@ctriciaa: I swear by this 5-Step Skincare Routine for a healthier & glowing skin! #ClearSkin7DayGlowUp #Darkspots #SkinCare #skincareroutine #fyp

Tricia
Tricia
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 02 March 2026 11:00:45 GMT
759915
15375
189
855

Music

Download

Comments

affinds5
cheapfinds :
sobrang love ko tlaga luxe organix!
2026-05-02 23:32:20
65
ki_elle12
Kielle :
Teh ano mga products na ginamit mo ?
2026-05-04 08:38:11
25
huey_ann
Anña 🌸 :
Ang ganda din talaga ng luxe organix products ♥️
2026-07-23 14:06:03
25
sushimi._1
Yuna :
Need pa rin ba mag apply ng sunscreen kahit hindi ka lumabas ng bahay the whole day?
2026-05-02 13:55:26
17
iamadaww
iamada :
day and night niyo po ginagamit?
2026-06-15 02:02:32
1
dzchwn
Des :
hindi mahapdi tung serum?
2026-05-24 23:03:22
2
catherine20552
🎀CATH🎀 :
do you use other products po ba or eto Lang po??
2026-08-11 17:43:48
1
_skyyyvle
sky ☁️ :
pretty
2026-05-24 10:27:38
1
xochilante
˖ ֹ੭୧ xochi ⊹ ࣪ ⑅ :
dati hindi nag work yung whitening repair sa darkspots ko, now i know bakit— kase wala akong sunscreen. 🥹
2026-07-02 12:42:46
1
juls_reid
Salted_caramel :
pwede poba yan night skincare?
2026-06-27 16:04:20
1
cher.eynjelfinds
Cher.eynjel Finds :
Ilang months bago mo na achieve yan glass skin effect mo te?
2026-05-22 00:33:46
1
richellopezdionso
Richdion :
wow
2026-05-27 04:08:09
1
nanahg630
nanahgg :
Glass skin ka talaga dyan mi!
2026-05-31 09:01:11
2
kcharm10
charmaine 🌸🍃✨ :
ang ganda ng sunscreen ng luxe organix, mas mahal siya pero quality 💯
2026-05-23 14:30:20
8
vaneng808
Vaneza Jane :
ano ba dapat unahin sa skin care? moisturizer or yung serum? thanks
2026-06-02 09:15:25
1
jerylannecabillo
Mrs. Cabillo🧿🪬 :
gandaaa
2026-05-28 11:33:55
1
jose.mar.maynopas
REN :
Grabi nakapa glow nang skin ✨
2026-06-03 03:11:17
1
missdaraaaa
Daraa🍀 :
Super love ko tlga c luxe organix 🥰
2026-06-08 15:41:56
1
lucy_cat
Kerfree😻❤️ :
meron ako lahat ng color gray products except dyan sa facial cleanser lakas mka dry ng skin huhu, but instead I use the green one CICA w/c is good for me and glowing sa skin🥰
2026-05-16 12:39:58
2
reinalbe4ea
Itzkittyyy🩷 :
Ganda ng skincare routine mo.😊 Try mo rin minsan ang S&J Beauty Claire and Bright Set. ❤️✨
2026-07-20 02:13:12
4
kekwen_
kekwen ᥫ᭡ :
1. cleanser 2. toner 3. serum 4. moisturizer 5. sunscreen
2026-06-27 14:16:50
1
salty_ky
strwbrrymatchalatte :
pwede po ba sa initan yan?
2026-05-10 04:50:34
3
strawberiiii83
strawberiiii :
okay lang ba mag use ng facial soap before yan?
2026-05-21 07:14:06
2
hershey_sheyher
hershey :
pwede po ba yung moisturizer na cica or hyaluron na bilog? yung green or blue
2026-05-14 14:29:46
1
savy_sales
•---» Rhys «---• :
di ba malagkit sa umaga sis pag gamit complete set?
2026-05-15 09:38:24
1
To see more videos from user @ctriciaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About