can I ask po? maganda po ba yung cover and paper niya balak ko po bumili and I have heart disease po na re relax po kasi ang katawan ko pag nag babasa ako and balak ko po bumili niyan:((
2026-03-29 16:13:22
11
Pizza🍕 :
“Iniwan ako ng mundo, pero ang tita vina ko, niyakap ako”
2026-05-13 03:47:02
11
M R Y G R C :
imagine re-reading DOS pero sa libro na ✨
2026-03-17 20:46:23
17
Soapy :
Ask lng po may freebies napo Yan?
2026-04-24 04:50:35
1
reiii_ :
what genre po? is it slowburn po ba ganon po?
2026-04-24 05:06:39
3
gelle :
complete po ba? pati yung special chaps; vina, calix & yesha?
2026-04-09 04:44:36
4
keisha_annn :
manifesting🤞✨
2026-04-10 01:50:04
1
urboy_jem :
subrang masakit yan simula chapter 25 pero happy ending nmn tas magkakaanak sila ng 2🥰🥰🥰
2026-05-04 07:25:40
1
To see more videos from user @keii0_3, please go to the Tikwm
homepage.