ask ko lang if may smooth filter ba’y can mo dito sa mga vids mo? nakita ko kase yung vid mo abt sa car mo last feb.11, though naka make-up ka don, pero obvious mga pims mo
2026-02-25 17:04:35
63
Kyo. :
Hello! Can anyone share their honest experience with this sunscreen? Does it oxidize? And is it worth the hype and price? Appreciate your help!
2026-08-17 07:54:08
0
dev✿ :
biggest discover ko ito actuallyyy
2026-02-25 06:50:04
16
Xo, Isha. :
Parang ganto si adorn before huhu try ko nga tooo kung same sila ni adorn na old formulation🥺
2026-02-25 10:12:30
34
jesstine :
Ang masasabi ko lang go for mineral sunscreen and not chemical suncreen if you have sensitive and acne prone skin. Upon research mas better ang mineral sunscreen as they reflect UV and doesnt absorb sa skin.
2026-03-11 23:41:45
16
sai :
waterproof?
2026-02-25 10:36:24
0
Sammmyd :
Not fungal acne safe :((
2026-03-22 07:13:35
2
Jaylie :
I have sensitive skin pero hiyang talaga sakin to di na ako nag foundation. by the way, meron din pala akong melasma.
2026-08-08 02:54:37
0
sherz ❤️ :
pwd sya sa preggy
2026-02-26 01:08:27
2
Anton :
actually wla ako pakealam s sunscreen 😂
2026-02-26 16:24:08
1
QUEENCILLE :
madami po bang laman yan?
2026-02-25 09:30:52
0
ᴍᴇ 'ɴ ʜᴜ❀ :
soon . for now ultrafresh pa ginagamit ko , over 1 month na andami pa din hahah
2026-02-26 11:52:22
1
Lhuv :
Ang pretty.😳😳
2026-03-18 01:54:42
0
shelshel :
ganda
2026-02-25 00:06:37
1
iri :
Pwede ba sa sensitive skin ?
2026-04-10 05:46:31
0
Lei Lei :
Di po malagkit?
2026-03-21 23:16:19
0
OkinawaThings :
Super Ganda
2026-05-08 09:16:06
0
Leeann :
legit yong ganda neto kahit babad ka sa init 🥰
2026-05-07 16:39:15
0
shingkay39 :
hi bam life? ikw na pala Yan .2017 palang ako nanunuod syu sa YouTube tpos nwala ka Ngayon sobra pretty mo na huhu
2026-02-25 06:50:40
4
bonitabanana :
Naka contacts ka sis?! Contacts reveal. Hehe
2026-03-06 09:54:45
0
Dylara :
Ang ganda ng product 🥰
2026-03-12 06:47:31
0
HAENAH :
True tlga ang finish nya, try nyo po tlga. matutuwa ka after mo magamit sya
2026-03-02 12:42:10
0
IZEL :
Good for oily?
2026-05-09 02:50:30
0
Ninyaaaa💙 :
Ang blooming mo sis! 🥹 Check mo rin ang S&J Beauty Regular Sunscreen.
2026-08-10 01:44:12
0
Donna UGC :
You look pretty without make up
2026-02-25 16:40:20
0
To see more videos from user @bambyduh, please go to the Tikwm
homepage.