Ganda sana ng view but they have a poor service grabe almost 2hrs nag antay tapos yung pag kain na inorder namin isa isa Ang pag serve ok lang sana kong ma serve agad Ang problema pa isa isa na nga Ang pag dating tagal pa I serve yung tipong na ubos na nang kasama mo pag kain Nya tapos yung sayo Hnd pa dumadating and there drinks grabe wlang lasa,yung fries it looks like it was just re heated and worst wlang salt at yung pasta ok na sana Ang platting Wla lang lasa Nakaka disapoint the price is not hitting for what you’re expecting sa foods and drinks view lang nag dala sa lugar Nila they better do something to improve it sa daming nag rereklamo sorry sa gantong comment pero Ito yung experience namin sa resto and service nyo☺️☺️
2026-03-26 07:30:33
10
zzzzz :
Poor serving dre 1-2 hrs need pa followup kulang kulang pa ihatag na gi order
2026-03-09 07:34:29
30
This is Lakewood :
Thank you so much for this 🥹🥹🥹
2026-03-07 12:27:11
7
Ynna_iram :
Naay nag post sa blue app ani puro bad feedback ang mga comment
2026-03-10 21:11:41
8
rhil130 :
hm po entrance?
2026-03-07 07:07:19
14
あいり :
Hangtod what time po pwede mag tambay?
2026-03-07 07:42:53
4
Veem♑ :
lami ilang food?
2026-03-07 09:27:09
3
Ms.M :
Barato lang ilahang mga foods ma’am?
2026-03-07 11:24:18
1
Henjie Cuzo Tormis :
Pwede ra ma commute?
2026-03-08 15:52:16
13
naviè :
hehehe lf kaubannn deca area lng kaahit marami tayo i don want to be alone lng BAHAHAHAHA
2026-03-09 11:46:41
1
安·雷耶斯/Ann Reyes 🏀🦅 :
Improve naman kaayo ang Deca Wakeboard 😍
2026-03-09 04:11:04
34
@itz_kimmy :
location po??
2026-03-09 02:02:48
0
eyechato :
Deca homes po ba ni?
2026-03-09 03:20:25
3
cediediazz :
wow nice place💯
2026-03-12 15:43:09
1
◦•●◉✿𝓩𝓱𝓮𝓷𝓷𝓮✿◉●•◦ :
niceeee
2026-05-12 01:40:22
1
罗萨里奥 :
doul raman nis cabantian dba ohh dria rh?
2026-05-03 01:25:48
1
Annie :
Exact location?🥹
2026-03-07 13:38:02
0
Jasmin Ampuan :
phone use po?
2026-03-09 00:31:03
0
️ :
hindi malamok?
2026-03-09 02:50:40
1
Ch!Ll l@Ng😜 :
ganda
2026-03-08 07:45:26
1
nicz_villa :
daghan lagi ug bad feedback ani?
2026-03-09 11:37:57
0
Team Akatz :
naa silay kapehn Sab diria ma'am??
2026-03-08 02:11:49
0
Zey✨ :
Around what time ni gitake na video po?
2026-03-08 06:07:52
0
To see more videos from user @dioannediaz, please go to the Tikwm
homepage.