@iamelsiedelacruz: 90 pesos na crashed ice isang puno na ice box na ❄️🍧 #ateche #atechehalohalo #halohalooverload

Ate Che
Ate Che
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 09 March 2026 01:38:21 GMT
20689
242
15
16

Music

Download

Comments

ninavergara28
Niña Vergara :
Location po ?
2026-04-02 15:42:21
2
devonventures
Ka_Evon🇮🇹 :
hello po ask lang saan banda sa tabing ilog po bilihan ng crushed ice???
2026-04-15 19:41:21
0
judyb0214
Judith Baysa :
Hindi po ba sya mabilis matunaw?
2026-04-02 16:33:47
0
jane050373
jane050373 :
hindi ba yan natutunaw agad
2026-03-09 07:49:09
0
mommymhelay22
Mommy Mhelay 🩵 :
Mii bakit po kayo na gground? Bumili pa man din ako ice crusher, nag babalak din po kasi ako mag halo halo
2026-03-10 00:12:31
1
catherine.donaldo
Cathy D. :
sana may nabibilhan din dto na crush ice 😅
2026-03-11 07:36:25
0
melodyaquino8
mymhelody❤️❤️❤️ :
Ask lng po malinis po kya kpg crash ice
2026-03-10 23:50:11
0
mickycaperlac
MickyCaperlac :
ate che open n din halo halo ko 🥰 sorina kabilang baranggay mo lang ako hihi pero inspired by u 💕
2026-03-11 11:13:19
1
peanut..27
🐈‍⬛ :
Mii okay lang kaya pag nagstock ako ng crushed ice.. like lagay ko sa freezer.. hindi kaya magdikid dikit tapos maghard sya like ice cubes. iniisip ko kasi medyo malayo yung bilihan ang mahal ng gas pag pabalik balik..
2026-04-03 17:22:37
0
ninavergara28
Niña Vergara :
Hello po
2026-04-02 15:42:16
1
yvonne_su
Yvonnes Creation :
🥰🥰🥰
2026-03-19 12:15:11
1
To see more videos from user @iamelsiedelacruz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About