@dioannediaz: Deca lakewood davao! #lakewood #decalakewood

enna
enna
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 06 March 2026 10:57:33 GMT
449666
43937
218
14391

Music

Download

Comments

silentdealer13
Soulful🤍 :
Laina pud ug ako ra isa dre🤣
2026-03-07 09:11:03
59
cjquindara16
Cj :
Ganda sana ng view but they have a poor service grabe almost 2hrs nag antay tapos yung pag kain na inorder namin isa isa Ang pag serve ok lang sana kong ma serve agad Ang problema pa isa isa na nga Ang pag dating tagal pa I serve yung tipong na ubos na nang kasama mo pag kain Nya tapos yung sayo Hnd pa dumadating and there drinks grabe wlang lasa,yung fries it looks like it was just re heated and worst wlang salt at yung pasta ok na sana Ang platting Wla lang lasa Nakaka disapoint the price is not hitting for what you’re expecting sa foods and drinks view lang nag dala sa lugar Nila they better do something to improve it sa daming nag rereklamo sorry sa gantong comment pero Ito yung experience namin sa resto and service nyo☺️☺️
2026-03-26 07:30:33
10
zzzxxzzzxxz
zzzzz :
Poor serving dre 1-2 hrs need pa followup kulang kulang pa ihatag na gi order
2026-03-09 07:34:29
30
lakewoodlifestyle8000
This is Lakewood :
Thank you so much for this 🥹🥹🥹
2026-03-07 12:27:11
7
ynnairam15
Ynna_iram :
Naay nag post sa blue app ani puro bad feedback ang mga comment
2026-03-10 21:11:41
8
rhil130
rhil130 :
hm po entrance?
2026-03-07 07:07:19
14
aireeshn
あいり :
Hangtod what time po pwede mag tambay?
2026-03-07 07:42:53
4
bem_2885
Veem♑ :
lami ilang food?
2026-03-07 09:27:09
3
medjie374
Ms.M :
Barato lang ilahang mga foods ma’am?
2026-03-07 11:24:18
1
iejneh
Henjie Cuzo Tormis :
Pwede ra ma commute?
2026-03-08 15:52:16
13
riawkwkwjwj
naviè :
hehehe lf kaubannn deca area lng kaahit marami tayo i don want to be alone lng BAHAHAHAHA
2026-03-09 11:46:41
1
hello_annreyes
安·雷耶斯/Ann Reyes 🏀🦅 :
Improve naman kaayo ang Deca Wakeboard 😍
2026-03-09 04:11:04
34
khemabiabi
@itz_kimmy :
location po??
2026-03-09 02:02:48
0
chrmy.blns
eyechato :
Deca homes po ba ni?
2026-03-09 03:20:25
3
cediediazz
cediediazz :
wow nice place💯
2026-03-12 15:43:09
1
miss_murasaki
◦•●◉✿𝓩𝓱𝓮𝓷𝓷𝓮✿◉●•◦ :
niceeee
2026-05-12 01:40:22
1
jr369531
罗萨里奥 :
doul raman nis cabantian dba ohh dria rh?
2026-05-03 01:25:48
1
leigh_anne31
Annie :
Exact location?🥹
2026-03-07 13:38:02
0
jasmin91898
Jasmin Ampuan :
phone use po?
2026-03-09 00:31:03
0
lorishanx
️ :
hindi malamok?
2026-03-09 02:50:40
1
kokokeke42
Ch!Ll l@Ng😜 :
ganda
2026-03-08 07:45:26
1
nicole.villavicen09
nicz_villa :
daghan lagi ug bad feedback ani?
2026-03-09 11:37:57
0
alben10_
Team Akatz :
naa silay kapehn Sab diria ma'am??
2026-03-08 02:11:49
0
zeybuenaventura
Zey✨ :
Around what time ni gitake na video po?
2026-03-08 06:07:52
0
To see more videos from user @dioannediaz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About