@firego_acc03: Mga Tips sa pagamit kay Zhuxin #MLBBGoldenMonth #MLBB #Mobilelegendsbangbang #MakeYourGoldenMoment #fuego

FireGo Tips
FireGo Tips
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 24 February 2026 11:44:11 GMT
408993
12928
65
886

Music

Download

Comments

loreto.hasen8
HANS :
also pharsa and Linda Walker na naka 719 points
2026-02-25 02:51:02
40
vegetablefarmers.0
MJ veges farmers :
pinaka malakas?? dinudurog lahat ng mage sa cyclops lang
2026-02-25 05:35:31
28
tradetheraphyhub
ChunkyGreenLoveMachine :
as a XP user, hirap mag zone at teamfight pag may zhuxin
2026-02-25 06:21:52
38
dinongaducaestabi
@Dream catcher :
Open ML used zhuxin result defeated🤣
2026-03-05 23:27:10
6
qrvvs
ybriii :
Ang tanong, nakakabuhat ba 'yan pag solo?
2026-02-27 08:46:17
5
riaaaah89
Chang'e Main✨ :
ok na sana e pero bat biglang naging zetian sa huli?
2026-02-25 14:58:09
21
drangieee2.0
drangieee2.0 :
zetian?😂😂😂
2026-05-19 02:36:45
0
jobertabing
Abing Jobert :
malakas talaga yan. Tips lang malakas yan pag squad kayo perog solo ka panis hahahaha😂
2026-02-25 21:16:45
2
saintanger62
SaintAce :
zetian o zhuxin
2026-02-26 09:31:37
1
sorrendipity
🪐 :
counter lang diyan bad team alignment
2026-04-21 13:35:37
1
mochiiirph
mochiiirph :
i think Lylia is still better pa rin
2026-04-05 16:57:58
0
jmcumayas
markey :
hindi yan pinakamalakas kung si selena katapat nya
2026-04-24 06:47:31
3
ap__op2
YNEHYAAA :
uwuu🥴
2026-02-25 12:45:34
2
hanjii_mazrigal
Hanjii Mazrigal :
Akala ko ba zhuxin?… tpos zetian pala ang labo namn
2026-05-01 21:54:53
1
zeian031795
🔻GARRA🔺 :
yung sa lastpart bat zetian yung sinabe😅
2026-04-19 14:07:07
0
rh3nzuu
Rhenz👀 :
first
2026-02-24 12:31:32
0
esteyfie
styn :
kaya nga
2026-03-26 12:20:39
1
bsksbsjawi
taste your own medicine :
bakit sakin pag napapa-angat ko yung kalaban kahit ilipat ko ng pwesto, ayaw nya malipat. Kaya kapag nag papa-angat ako ng hero naka stock lang sya
2026-05-28 21:59:42
1
rideswithlouie
LOUIE| AFFILIATE 🤑💸 :
2026-02-25 07:11:45
0
yohohohh_
beastado :
kaya nga eh sobrang lakas pati si linda naka kuha ng 719 points
2026-02-25 17:09:57
0
isnewpy
st☆rberryy :
NAWALA COMMENT NA NAPINDOT KO😭😭
2026-07-15 13:47:51
0
coffee.10vc
Anonymous :
mamaw nga yan sa High rank
2026-02-26 08:16:32
0
ricedenorado25
annacruz8897 :
kaya sya counter ng lylia at zetian..I think gagana lang yang ganyan kapag 5man pero kapag solo tapos may kanya kanya Mundo kakampi mo mahirap sya gamitin
2026-03-09 18:14:26
0
rnoldcalao108
Arnie♑Klw :
ginagamit ko yan
2026-02-25 21:42:48
0
khianlhyn
ian :
1st
2026-02-24 13:47:18
0
To see more videos from user @firego_acc03, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About