Ang sarap tignan na maraming sumasayaw ng Maranao Dances sa ibat ibang parte ng pilipinas
2026-03-11 08:18:30
27
:
The best!
2026-03-11 14:41:43
6
خلمه :
My totga will always be cultural dance😭
2026-03-13 12:13:37
5
𝗋𝗒𝖺𝗇 :
ang linis ng choreography
2026-03-11 16:16:01
5
Lumiere Nexus :
so far now lang ako naka watch ng super insane yong choreo and the synchronization its given mashaAllah hoping to watch more dance like this. save ko nga to as references sasayaw kase kame ng Maranao dance.
2026-03-12 16:24:45
5
n :
ang galing grabe soafer smooth galawan🥰😭
2026-03-11 22:15:09
7
케빈 :
I love that My culture will be known
2026-03-15 12:50:38
5
𝗋𝗒𝖺𝗇 :
feel ko yung sakit ng kamay nilaa😭
2026-03-11 16:16:35
5
Shantal Torcende :
Kanindot lantawon ani uy limpyo kaau ang performance 😍
2026-03-11 02:03:38
32
🖤 :
Winner for me. Love how they switch from low to fast then low. Malinis and well choreographed.
2026-03-12 01:53:58
5
Cal :
Super ganda, super sabay, ang galingg nyoo congratss!!!
2026-03-11 11:53:48
6
🩵 D i a n o Officials 🩵 :
As a maranao and a Cultural dancer , I love the bending , choreo , musici timing over all 100% galing 👏🏻👏🏻👏🏻 ask lang is the music your using is “ mamayug “ ?
2026-03-11 04:34:44
157
. :
super duper slayables mga ate!
2026-03-11 12:20:45
6
Eize :
bff nako ang nag choreo aniiii sheeet ka galing na lang jud oy as always!!🔥
2026-03-11 00:26:49
144
Aishuuu 🩷 :
As Moro.. 10/10 ang galing. Kudos sa choreographer ♥️
2026-03-11 19:36:48
13
To see more videos from user @shnnsrnd, please go to the Tikwm
homepage.