renzoo :
Enroll na sa Enchong Dee University (EDU) po, no problem and no worries, sapagkat ang tuition fee is "pag binigay mo ng lahat, ba't di ka parin naging sapat?". And to our program po dapat may license kayo na "bakit, naging kayo ba?". And for our status po is like parang "complicated" ganon. And to our requirements po is ang need lang ay ang convo po ninyo ng gabing yo'n, and ang pag beg mo po for bare minimum. And for our "valid until'' po is kayo na ang bahala, halimbawa "i can't move on". But reminder, makakapag-enroll kalang po dyan kapag hindi kana mahal, backburner kalang, rebound, pampalipas oras, etc.. So again enroll na sa Enchong Dee University (EDU), nasa tamang yearning ka, dahil ang mga yearner na kagaya ko/namin ay walang kalalagyan kasi nag yeyearn sa taong walang kaalam-alam. Kaya join na sa Enchong Dee University, walang uusad, kapag mahal mo, iyakan mo.
2026-04-22 05:15:08