I don't think binabawalan ni ateghorl si Cliff. He likes where he is rn HAHAHHAHAH look at Ms. Ma'am, so pretty and kindddd
2026-03-04 14:56:56
2239
helloidk1180 :
Tbh, kawawa si Clifford sa mga bashers na laging ginagamit yung “may special friend na yan, bawal na iship” line. If ganyan yung mindset, paano siya magiging leading man in the future? Artista siya, part ng growth niya ang magkaroon ng iba’t ibang ka-pair at projects. Ang limiting naman kung ikukulong siya sa ganung thinking. Support dapat, hindi restriction. ✌🏼✌🏼
2026-03-04 12:45:19
1090
sofiaaa :
angas, may sariling Hailey Bieber si CliffHAHAAHAH
2026-03-06 03:34:20
525
🐿️ :
kay clifford lahat toh!!😝✌✌
bawal na agawin!✌✌ sorry sa mga capford dyann✌
2026-03-04 12:14:32
253
Yoyoyo :
ate awa nalang huhu payagan mo na si cliff kahit loveteam kay cap or friends lang happy shipping lang naman kami huhu
2026-03-04 11:26:30
67
☆ :
ang gandaaa kahit walang make up 😭💗
2026-03-04 14:08:02
226
kaira :
malas mo kay cliford teh
2026-03-05 15:00:26
19
marci (Taylor's Version) :
2026-03-04 14:19:10
92
Yurry :
grabeng face card yan❤️🥹
2026-03-04 12:27:07
17
koko :
swerte ni cliffy may sariling Hailey Bieber 😭
2026-03-04 13:08:08
142
ColAiahKai 🩵💚🧡 :
this young lady has so much class and elegance. I really don't get the hate she's getting. you look. Hailey Bieber talaga maem.
2026-03-12 01:40:22
6
monique :
grabe si cliff may sariling hailey bieber 😭🫶🏻
2026-03-04 12:34:14
45
CIGARETTES AFTER? :
Mas maganda pato kesa ky Hailey ihhh😭
2026-03-05 05:36:13
11
K :
GRABE KAY CLIFFORD LAHAT 'TO????
2026-03-04 14:38:03
10
jessiahismyname :
Hailey Bieber look a like🥰🥰
2026-03-04 14:50:45
8
🎮 :
Grabe Hailey Bieber ng Pinas! 🔥🔥🔥
2026-03-05 22:23:38
11
jk :
PARANG LIZA SOBERANO E
2026-03-04 14:44:44
8
AP R IL🐘⋆.𐙚 ̊ :
gets kita Clifford 🥰🔥 so pretty naman ng Nikki na yan ♥️
2026-03-05 09:52:37
6
Celyyy :
2026-03-04 11:28:51
26
elllllllleeeeeeee2 :
Hailey Bieber ng Pinas🥰 So pretty🥰
2026-03-05 02:23:49
6
Umbrelluhhh :
Its giving Hailey Bieber👑👑
2026-03-04 20:05:16
5
★ :
Face card never decline talaga ehh ganda ba naman gawapa 💗😍
2026-03-04 13:33:49
6
babyjanine_ :
Sobrang ganda mo Nikki Van!!! Kung ganyan ako kaganda di rin ako maba-bother sa maaacm! Hahahaha
2026-03-04 15:48:19
10
keaxiee :
hi po ate nikk! I really admire you po want to say I’m such a big fan. you inspire me so much with your strength and confidence on the court. keep shining and making us proud!
2026-03-04 16:48:45
7
imurhaisley_ :
pakagandaa
2026-03-06 12:54:24
2
To see more videos from user @_nikkivan, please go to the Tikwm
homepage.