@chelgania: Living alone made me cook like this :) #livingalone #livingalonefood #healthyfood #healthylifestyle #mukbang #FoodTok #food #seafoodboil #Recipe #philippines

Rachel Gania on YT & IG
Rachel Gania on YT & IG
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 12 March 2026 13:59:11 GMT
3807462
473229
771
17078

Music

Download

Comments

day_c683
Day :
definition of fast metabolism..
2026-03-13 11:02:01
16420
quist_0
someone :
oh to have a fast metabolism :(
2026-03-24 08:07:52
491
ontologically.yours
J :
because you know how to cook😭
2026-03-14 11:17:59
7732
7idkwhatimdoing_help7
Erick is echt homo eigenlijk👀 :
Id rather stay home too
2026-09-04 13:54:23
0
hello.noku
Nokuroku :
One leg up makes the food more delicious 😌
2026-03-15 03:06:05
2678
heravrilavipers
lavipers britavril_kaitoeyes :
wag lang masyado palagi lang sa bahay dahil dyan nag ka developed ako ng agoraphobia
2026-03-13 04:31:17
6486
aegram_
M :
ateee wag ka magalit sa food 🥺
2026-03-12 14:23:01
8582
angela.shenouda
𝙰𝚗𝚐𝚎𝚕𝚊 ☦︎ :
Btw u guys she eats clean foods which is why these portions are ok and why her metabolism works better
2026-04-06 15:12:33
80
eka_yokaba
Eka🌱 :
Much healthier and cheaper
2026-03-12 18:45:05
250
just_here057
Makenzie :
If I could cook like this I’d never go to fast food ever again 🥲
2026-03-18 17:57:19
73
cathyyycat
Catherine :
Pero di tumataba sana all po!
2026-03-12 19:45:44
145
loveluvs.u
annwithoutane :
same expression yan kay jihyo ng twice hahahaha nag angry face pag gustong-gusto yung food!!! indicator yan na masarap hahahaha ✨
2026-03-12 15:42:24
971
katanuhh76
katanuhh :
Parehas kayo kumain ng masarap na food ni Jihyo
2026-03-13 22:39:54
315
itsanalynn
Lynzh Shop🪬 :
my definition of rich
2026-03-13 12:06:29
25
ajusshiiii
onii nga pala :
pero aminin niyo guys sa mga home alone palagi, mararamdaman mo talaga yung walang gana kumain kahit napakasarap pa yung ulam
2026-03-15 06:44:02
24
juoriae
JEXXE :
naol may discipline sa food 😭😭😭
2026-03-18 09:48:58
15
3hmmm1
✿4innno✿ :
kakinya pas makan mirip orang Indonesia banget 😭
2026-07-25 13:36:39
10
everything.i.bought
Choice's by me :
kehidupan yg aku inginkan
2026-04-01 07:19:48
9
sam_mymelody
Sam :
Ate, gusto ko ma-try mga luto and buro foods na gawa mooo huhuuu
2026-03-14 11:39:43
5
pariss19_
pariss :
One leg up is so true
2026-03-24 01:58:45
8
librasofoctober
Librasofoctober :
ang saya legit ng homecooked foods. naeenjoy mo pa yung quantity at quality. busog, healthy ❤️✨ lalo kapag luto ng nanay.
2026-03-14 07:48:42
16
gabbbyyyy.andrei
Gabbbyyyy₊˚🌹 :
me if i have money:
2026-03-13 15:01:24
7
shayron44
️ :
Then there’s me who who cooks nonsense and in large quantities, and eating it feels like a crime yet I made it 😳😂😂
2026-03-18 10:24:37
20
evabananaaa
eva :
same when I live alone soon 💗 hoping talaga makaya ko huhu
2026-03-13 02:46:29
8
zarene19
Mucho :
life is so private no one knows I have 200 followers
2026-03-24 12:54:55
16
To see more videos from user @chelgania, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About