@daidarra10: Dubai Chewy Cookie dito sa tiktok shop🍪☺️

daidarra10
daidarra10
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 05 March 2026 11:18:19 GMT
550307
5602
90
615

Music

Download

Comments

jammybunny28
JAMMY BUNNY :
Thank you mi ❤️
2026-03-06 15:36:47
54
kamsikams
kamsikams :
Pwede sa trentahin 😂 napachekc out ako eh
2026-03-11 06:24:16
9
avy.69
𝄞⨾💿✮˚. ⋆𝒜𝓇𝓋𝒽𝒾𝑒⋆ ₊🍒⋅°✮ :
ate san po jan ang mas matamis
2026-04-30 05:56:02
0
kenzuuu23
Sanji :
wala yellow basket jammy bunny?
2026-03-08 11:49:21
5
esposa.miamoreyusi
Esposa Yusi :
napaorder tuloy ako 😭
2026-04-06 13:18:47
1
lilyjtan
lilyjtan :
pano nila nappreserve yan?
2026-03-12 01:31:00
3
fvck_rheii
Ms._ :
alin po mas malaki?
2026-04-14 11:35:56
1
krizzc09
Kriz3LL. ✨ :
"Pwede sya sa mga trentahin" 😂😭 hindi na talga kami mahilig sa sobrang matatamis na magkain bhie 😅
2026-03-11 06:00:49
20
hu_kleyr
Claire Hu :
crunchy parin ba?
2026-03-12 01:23:43
2
mommyyana95
Mommy Yana :
pinakabet kong taste test eto. walang arte sa pagkagat 😂❤️
2026-03-14 10:59:36
1
friendcams
friendcams :
basket ng pangalawa
2026-03-17 18:40:24
0
_yizhuoverse
yizhuo :
ano po mas better? and ano po mas matamis?
2026-03-27 02:44:51
0
nuuuuuu_ll
Lilith :
ang secured ng packaging nung sa Jammy Bunny
2026-03-09 19:47:36
6
z3d.prints2025
z3D.prints :
have you tried ours po? 😁😁💕💕
2026-04-01 01:03:48
0
yhannieyu
YhanneYu :
ilang days dumating order? malayo ba expiry date ? baka kasi iba na lasa if mg order ako tas i ship dito sa cebu
2026-03-21 13:57:51
0
swyttt_mie
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Hi! Hindi po ba mapapansin if sa iloilo papo??
2026-03-18 14:42:46
0
kakaindubai
kakaindubai :
sulit po ba?
2026-03-14 08:47:38
0
clearcaches
aly :
hm po?
2026-03-18 02:46:35
1
sethhorus5
mrs.E :
craze ph msarap lalo n yung biscoff nila pistachio next then nutella
2026-03-12 05:02:24
1
moonlit_velvetie
MoonlitVelvetie :
so sarap namannn🤩
2026-03-11 09:24:59
2
clinicalpsy_iampat
mentalhealth & pat :
I love that, “hindi sya matamis, PWEDI SYA SA TRENTAHIN.” Ayyy legit te! AHAHHAAHAHAH me din, hindi masyadong bet ang talagang matamis.
2026-03-10 21:44:51
2
jbstopnshop_26
Stopnshop_22 :
Out of stock Yong jammy bunny 😭
2026-03-12 06:43:36
1
marisdelavega
Marissa :
Sold out mi, tuwing kelan restock ni jammy bunny??
2026-03-12 09:29:33
2
leevenluna
Lunaaaa💜 :
Masarap din yung EL Dip it . Malaki pa . Natry ko nadin yung Jammy Bunny .
2026-03-11 01:43:28
1
libbygnaeli
itsjb_b on IG :
Di na talaga ako nakapagdiet. Makaorder na nga 😭
2026-03-11 11:23:23
2
To see more videos from user @daidarra10, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About