hello po ask lang saan banda sa tabing ilog po bilihan ng crushed ice???
2026-04-15 19:41:21
0
Judith Baysa :
Hindi po ba sya mabilis matunaw?
2026-04-02 16:33:47
0
jane050373 :
hindi ba yan natutunaw agad
2026-03-09 07:49:09
0
Mommy Mhelay 🩵 :
Mii bakit po kayo na gground? Bumili pa man din ako ice crusher, nag babalak din po kasi ako mag halo halo
2026-03-10 00:12:31
1
Cathy D. :
sana may nabibilhan din dto na crush ice 😅
2026-03-11 07:36:25
0
mymhelody❤️❤️❤️ :
Ask lng po malinis po kya kpg crash ice
2026-03-10 23:50:11
0
MickyCaperlac :
ate che open n din halo halo ko 🥰 sorina kabilang baranggay mo lang ako hihi pero inspired by u 💕
2026-03-11 11:13:19
1
🐈⬛ :
Mii okay lang kaya pag nagstock ako ng crushed ice.. like lagay ko sa freezer.. hindi kaya magdikid dikit tapos maghard sya like ice cubes. iniisip ko kasi medyo malayo yung bilihan ang mahal ng gas pag pabalik balik..
2026-04-03 17:22:37
0
Niña Vergara :
Hello po
2026-04-02 15:42:16
1
Yvonnes Creation :
🥰🥰🥰
2026-03-19 12:15:11
1
To see more videos from user @iamelsiedelacruz, please go to the Tikwm
homepage.