yawaaa i was there eh kayo pala yung pinapanood namin😭
2026-04-13 06:24:21
0
Fj :
hi ate Ako po joy
2026-07-21 02:08:26
0
Nique :
streak tayo ate
2026-03-09 09:05:01
0
username :
balik na tkd baddies... ay buddy pala
2026-03-09 15:20:21
2
meijii <3 :
Tiendisitas,pasig??
2026-04-22 23:35:38
1
its.just.Van 🥋 :
Jan lang ako magaling eh🥲🥋
2026-04-17 10:03:50
0
genesisinto :
pa shout out sa referee!!
2026-03-20 07:31:15
2
:
HELLO ATE I HAVE A QUESTION NAG TOURNAMENT KAPO KANINA SA SARRANGGANI MAITUM? SABI NI MAMA BAKA IKAW DAW YUNG MAGANDANG BABAE NAKITA NIYA (NOT SURE IF IKAW YUN)
2026-05-09 09:26:50
0
karen :
Guys actually nag start ako mag poomsae is yellow b pa ☺️
2026-03-10 11:30:58
1
russs :
change career bigla HAHAHA
2026-03-10 02:48:27
0
Xander :
Yong nag ref sa'yo coach na min yon sa ELIT PNPTA
2026-03-12 02:49:26
0
Ejj :
region?
2026-03-27 05:29:04
0
🦖🦖🦖 :
baking niya po sinisipa sa first sorry po di ko kasi alam
2026-04-17 13:16:45
0
Jus :
Gusto kotalaga mag taekwondo pero alang trainer so nuod nalang sa red app para makapag prac ng stretching and basics
2026-04-11 14:27:38
0
WHO'S. JEO :
teh ano na belt mo
2026-03-18 10:11:07
0
ysa :
so mee
2026-03-09 09:33:22
0
To see more videos from user @kviirz_joy, please go to the Tikwm
homepage.