@bambyduh: tinted sunscreen reco

Bamby
Bamby
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 24 February 2026 14:18:01 GMT
1841193
8468
78
428

Music

Download

Comments

gecasafetynet
🦦 :
ask ko lang if may smooth filter ba’y can mo dito sa mga vids mo? nakita ko kase yung vid mo abt sa car mo last feb.11, though naka make-up ka don, pero obvious mga pims mo
2026-02-25 17:04:35
63
zooukenn
Kyo. :
Hello! Can anyone share their honest experience with this sunscreen? Does it oxidize? And is it worth the hype and price? Appreciate your help!
2026-08-17 07:54:08
0
_itsrauxx
dev✿ :
biggest discover ko ito actuallyyy
2026-02-25 06:50:04
16
xoxo_ishx
Xo, Isha. :
Parang ganto si adorn before huhu try ko nga tooo kung same sila ni adorn na old formulation🥺
2026-02-25 10:12:30
34
jsstnboston
jesstine :
Ang masasabi ko lang go for mineral sunscreen and not chemical suncreen if you have sensitive and acne prone skin. Upon research mas better ang mineral sunscreen as they reflect UV and doesnt absorb sa skin.
2026-03-11 23:41:45
16
sychesai
sai :
waterproof?
2026-02-25 10:36:24
0
sam_dumsss
Sammmyd :
Not fungal acne safe :((
2026-03-22 07:13:35
2
jaylie5300
Jaylie :
I have sensitive skin pero hiyang talaga sakin to di na ako nag foundation. by the way, meron din pala akong melasma.
2026-08-08 02:54:37
0
sherz2658
sherz ❤️ :
pwd sya sa preggy
2026-02-26 01:08:27
2
30anton16
Anton :
actually wla ako pakealam s sunscreen 😂
2026-02-26 16:24:08
1
qnclle
QUEENCILLE :
madami po bang laman yan?
2026-02-25 09:30:52
0
ferdypdc11
ᴍᴇ 'ɴ ʜᴜ❀ :
soon . for now ultrafresh pa ginagamit ko , over 1 month na andami pa din hahah
2026-02-26 11:52:22
1
lhuvuvuuu
Lhuv :
Ang pretty.😳😳
2026-03-18 01:54:42
0
shelsheltupazreve
shelshel :
ganda
2026-02-25 00:06:37
1
iri.26
iri :
Pwede ba sa sensitive skin ?
2026-04-10 05:46:31
0
lei.lei823
Lei Lei :
Di po malagkit?
2026-03-21 23:16:19
0
okinawathings
OkinawaThings :
Super Ganda
2026-05-08 09:16:06
0
leeannkho0
Leeann :
legit yong ganda neto kahit babad ka sa init 🥰
2026-05-07 16:39:15
0
shingkay39
shingkay39 :
hi bam life? ikw na pala Yan .2017 palang ako nanunuod syu sa YouTube tpos nwala ka Ngayon sobra pretty mo na huhu
2026-02-25 06:50:40
4
b0nitabanana
bonitabanana :
Naka contacts ka sis?! Contacts reveal. Hehe
2026-03-06 09:54:45
0
april28_03
Dylara :
Ang ganda ng product 🥰
2026-03-12 06:47:31
0
hansam21_
HAENAH :
True tlga ang finish nya, try nyo po tlga. matutuwa ka after mo magamit sya
2026-03-02 12:42:10
0
kaekae8493
IZEL :
Good for oily?
2026-05-09 02:50:30
0
didcrkvecod
Ninyaaaa💙 :
Ang blooming mo sis! 🥹 Check mo rin ang S&J Beauty Regular Sunscreen.
2026-08-10 01:44:12
0
donna_ugc8
Donna UGC :
You look pretty without make up
2026-02-25 16:40:20
0
To see more videos from user @bambyduh, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About