Need pa rin ba mag apply ng sunscreen kahit hindi ka lumabas ng bahay the whole day?
2026-05-02 13:55:26
17
iamada :
day and night niyo po ginagamit?
2026-06-15 02:02:32
1
Des :
hindi mahapdi tung serum?
2026-05-24 23:03:22
2
🎀CATH🎀 :
do you use other products po ba or eto Lang po??
2026-08-11 17:43:48
1
sky ☁️ :
pretty
2026-05-24 10:27:38
1
˖ ֹ੭୧ xochi ⊹ ࣪ ⑅ :
dati hindi nag work yung whitening repair sa darkspots ko, now i know bakit— kase wala akong sunscreen. 🥹
2026-07-02 12:42:46
1
Salted_caramel :
pwede poba yan night skincare?
2026-06-27 16:04:20
1
Cher.eynjel Finds :
Ilang months bago mo na achieve yan glass skin effect mo te?
2026-05-22 00:33:46
1
Richdion :
wow
2026-05-27 04:08:09
1
nanahgg :
Glass skin ka talaga dyan mi!
2026-05-31 09:01:11
2
charmaine 🌸🍃✨ :
ang ganda ng sunscreen ng luxe organix, mas mahal siya pero quality 💯
2026-05-23 14:30:20
8
Vaneza Jane :
ano ba dapat unahin sa skin care? moisturizer or yung serum? thanks
2026-06-02 09:15:25
1
Mrs. Cabillo🧿🪬 :
gandaaa
2026-05-28 11:33:55
1
REN :
Grabi nakapa glow nang skin ✨
2026-06-03 03:11:17
1
Daraa🍀 :
Super love ko tlga c luxe organix 🥰
2026-06-08 15:41:56
1
Kerfree😻❤️ :
meron ako lahat ng color gray products except dyan sa facial cleanser lakas mka dry ng skin huhu, but instead I use the green one CICA w/c is good for me and glowing sa skin🥰
2026-05-16 12:39:58
2
Itzkittyyy🩷 :
Ganda ng skincare routine mo.😊 Try mo rin minsan ang S&J Beauty Claire and Bright Set. ❤️✨