@lovelia.ph: What I cooked for my 7-month-old today 👶🥕 Carrots + Potato + Kangkong + Tofu Simple, nutritious, and baby approved. 🤍 Save this for your next baby meal idea!” #BabyFoodPH #BabyFoodIdeas #MomTokPH #HomemadeBabyFood #HealthyBaby
Paano nyo po naalis ang medyo maasim na part sa tofu?
2026-03-22 08:29:26
3
chelle | MOM 👩 :
pwede po mastore sa freezer?
2026-05-10 08:45:19
1
Mybutterfly🌹🦋 :
Ano yan mi kangkong?
2026-05-09 08:53:00
0
sheshe :
baby q kaka 7month lng dp nia bet un mejo rough texture
2026-05-08 13:02:43
1
Meowchi Online Shop :
Ilang beses sa isang araw
2026-04-07 11:05:48
1
Jencai :
Spoon
2026-04-04 02:46:28
1
Canxino. :
mi Ano Yan kailngan Po Isa Isa Mona Ang try sa baby Bago Po pagsama samahin po
2026-03-31 09:55:54
2
eli shop in :
yung tofu mi yun lang ba ung nabibili sa palengke?
2026-04-25 00:06:16
1
Lyn🌸🌼 :
pwede nb atay sa 8month?
2026-04-18 06:31:53
1
micay :
Link ng kainan mii
2026-04-20 14:26:40
1
pusanggalaaaaaa :
curious lang po sa mga mommies, tinitikman nyo po ba muna bago ibigay kay baby yun mga food?
2026-03-22 12:47:05
2
AMIRA :
Kangkong for baby?
2026-04-07 01:52:21
1
Charmaine Rogelle Busano-Bedia :
7 mos na po c baby nyo mi pnatikim ng tofu?
2026-04-16 13:02:40
1
zoe cayabyab :
gusto ko din gnito si baby ko kaya lang constipated cya palagi huhuhu
2026-04-21 13:05:15
1
🪬Mommyfinds🧿 :
Wow ang healthy niyan mi
2026-04-03 03:24:21
1
sarahmjshin :
mi, link ng feeding bib nya?
2026-04-10 08:15:40
1
˚ ༘ ೀ⋆ ᴍᴏᴍᴍʏ ᴘᴇɴɴʏ ᥫ᭡ :
If you didn’t try yet sa meat stock, must have mima, mas nasasarapan sila kasi mas may lasa na. Just dont put salt lang po talaga. Onion, garlic carrots and celery is okay na pampadagdag lasa po. I also have 7mos lo now, hope it helps 🥰
2026-03-17 12:34:22
2
Mama Friah :
sarap tas ang cute pa ng lagayan ng food ni baby
2026-03-16 12:50:28
1
user1294739490 :
Can you send me the link of that steam rack please 🙏🏻
2026-03-21 19:34:48
2
danica :
healty food
2026-03-15 10:35:37
1
Mama Jov :
Naubos ni baby mo?
2026-03-19 11:45:50
1
To see more videos from user @lovelia.ph, please go to the Tikwm
homepage.