kuya panu mallaman n LCD nbibilin nkalimutan Ko po Kasi Kung 11s 4g or 5g
2026-04-12 21:16:22
0
itsme_niel :
wala po ba pang redmi note 10 pro?
2026-04-15 08:42:12
0
Deanne Santos :
pang redminote 12 4g na lcd po yung fit sana ano pp ba dapat yung lcd ko kase medyo angat e at sira nanaman balak lo magpalit
2026-08-08 14:53:43
0
@jay arroyo :
pwedi po Yan sa redme note 10 pro sir
2026-03-29 03:35:19
0
Boogie. :
hm po?
2026-03-17 00:02:16
0
cecilis :
ano pong ginamit nyo Jan hd++ o ung orig?
2026-05-29 23:54:05
0
MAD :
boss ask klang after kasi 10minutes ko gamitin selpon ko nag gagrown na halos dina makita yung mga apps? ask klang kong mapapalitan ba ng LCD yung ganito?
2026-04-16 07:02:35
0
zeplenXcalli :
supported ba 90hz nyan?
2026-03-21 15:43:39
0
Je**n A. :
Boss yung sakin mi note 10 lite curved screen pwede ba ang tft sa curved screen?
2026-03-11 12:08:12
0
Ye Chen :
note 12 po
2026-03-22 22:15:21
0
LevȺƗ_OFC :
OLED po
2026-04-05 03:59:08
0
Gemma Pal-iwen :
How much po
2026-03-12 06:47:43
0
Christmas🎁🎄☃️❄️🎅🏻 :
good quality poba and also doesn't change the brightness and also the display of the apps and still the same ba?
2026-03-18 08:05:26
0
Vibes :
amoled po ba yan
2026-08-16 06:41:45
0
aljane❤️🇵🇭 :
paano po pag redme note 11 pro 5g saan po pipiliin jan?
2026-08-10 08:30:17
0
Jhon Airon B Manalac :
same lang ba ng screen display ng orig ng Redmi note 11s ?
2026-07-28 09:49:05
0
mr white :
Xiaomi note 11 pro 5G pede bayan
2026-06-11 14:07:01
0
Arkay :
pwede pong mag refund dyan kapag hindi gumana sa cp ko?
2026-08-11 02:19:23
0
To see more videos from user @kitzkee1993, please go to the Tikwm
homepage.