@jude_techtalk: My best purchase in 2024. And I'm still enjoying it. Pampa tanggal din ng burn out at stress. Minsan pag nasobrahan ng laro, nakaka stress din 🤣🎮 Valve Steam Deck OLED #steamdeck #valvesteamdeck #techtok #gaming #gamingconsole

Jude Tech Talk
Jude Tech Talk
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 04 March 2026 16:27:40 GMT
132972
3617
140
231

Music

Download

Comments

tiansemills
Tian :
Steam Deck Oled or Nintendo Switch 2?
2026-03-21 09:42:06
1
kishi_gaming
KisHi :
Pag may steamdeck ka useless na lahat ng games sa cp
2026-03-07 22:39:24
2
mark10431
Mark511 :
ganda nyan state of decay yung habang tumatagal dumadami crew nyu tapos bawat member may speciality like may doctor, mechanic pati gardener
2026-03-05 06:40:03
23
toopz48
Toopz :
this or xbox ally x?
2026-03-05 07:00:32
0
ako_to_24
ako_to :
Sabi mo Ayaw ko sa online games kasi ayaw mong makagastos ka ng pera, pero mga games mo need mo dn bayaran para madownload😂
2026-03-29 06:01:01
3
noel50473
noel :
cod ghost
2026-03-04 22:59:46
1
mightstalkyou
Joe Goldberg :
hm bili mo sir back then? not sure if tumaas ba sya o bumaba now
2026-03-04 18:37:05
4
rjjjjjjjj098
rj :
p’wede gamitin kahit naka-charge?
2026-03-05 05:37:50
3
yaxxxxxxxxxxxxxxxxxx
flamiabro :
may ml yan?
2026-04-29 13:15:18
0
lovelaughbini
Jhowannaaaaaa :
solid sana magkaroon din ako niyan soon 🥺🥺🥺
2026-03-04 17:09:38
1
mica_melicor
M&D :
try mo witcher 3 boss
2026-03-05 23:10:50
1
nocralaa
bagssss :
high on lifw po try niyo hahaha comedy yung larong yun eh haha
2026-03-08 00:43:32
0
yuki.harake
yuki harake :
grabe dream ko talaga magkaroon Yan ...
2026-03-21 14:26:45
0
kratoss5mm
//deimus :
pwde kaya gow3?
2026-03-15 10:15:00
0
rhalsalonga
rhalsalonga :
hogwarts legacy try nio boss
2026-03-05 03:09:52
1
kobedyl
kobe :
Red Dead Redemption 2 boss .worth it
2026-03-10 15:05:47
1
jsh.viix_
josh :
fallout bro
2026-03-14 14:11:08
1
chkgkditstussuraarurau
jvcxgjkhddkitsststdittd :
RED DEAD REDEMPTION 2
2026-03-04 17:25:41
4
marcdel.tf
. :
resident evil kuys
2026-03-08 09:59:52
1
rjjjjjjjj098
rj :
God of War 🫶🏻
2026-03-05 05:38:34
1
don_kyrie27
DOn kyrie27 :
mag kaka ganyan din akonsir soon. hehe
2026-03-04 23:58:24
2
fruitella0904
kryson20 :
Days Gone Horizon
2026-03-05 04:15:11
1
lovelaughbini
Jhowannaaaaaa :
god of war ragnarok lods solid
2026-03-05 01:39:15
1
jaime_uiux
Jaime | UI/UX & Web Design :
maganda din dying light boss
2026-03-16 00:01:50
1
corpscorpscorpse
CorpsCorpse :
Watchdogs
2026-03-05 01:16:58
1
To see more videos from user @jude_techtalk, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About