na notice nyo? dalawa lang talaga binili nila transfer2 lang nila sa ibang part ng bahay... lol. tapos di nila unattached talaga, hawak lang nila palagi para di ma laglag... hahahahaha
2026-04-04 05:25:57
373
Deadtired :
working naman, kaso nakakangalay hawakan
2026-04-07 01:17:43
37
Carllye..🦋🌻 :
Ang liit sa personal..😂😂😂
2026-05-03 09:45:39
17
gomez finds :
makakatipid talaga
2026-04-23 03:32:00
5
dyowlieeQ :
automatic ba na nag oon yan?
2026-04-04 07:37:51
17
Raymond :
Nkakabanas iba nman dumadatin maliit lang haha
2026-04-28 07:59:43
10
Mang Zann Knee :
pwde ba Yan sa kahoy lang Ang dikitan?
2026-04-03 02:56:54
12
Best finds PH🌸 :
lakas maka aesthetic nito ah
2026-04-04 06:28:43
10
Sharks Tim :
nagtatagal po kaya?
2026-04-04 07:21:34
9
₱anaville :
at pano ikabit?
2026-04-07 10:46:23
5
vanongbading :
..laking tipid neto sa kuryente
2026-04-04 08:12:38
9
KIM :
pano po eh dikit?
2026-04-04 05:18:43
6
Ayesha :
paano po ikabit? may pangkapit?
2026-04-07 10:45:16
6
TRENDS’EJAY 💪 :
Ganda nyan lakas maka sosyal
2026-04-02 13:32:11
23
Pinay WonderMom ❤️ :
Panu siyA ilagay? Nakadikit ba?
2026-04-04 04:38:57
6
Mae Mae :
Paano po sya ikabit kapag semintado??
2026-04-05 07:57:09
8
datgurlkarla :
Tipid na
2026-04-25 02:43:28
5
Mommy Len🎀 :
Wow
2026-04-02 12:07:01
5
F A I T H ✨ :
Wow naman ang ganda
2026-03-31 13:46:20
10
kimchie LCD supplier💕🛍 :
Ang ganda nito mukhang yayamin tlaga ang bahay nito❤️
2026-04-04 05:31:05
9
℘เкค๓໐ຖ^᪲᪲᪲ :
ganda po ng bahay nyo kuya😞💗
2026-04-03 03:39:36
18
Frenn :
Need ba sya tumama talaga sa Araw para ma charge? Or nag aadopt lang siya sa init ng environment.. ?
2026-04-05 09:37:51
13
LOVERshop :
wow ganda ah nakakasosyal sa bahay
2026-04-02 14:27:53
5
GaiL.721 :
hindi automatic na sisindi? need panpindutin?
2026-04-04 02:31:48
7
To see more videos from user @thomasjavierofficial, please go to the Tikwm
homepage.