@ian.nl: I missch himch || #R #relatable #boost #foryou #real

Iya
Iya
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 10 March 2026 05:54:41 GMT
477030
51675
144
5768

Music

Download

Comments

memikaatt
ini ascel bukan? :
i miss her sm..
2026-03-27 13:06:13
159
chixxie16
Chixxie|•| :
Miss him so bad. But seeing him happy without me,guess it’s better we aren’t together:(
2026-05-10 15:24:09
54
yoriiyankizieyapp_
piapapaoa :
i miss him but I had to let him go because I couldn't hold the guilt by falling inlove with my best friend who liked my best friend too and they had a connection before and here I'm still at the corner thinking if "I made the biggest mistake" and then I saw him and my best friend they are together again and this is the sign I must let him go and be happy for them..
2026-08-08 11:52:02
1
_jvenelle
ᴊanelle :
Mybe if we were different we could've been ok.
2026-05-29 11:48:04
5
gaypanic.xx
xx :
too risky to repost but know that i was here 😔
2026-04-01 06:20:14
24
boboy_264
. :
Napagtanto ko sa "Fortnight" ni Taylor Swift kung gaano ko namimiss ang taong dati kong pinagsasaluhan ng lahat, pinag-uusapan ang mga araw namin, ang mga problema namin, kahit ang pinakamaliit na bagay. Ngayon, katahimikan na lang ang meron.
2026-03-31 05:28:27
54
laroka019
Shungkai :
fkk I miss himm
2026-06-07 05:50:26
4
zyyyy_kzy
zy_ver1 :
I miss him bra haha
2026-05-02 15:06:00
2
totallynotrenzoo
renzoo :
Enroll na sa Enchong Dee University (EDU) po, no problem and no worries, sapagkat ang tuition fee is "pag binigay mo ng lahat, ba't di ka parin naging sapat?". And to our program po dapat may license kayo na "bakit, naging kayo ba?". And for our status po is like parang "complicated" ganon. And to our requirements po is ang need lang ay ang convo po ninyo ng gabing yo'n, and ang pag beg mo po for bare minimum. And for our "valid until'' po is kayo na ang bahala, halimbawa "i can't move on". But reminder, makakapag-enroll kalang po dyan kapag hindi kana mahal, backburner kalang, rebound, pampalipas oras, etc.. So again enroll na sa Enchong Dee University (EDU), nasa tamang yearning ka, dahil ang mga yearner na kagaya ko/namin ay walang kalalagyan kasi nag yeyearn sa taong walang kaalam-alam. Kaya join na sa Enchong Dee University, walang uusad, kapag mahal mo, iyakan mo.
2026-04-22 05:15:08
6
megan_101.0
Megan_lol :
:(((( i miss the old us...
2026-03-26 17:14:28
8
ai_sans
Aiiシ :
Bruh, realized that the person im missing now is the person im currently with..
2026-06-24 16:08:57
1
prodshrimp
oompa loompa :
2026-04-17 16:41:17
13
sauceyyse
a :
I miss her so much
2026-06-04 16:47:25
1
otap4000
Ismail Tayub :
ᅟᅟᅟᅟᅟᅟ i miss this
2026-06-03 05:22:07
2
mochi1_2026
T :
I miss u so much and the old us
2026-04-09 15:33:03
3
cloudakira0
Gem :
Fortnight by Taylor Swift made me realize how much I miss the person I used to share everything with. We talked about our days, our problems, even the smallest random things. Now there's just silence where those conversations we'll probably never talk like that again.
2026-05-26 00:58:29
2
selou_vi
azrth :
orang nya tetep sama, tp rasanya yg udh beda
2026-04-26 17:18:04
2
aszxcccfgvhl
ali. :
and with that we cant do anything about it but just to slowly accept it
2026-04-15 00:00:45
2
lexine0627
lexine_sappy :
This is me almost everyday, but I remember they don't feel the same way so i stopped 😊
2026-04-16 00:53:24
3
matchewwww
math :
I miss her so much
2026-04-27 03:28:04
1
ajxlna
luna :
2026-04-05 07:40:34
1
crisyyylll
Crisyl :
honestly yes, i miss him so much pero kailangan kona lumaya sa ganung sitwasyon, kapag hindi pa ako lalaya dun mas lalo lang lala, and i know my worth na, kailangan kona mag move on at mag healing process, alam ko mahirap pero i know soon hindi kona mamalayan na is I'm totally naka move on na at masaya na ako, pero ayoko na kumilala ng bago kasi nakakapagod na mag sabi kung anong ayaw mo at gusto mo, mas mabuti kung manahimik na lang at wait sa plano ni Lord para sakin, alam ko matagal pero i know naman sa sarili ko na kaya yung hintayin, now nasa healing process pa lang ako at hindi pa ako totally naka move on sa kanya, babalikan ko to kung naka move on na ako talaga.
2026-04-13 21:54:18
4
sanderestella
stella👾 :
2026-04-11 10:31:58
0
elyusprinter
jeysi10🐢 :
Miss kona yung floryn user ko..
2026-04-21 18:06:16
1
To see more videos from user @ian.nl, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About