@melina_crystalina: #whiteboard #whiteboardnotebook #portablewhiteboard

Mel De Leon
Mel De Leon
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 05 March 2026 07:05:24 GMT
1847985
17755
84
1263

Music

Download

Comments

uhm_164
. :
kasama po ba yung pen marker po nyan?
2026-08-07 04:19:32
0
neutral860
Neutral :
You don't need notes if you just memorize what teachers says.
2026-07-22 13:11:54
184
ricelayamson
recila :
hindi kaya nabura na ang unang naisulat mo dahil dumikit na sa kamay habang nagsusulat ka?
2026-05-30 12:54:19
147
usere3kfh18o0p
ray :
IDC WHAT ANYONE SAYS TS IS PERFECT FOR SOLVING
2026-07-25 03:18:50
37
tiktok_notfications2
Itlog na Broken :
left handed's nightmare
2026-08-21 10:16:19
1
master.oakwyn
Fisher × Hunter :
pano burahin yan wala naman ata kasama na eraser
2026-08-07 08:08:16
1
linkmine17
Pleiades :
U can't listen and take notes at the same time Well, some geniuses are exceptions
2026-07-30 13:10:22
1
zailin6c
Ze :
Mga walang ipad😁 kabilang nko dyan
2026-08-02 09:53:30
1
mir4cle._shai
𑣲┆ѕнαιzq ˚.⋆ֹ :
link po ng pen
2026-04-24 17:02:22
2
jayson.presto7
Jay :
kasama na ba pen nyan
2026-08-11 09:34:21
0
bloomfloryn
Blooms. :
mag-aaral na kaya ako pag meron ako nyan?
2026-07-24 12:52:45
0
jessluvsyou4ever
(◍•ᴗ•◍) :
pwede po ba gamitin jan normal na whiteboard marker at eraser?
2026-07-11 03:54:48
0
aimi_jin
Nana🎀 :
personal exp, as a kaliwete wag nyo na bilhin. kunti tatak and also nagssmudge sya sa kamay nyo😭
2026-08-18 03:20:33
1
detour155
bossing :
refillable po BA Yung ink?
2026-03-23 12:11:32
7
dark._.uno
🔁Undo :
Recommend color ? Black or Grey
2026-05-01 13:21:34
0
jessazukari18
jes :
hindi ’to pwede sa mga left hand tulad ko:(( sayang naman
2026-07-20 06:39:22
7
bebeanz123
Aimahdatu🛍️ :
Hindi po bah badaling maborayan
2026-05-18 10:58:14
2
tstssn0
Amy :
Link po ng ipang refillable pen
2026-04-08 12:43:14
0
elliexzy_.l
🎶🎹•𝓔ʟʟɪᴇ ♬♩♬ :
Meron ako neto 1 yr ko na ginagamit
2026-09-05 05:11:41
0
urjxnsen_
Cxrl :
hirap burahin
2026-08-15 13:32:22
0
jdmco0l
Random reco ni J :
Eh left handed
2026-08-30 04:56:13
0
roannequ
ᰔᩚᰔᩚᰔᩚ :
pwede bayan sanibang marker?
2026-09-04 23:54:37
0
heilong885
Heilong :
gingamit ko Yan pang compute Hindi Kasi kaya ng yellow paper 😅
2026-08-25 06:08:08
0
whooshh20
arisu :
Tanong lng, pano mabura yung mga exist na ink dahil hindi mabura sa cloth?
2026-09-04 13:23:42
0
To see more videos from user @melina_crystalina, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About