@jiscel24: More on acne marks nalang 🥰#acneprone #acnetreatment #azelaicacid #adapalene #musttry

Jiscel Love Najial
Jiscel Love Najial
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 26 February 2026 05:27:33 GMT
66698
727
45
38

Music

Download

Comments

bss88883
🧿🐝TISSUE GIRL 🐝🧿 :
Gano po karami inilalagay niyo na adapalene?
2026-02-27 04:37:58
2
tianno21
giijay :
ano pa po ginamit nyo bukod sa adapalene gel
2026-08-27 16:09:54
1
bluebutterfly07000
Laoshi Anne, LPT :
what's your facial wash and sunscreen po
2026-08-15 09:02:01
1
yemm23
Yemm Valdez :
Yung Resita sAkin Adapalene+Clindamycin diko pa nasusubukan dipa nadating ee pero sana gumaling na tigyawat ko dun halos 3 month na Akong nagkakaganito grabi kakahiya ng Lumabas
2026-08-26 07:20:37
1
azzylazenun
Azzyla Zenun :
Mi nagamit kapa now ng skinoren at adapalene?
2026-08-22 23:56:41
1
pimpylicious
Pimpy :
Legit ba yung product? Ba’t ang laki ng price difference sa Watsons?
2026-02-28 04:56:44
5
aeron8848
Aeron. :
How many months improvement po
2026-04-22 14:52:53
0
chezysdiary
IG: Chezy's Diary :
nag isotret k po?
2026-03-02 03:21:05
1
angelamritayao
Angela Marie :
Ilang months po bago nawala nga closed comedones nyo??
2026-08-19 01:16:06
0
metz.selin
metselin :
Ano po skin care routine nyo? Ganyan din face ko rn.😭
2026-02-26 12:24:08
2
mommychini
Pearl :
Link sa azelaic hehe
2026-02-26 08:41:05
2
dayangshuhada5
Mommy shah :
Did you take isotretinoin poba?
2026-03-10 08:12:09
2
maizee054
♉️🧚‍♀️Maizee🧚‍♀️♉️ :
ganyan din mukha ko 🥺🥺 nakakawala ng confidence talaga.
2026-02-27 01:55:21
2
annmazing89
YG.LIFE🪖 :
paano ginagamit yan
2026-03-15 02:39:03
0
1647473882o877
16474738820877 :
way to go sis! 🥹
2026-02-27 13:30:59
8
gelo25720
Gelo :
congrats po paunti unti pero may result
2026-07-04 04:45:36
0
mary.joy816
maryjoy💜🍓 :
d pa syà nag ka scar ng malalim
2026-02-27 01:48:11
2
librajoy20
Dottie :
pacomfort naman sis. ilang weeks muna bago mag improve yung skin mo?
2026-04-17 00:19:13
0
marielnne
Mariel Reco :
Nakakapurge po ba talaga? Mga ilang months purging po? Nag pupurge ako lagi may matutuyo tas may bago ulit
2026-08-20 15:43:48
0
librajoy20
Dottie :
Ganyan mukha ko now 😭
2026-04-17 00:18:31
0
daffliatexx
T(affiliate) :
Hi nagbebreak out ka din po ba if may menstruation?
2026-06-12 11:32:58
0
sacoyutamulan.sho
Sacoyutamulan Shop :
laki ng improvement mi..pero sana wag ka kumain mi nang mga bawal
2026-03-01 08:05:45
2
lorenesnajial
loren :
😳😳😳
2026-02-26 06:05:55
3
gongbosya050
🌱तारिसा🌷 :
💗
2026-09-03 14:59:34
0
To see more videos from user @jiscel24, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About