@aeroxnonstop: Replying to @Kaje

aeroxnonstop
aeroxnonstop
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 26 February 2026 10:21:20 GMT
80245
3100
88
164

Music

Download

Comments

revwithplay
RWP :
ano? SBO na nga may plus plus pa😂
2026-02-26 11:48:38
9
trazo.elmar
ASTA :
Tas required CVT amp HAHAHAH😂
2026-02-28 14:51:01
1
yesuhaizen25
Kiffeyrox :
mas mabilis daw super stock kesa sa basic set boss?
2026-02-26 17:05:57
2
whs_marl
whs_marl :
HAHAHA lala
2026-02-26 10:24:45
3
hshsa069
Carcar :
Pag marunong ka tumingen malalaman mo pagkakaiba sbo sa super stock🤷🏼‍♂️
2026-02-27 06:22:09
3
what_ya_lookin_at_here
🤷🤷🤷 :
gifted unit lang kuno 😆
2026-02-27 11:34:51
0
notyvonnieee
notyvonnieee :
hello po not post related pero pwede po ba sa aerox v2 yung jvt front suspension ng nmax? pahelp naman huhu panggift lang po
2026-02-26 15:11:58
0
xavvier_cz
jo :
Haahaha ayan seset ko next e waitings lang sa + 4 crank
2026-02-26 11:32:42
0
zygarage_
zygarage|ME :
Kulang pa revalve 19/22 😂
2026-02-27 07:48:31
2
nordanjosephramir
Ramirez N.J :
hm sbo
2026-03-01 09:54:28
0
213_cortez
213_cortez :
stock bore parin boss dba?
2026-03-01 09:42:20
0
jszperrrrr
J :
boss pwede ba eracer ecu sa bolt on na click 125?
2026-04-01 11:02:00
0
shhhhhhhhhh._.0
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Triggered yung nakabasayan kong basic set sa superstock ko dati eh, hiyaw nang hiyaw motor niya d parin ako maiwan HAHAHAHA
2026-02-28 23:30:07
0
indexshots
IndexShots :
prang gusto ko mag downgrade, from 63Bv to 62+3 🤣
2026-02-26 13:18:13
0
itsmy_potchi
🍑 :
yahh cvt lng yah
2026-02-28 13:02:42
0
neruvin003
Kaïzen :
tanong lang po ano po ang pinaka goods na brand kyobo or crp sa mga naka subok po. salamat s1 po
2026-03-07 09:33:08
0
ogehhpo
🤙 :
boss kaya ba ng stock rod ang +4 pin?
2026-03-01 07:55:46
0
sheyx.66
rmshy.fb :
Ano maganda set sa cvt sa ganyan dols
2026-03-05 13:02:22
0
000000000000000.4
000000 :
safe ba airbox delete boss?
2026-02-28 01:51:05
0
christian010723
christian :
magkano abotin ganyan bossing?
2026-02-28 15:02:05
0
jenrix.cristobal
Jenrix Cristobal :
bat iba SBO sa Ngo stock stroke
2026-08-09 12:30:59
0
problemadongaerox
Matrix Andrei :
Boss pwede padin ba mag salpak ng ecu kapag naka remap stock ecu?????
2026-02-28 02:59:05
0
lex832765
lex :
bossas lg po naka 59as po tas 5.6 cams balka kopo sana mag palit ng 7.0 na cams ano po mga adjustment na gagawin? rs 🫡
2026-03-08 09:33:15
0
christian010723
christian :
magkano budget Jan bossing?
2026-02-28 15:03:23
0
iso.ver
iver.nvx :
Same lang ba performance sbo + ecu at basic set boss?
2026-02-26 12:43:36
0
To see more videos from user @aeroxnonstop, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About