@angiemartinezalcantara: Kapag ganitong wipes gagamitin talagang sisipagin mag linis dahil nag iiwan siya ng mabangong amoy after ipunas :) #wipes #cleaningwipes #homecleaning #disinfectant

angiemartinezalcantara
angiemartinezalcantara
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 02 March 2026 15:10:00 GMT
1490802
7557
153
1649

Music

Download

Comments

iloveyougalahad
galahad :
49 lang yan sa hmr 😂
2026-03-21 09:59:22
51
arniedelrosario15
arniedelrosario :
out of stock mi
2026-06-04 14:06:51
0
tillylinggg
Tilly :
Paano po na-prove na nakaka disinfect yung wipes?
2026-04-18 02:34:04
9
carlyngeevidal
mommy ni chloe and clyde :
yellow basket mie? out of stock ata?
2026-06-06 01:28:45
0
justiceadonai_07
OFF DUTY :
out of stock 😭
2026-05-20 01:10:19
1
bokiqueenyy
BokiQueenyy :
Yan gamit ko sa hmr ako bumibili hehehe
2026-03-19 01:45:51
9
eingelariza
Gelie-Ace :
sakto ba to ilagay doon sa map na nilalagyan ng disposable wipes?
2026-03-18 00:28:05
8
nana.pebbles
Pebbles :
Pwede po ba pag may pets?
2026-03-18 07:49:03
5
ehn0418
itsarunayy :
need ko yan at minsan ay ayaw ko ng basahan
2026-03-16 12:44:46
5
bebeloveshop24
🧿🪬bebeloveshop24🪬🧿 :
Pwede ba to sa fur baby
2026-05-14 02:15:09
2
relynshopline
relynshopline :
nice
2026-05-06 06:30:38
1
seulmiiiii
Ed_ily :
checked out today to try. it was only 27.50 a piece. Marami sana akong bibilhin kaso pag abot mo ng 3 pieces tumataas yung price. Kapag 3, 35.00 each. Kapag 4, 40.00 each lol. kaya dalawa na lang na checkout ko to try kung maganda ba. 60.00 in total included na shipping
2026-05-20 10:10:58
1
ellesfavesss
ellesfavesss :
uy ang mura ah, makabili nga
2026-04-28 16:14:39
3
eliiniojii
Eliii :
ganyan wipes namin dito sa kusina and super ganda ng quality niyan plus ang bango talaga, minsan nga inaamoy ko pa mismo yung wipes bago ko ipunas kasi nakakaadik yung amoy niyan. tapos malaking factor din yung sabon niya sa wipes as panglinis.
2026-05-21 14:15:13
2
yuuuuuuu1006
Teng :
wow
2026-04-15 13:01:05
1
mrdelim25
Rosh 🧿 :
May ibang scent ba niyan like lavender
2026-05-01 03:32:40
3
marineappledamiao
Marianthi Shop :
napabili ako agad kasi ang mura nya and sana talaga ganyan sya kalaki. para ito na lang bibilhin ko.
2026-05-04 14:41:03
2
mingkay8926
MonarC :
Simula nung may factory ng wipes na na.raid dahil sa dumi ng pagkakagawa ng wherein halos tubig kanal yung gamit. Di na ako nabili ng basta basta. 😭😭😭
2026-05-28 09:20:50
1
danefinds3
DA⋆ 𐙚 ̊. :
Must have
2026-05-10 03:32:18
2
richquinrecommends
Hi Im Rich🌷 :
Pede po ba yan sa mga plastic na gamit?
2026-05-07 02:29:27
2
mari.anne88
annemari :
wlang naiiwan na streak marks pag natuyo?
2026-03-20 11:53:13
4
katdizon0619
🧿Kath🧿 :
nice product...
2026-05-15 00:40:18
1
j0hnlim
Jay L R :
49 lang yan sa hmr
2026-04-09 11:09:51
1
chupletstv
ChupletsTV :
Sulit na, super dami
2026-05-12 00:52:49
1
hanabi_41995
The Snuggle Bug Co. 🪬 :
55pesos lang?
2026-03-16 15:55:06
4
To see more videos from user @angiemartinezalcantara, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About