Sayang hindi man lang umabot si mama kahit 50 yrs old 😞
2026-03-12 20:23:48
13
CaSium PoSh. :
nakakaiyak nmn..parang masarap pagkaluto nyo ng Spaghetti.
2026-03-14 06:50:21
11
Baby Goryo :
Rich family 🥺
2026-03-12 13:16:24
6
karla sallan🧺🛍️🛍️🛒 :
ang yaman Nyo nmn sobrng nkakaingit🥹
2026-03-12 11:23:40
8
Angie🥵 :
nakakaiyak lang na never ko to magagawa sa mamako🥺 dahil walang budget
2026-03-11 10:46:54
10
🇭🇰🇸🇬💚👊Edz💚👊🇸🇬🇭🇰 :
plsss alaga nyo sila 🥰 blessed kau kasi may nanay pa kau 😊🥰😇
2026-03-12 13:38:42
7
jay :
Ako na wala na mama at papa iyak nalng talaga..😭😭😭
2026-03-14 05:14:40
26
Glaze Zel Fallarcuna :
Sobrang happy ni mother, napakabuti Ng mga Anak. God bless 😇
2026-03-14 04:16:17
13
Shuyin :
Mothers Love Unconditionally...
Happy Birthday Nay...
🥰💚💚💚
2026-03-14 07:50:29
5
cess_05 :
Happy birthday po nanay khit diko kayo kilala na totouch aq sobra 🥰
2026-03-11 09:09:09
10
Andeng.23 :
I so missed my mama sa song na toh.. she died last march 2024.. mag 4 yrs na syang wala this march...😭😭😭
2026-03-12 12:37:11
7
Robmar gidacan :
God bless
2026-03-14 08:40:35
5
SUPREMO.ANDY🇵🇭🇹🇼🇻🇳🇹🇭 :
Sana yumaman kau at magtagumpay sa buhay😇😇😇😇😇😇🥰🥰🥰🥰
2026-03-12 07:10:19
6
Ma Hun Chung :
treasure this moment and her especially forever. ❤️
2026-03-11 04:17:54
7
mrlee :
pag nanay na ang umiyak... iiyak tlaga lahat
2026-04-29 00:27:12
9
cristeta de guzman :
mabait po mga anak nyo
2026-03-14 00:30:40
5
Idol Migoy :
umiyak Siya di dahil sa handa dahil naalala nyo Yung special day Niya kakaiyak
2026-03-11 11:50:10
8
adrianna :
nakaka touch Naman, na miss KO tuloy nanay ko.
2026-03-11 11:15:59
8
Benefits🇵🇭🇹🇼🇭🇺🇪🇺 :
happy birthday sa Mama nu, kkaiyak namn🥺🥹wla lng na miss ko lng Mamang ko☁️ganyan dn ako dti sa knya nung nasa Taiwan pko birthday and valentine's proud lng ako e share sa nu..☺️
2026-03-10 13:04:54
9
KimmyMQ :
god bless your mama and your whole family🥺❤️
2026-03-13 03:43:16
6
Mariposa :
Hapi bertdey po... Bigla kong naalala nanay ko🥺
2026-03-11 11:25:59
7
$@l@m@.@e :
na touch ako sa ginagawa ninyo,tuloy na miss ko ang mga magulang ko.spread the love..
2026-03-10 20:15:30
9
Tita Mashaaaaaa👩👦 :
Happy Birthday po.🥰🥰Bigyan pa po kayo ji Lord na napakarami pang birthday kasama mga anak nyo at mga apo. Bless you and naway healthy po kayo sa araw².😇
Namiss ko na tuloy Nanay ko, 70 narin sya nextmonth ,sad di ako makakauwi.😔
2026-03-10 12:47:34
13
Marevic V....L🤔🫢🥰 :
grabe napaiyak aq kasi ramdam kong gaano kahalaga ag magulang saatin manga anak happy birthday po nanay 🥰🥰🥰🥰
2026-03-14 06:30:13
6
jericho :
Mama will never experience being 60. She died on March 1,2026 and all of my plans on her 60th birthday are all vanished. I am so happy seeing this video. Love your mom and give her everything. godbless
2026-03-10 03:49:20
1924
To see more videos from user @jonnie_on_tktk, please go to the Tikwm
homepage.