Grabe ang effect ng rejuvenating set na to! After a few days lang, mas clear at glowing na yung skin ko.
2026-03-22 14:36:36
1
wiiwiz0 :
Basta brilliant, perfect ang effect! 💗
2026-05-15 11:58:59
0
👑 Mommy Princess shop 👑 :
try this method every other day .. kapag namalat na pwd ihinto ang toner at night cream ..sabon sabon nalang at sunscreen para hindi ka mag kasunburn ..lalo na kapag lalabas🥰🥰🥰 mganda to base on my experience
2026-03-08 13:26:42
0
wiiwiz0 :
Sobrang satisfied ako sa result, babalik-balikan ko talaga to. 🥰 best product 🥰
2026-05-09 14:20:54
1
Michaela 🎀 :
kay Brilliant lang hiyang face ko highly recommend talaga💯
2026-04-28 04:03:46
1
To see more videos from user @princessagorita, please go to the Tikwm
homepage.