@hulyo_delacruz: sign na’to para mag-creatine kana din kung healthy individual ka naman!❤️ . . . . . #pureformcreatine #creatine #creatinebenefits #Fitness #fitnessknowledge

Hulyo
Hulyo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 11 March 2026 08:17:46 GMT
1850545
36114
274
1269

Music

Download

Comments

kernel_kaizen
Respawned_Daemon :
Bro mas madami na studies about negative effect 😏
2026-04-27 12:44:53
334
r4fmps
RAF :
not recommend sa 15 years old?
2026-09-03 06:10:07
0
_ribinnnn
ekaw paren ang eebegen :
nung nag keratin ako humaba at lumambot buhok ko hays
2026-06-25 11:34:41
91
iammauu
MAULEN SISON :
eto or athlene?
2026-09-02 16:14:56
0
hypocritamus
Wandering Lugia :
Need niyo paconsult sa doctor niyo muna. heavy load ang creatine sa kidneys natin. Be safe than sorry
2026-07-03 15:55:31
13
alcriszxc
CRISSS :
Pure Form o Athlene?
2026-07-07 02:13:38
1
unknown.dx00
Josh :
Bro pwede ba sa 16yrs old yan?
2026-08-29 05:45:26
1
dongsandrino
Soysoy :
sir nagka sakit ako ng kidney way back 2015, at ngayon balak ko sana gumamit ng creatine para sa mas maayoa na paglaki ng katawan ok lang ba?
2026-09-02 00:35:36
0
_mrtn.rms
_mrtn.rms :
Ask lang po what brand pinaka maganda for creatine?
2026-04-15 02:58:53
61
yohanbigboy
Yasser :
Already followed this content creator dami ko natututunan😁🥰
2026-04-11 13:51:35
9
richyyrich0o0
^O^ :
bossing makapal po ba tela ng pants mo? ask lamg planning to buy eh baka manipis
2026-03-20 14:23:16
24
itucaseugine1
维拉里尔 · 尤金. :
Bro Dr.Daily Creatine ko ngayon budget pa kasi pero balak ko din mag pureform
2026-06-16 01:07:43
1
tokwapatira
Qpallang :
ayoko mag creatine wala ako pambili
2026-06-23 08:34:10
21
yoojonghyuk1112
supremeking :
mo palit na lagi ko
2026-07-30 12:49:17
0
korosaiken
Koro Saiken :
ano mas magandang bilin if ang goal ko is aesthetic body build, whey protein or creatine?
2026-07-06 13:01:23
0
roshekmx9ua
roshekmx9ua :
bawal poba ang creatine sa may fatty liver
2026-04-13 04:14:43
8
jommar300
Jommar :
pano pag may UTI? nag dadalawang isip ako
2026-03-13 03:32:33
8
kevz0353
kevz03 :
Hindi nmn totoo
2026-06-19 04:36:11
0
bas_jeremiah
J€®€M¡☑️ :
ayaw ko mag take ng creatine wla akong budget
2026-06-28 01:17:29
5
jaehyun6550
shaleesa :
This is a good myth vs fact. Yung nagpoprovide ng evidence based on studies and other literature. Kudos!
2026-03-20 11:35:25
5
user1381910196274
Mr.Sol😊 :
Kidney problems soon
2026-06-25 08:17:19
3
edmzng
what's up Antonio :
just sell the product bro
2026-06-30 10:19:19
1
..kurt.yo
yoits.kurt :
Meron kaba for protein supplement’s?
2026-06-13 15:49:35
0
lestherjhon3
Lesther Dawal Susas :
If ever sir may high blood ako, pwede ba mag take nyan?
2026-06-25 17:32:27
0
To see more videos from user @hulyo_delacruz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About