22:19:23
1
MRS. BAS 👰🏻♀️✨ :
Dim light lang mi. Then noise sounds.
2026-02-25 09:06:29
1
jhellamariearcega :
Ganyan baby ko now grabe umiyak kala mo kinakatay ginawa naman na lahat pag naman nakatulog kahit anong ingay wala di magigising pang 2days nya na ganyan kahapon huhu sana hindi na maulit now 🥹😅
2026-02-28 04:19:20
1
blithsomeradish :
Anong ginawa niyo mga mommy? Grabe 6 weeks ang baby ko tas may gantong phase na sya. Nakakapagod sobraaa!
2026-02-26 14:09:55
1
kayki1994 :
Same here as in wala akong tulog minsan 2 weeks n baby ko now
2026-02-25 08:20:02
1
To see more videos from user @keyceeleonen, please go to the Tikwm
homepage.