@ayaanotfound_: #fyp

𝓪𝔂𝓪’𝓼
𝓪𝔂𝓪’𝓼
Open In TikTok:
Region: ID
Wednesday 04 March 2026 16:12:19 GMT
1816384
281762
985
6626

Music

Download

Comments

syelfirst
s y e l 💭🦀 :
barbie gada yg gendut btw
2026-03-06 06:50:52
20879
evalisnwtii
e :
aslinya insecure😔
2026-03-06 11:48:00
7595
ane_aai
ane :
mau langsing kah berisi kah perempuan selalu punya versi cantik nya masing-masingg
2026-03-06 12:58:15
3082
selvi_145
Selvicutee :
Gk ada hbngn ny gadis sama berat badan,itu trgntung hormon masing”
2026-03-07 12:12:57
2027
dvlafrlsy_
你也要 :
kita yang mantep ma diem aja girls 😜
2026-03-06 10:20:59
893
softboyz._
lińz4ever :
justru cakep yang kurus ga si 😭🙏🏻
2026-03-07 13:31:07
834
diraaa130110
🤙🏻🚀 :
ak g repost,tp ak dsini
2026-03-06 08:25:26
932
darknessinyouu66
darknessinyouu66 :
anak 1 kak😜
2026-03-06 20:34:36
264
hrapn09
panyim09 :
cewe cantik jatuh kepada cewe kurus, sini debat kalo nga terima
2026-03-07 11:49:27
279
onlychamel
𝐜𝐡𝐚ᴹᵉˡ💦 :
jangan membanggakan diri sendiri dengan menjatuhkan org lain, " semua orang memiliki postur tubuh yg berbeda²"
2026-03-06 17:29:23
242
matchaluve
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
alasan cwe susah dpt temen
2026-03-06 13:30:56
217
aurelliarizqulla
aurel :
aku suka kaka ini
2026-03-06 15:38:29
116
liaathv_
hi Liaa :
aku janda 32th anak 1 juga kurus kak menolak badan segede gaban ☺️🙏🏻
2026-03-08 02:17:27
149
am3r1kano
taaa :
gk nyindir tapi ngena di orang berisi, tq for motivasi diet nya
2026-03-06 12:14:55
113
c3ey4
ceya :
yang gendut lgsg merasa kesindir, pdhl kita yg kurus mah niatannya jg mo self love, tp dikomen yg gendut lgsg ngerasa self love bgt tuh
2026-03-07 15:54:25
17
user1234440982
iya :
mo kurus mo gendut penting sehat bnyk duit #prinsip
2026-03-07 10:58:07
16
nrslsbiilaa
🐈‍⬛ :
bebas mkan apa aj g hrus tkut gendut🥱
2026-03-07 15:58:37
12
miffifia
ℳ𝒻𝒾𝒾 :
makasi ka udh ngewakilin😘 rugi bngt klo ga di repost😌
2026-03-06 10:20:27
109
glormersy
na :
g mnrim insecure, ilove my self😝
2026-03-07 14:49:37
6
unser567375
Hi,ini choki😼 :
Tapi insecure🥺
2026-03-07 12:43:30
34
callistaa408
Cill_callista :
Lah udah punya anak nih ka 😭
2026-03-08 03:01:20
18
ynzz_xry
ynn? :
girls mau gendut mau kurus itu gapapa semua harus di syukuri😻
2026-03-07 15:10:01
5
nnyay_
n :
disini cuman buat trend yaa , jadi ngga ada niatan buat nyindir yg badannya berisi/gendut, lagian semua cewe cantik dimata org yg tepat ko gais
2026-03-07 00:17:08
10
To see more videos from user @ayaanotfound_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Em Mây về nhà tui vào năm tui lớp 6, hồi đó vui lắm , vì tui ao ước được nuôi một em cún từ rất lâu rùi. Ngủ dậy mẹ bảo
Em Mây về nhà tui vào năm tui lớp 6, hồi đó vui lắm , vì tui ao ước được nuôi một em cún từ rất lâu rùi. Ngủ dậy mẹ bảo " Xuống nhà xem có gì kìa " . Tưởng là vài món ăn vặt mẹ mới mua về, chạy ùng ục xuống thì thấy bố đang ôm 1 cục bông trong lòng. Và cũng từ đó gia đình tui có thêm 1 thành viên. Thật sự không thể diễn tả hết niềm vui, chỉ nhớ lúc đấy GThao còn phải hỏi tui là " Sao m suốt ngày khoe ch0' nhà m thế? " . Lúc đó tự hào và vui lắm, album ảnh chỉ có Mây, chỉ muốn khoe với cả thế giới Tui có đứa em trai tên Mây ( ˶ˆ꒳ˆ˵ ) Giờ em đã hơn 4 năm tuổi, nhiều người nói 4 năm tuổi của cún là bằng 30 năm tuổi của người rồi, là già rồi. Hog, già gì, vẫn là em bé 4 tuổi thuiii. Và mong em bé này sẽ đón đến cái sinh nhật thứ 10 tuổi 20 tuổi.... ⸜(。˃ ᵕ ˂ )⸝🎂 Tui rất yêu ẻm, rất tự hào vì có ẻm. Không chỉ riêng bạn bè, kể cả người ngoài nhìn vào cũng thấy profile tui chỗ nào cũng có Mây. Từ Facebook, Ins, Tiktok,.. chỗ nào cũng có một ( hoặc nhìu ) chút về em Mây. Hồi trước, nhiều lúc cũng tự hỏi, up 100+ cái capcut về một con cún có kì quá hong ta ? Có bị buồn cười hông ý ? Nhưng giờ tui thấy như vậy đáng iu mò, để người ta biết mình yêu nhóc nhà mình như nào (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠) Mây là đứa cọc cằn ( với người nhà ) và ngoan hiền ( với người ngoài )😀. Nó có thể đớp chị gái nó mấy cái vào tay nhưng lại sợ một con bọ biết bay. Chị gái nó là người thích skinship, muốn ôm nó và thơm vào má nó anytime. Nhưng nó sẽ luôn luôn từ chối bằng cách grừu grừuu và cắn thiệc..? ( Nên chỉ có thể skinship Mây khi Mây đang ngủ hoặc đang buồn ngủ ) zᶻ ૮˶- ﻌ -˶ა⌒)ᦱ " Ch0' không biết nói, thì sao m cảm nhận được tình yêu của nó? ". Đơn giản mà, nhìn cách ẻm chờ tui mỗi khi tui đi học về là biết mà. Ngày nào cũng thế, cũng ngồi ở cửa chờ chị về. Là đứa luôn vui mừng khi thấy chị, nhảy lên người chị để chị bế. Thử nghĩ xem, đi học về mệt mà có cục năng lượng di động như này, có phải mọi buồn phiền xua tan hết hônggg? 𐔌՞꜆.  ̫.꜀՞𐦯 Có 1 sự thật là, tui có thể đổi 7749 cái điện thoại, thay 101 cái hình nền mh chính. Nhưng hình nền mh khoá chắc chắn 1000% luôn luôn là ảnh em Mây. Từ trước đến nay và từ giờ đến sau này sẽ mãi mãi là ảnh của ẻm. Bc i love him sm. Tấm ảnh đó siu đáng yêu ấyyyy, tui thích bức đó lắm ( 28 ). Tui từng để full ảnh profile bên Zalo là em Mây và tui đả bị cô giáo chủ nhịm bắt thay ảnh..😞 Có lẽ cô hong muốn nhận một em cún làm hộc sinh. (⁠ノ⁠`⁠Д⁠´⁠)⁠ノ⁠彡⁠┻⁠━⁠┻ 35 ảnh là giới hạn của Tiktok, nếu có thể thì tui đã up nhiều hơn như thế. Không phải nhân dịp gì cả, chỉ là tự nhiên tui thấy tui nên trân trọng tất cả những khoảnh khắc ở cạnh Mây hơn. Tui muốn có thật nhìu kỉ niệm với ẻm. (,; ⩌ ;,) Tui yêu Mây, chị yêu em trai của chị lắmmmm !!!!!!! ilysm, my boy 𖹭 Post này không xàm xí, tui ấp ủ bài đăng này từ rất lâu rồi. Tui không mượn ai đọc hết, tui chỉ kể, chỉ tâm sự những lời tui muốn nói ở trong lòng của tui. Cảm ơn tất cả những người đã yêu quý em Mây nhà tui 👩🏻‍❤️‍💋‍👨🏻👩🏻‍❤️‍💋‍👨🏻 #chiyeuemmay

About