@lovelia.ph: What I cooked for my 7-month-old today 👶🥕 Carrots + Potato + Kangkong + Tofu Simple, nutritious, and baby approved. 🤍 Save this for your next baby meal idea!” #BabyFoodPH #BabyFoodIdeas #MomTokPH #HomemadeBabyFood #HealthyBaby

Lia
Lia
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 14 March 2026 12:55:48 GMT
47297
957
55
166

Music

Download

Comments

meachelly
meashelly :
Will try this recipe ☺️
2026-05-07 02:42:13
1
18glaire
MomLifewithAC :
san po nabili ung lutuan steamer po?
2026-04-06 05:13:48
1
marjiekarl
Marjie :
Paano nyo po naalis ang medyo maasim na part sa tofu?
2026-03-22 08:29:26
3
guinerusell
chelle | MOM 👩 :
pwede po mastore sa freezer?
2026-05-10 08:45:19
1
purplebutterfly_28
Mybutterfly🌹🦋 :
Ano yan mi kangkong?
2026-05-09 08:53:00
0
gandakseaq
sheshe :
baby q kaka 7month lng dp nia bet un mejo rough texture
2026-05-08 13:02:43
1
rahya_29
Meowchi Online Shop :
Ilang beses sa isang araw
2026-04-07 11:05:48
1
jencaii
Jencai :
Spoon
2026-04-04 02:46:28
1
cancino_stueee0
Canxino. :
mi Ano Yan kailngan Po Isa Isa Mona Ang try sa baby Bago Po pagsama samahin po
2026-03-31 09:55:54
2
almeda_27
eli shop in :
yung tofu mi yun lang ba ung nabibili sa palengke?
2026-04-25 00:06:16
1
lydialyn14
Lyn🌸🌼 :
pwede nb atay sa 8month?
2026-04-18 06:31:53
1
micaayg
micay :
Link ng kainan mii
2026-04-20 14:26:40
1
pusanggalaaaaaa
pusanggalaaaaaa :
curious lang po sa mga mommies, tinitikman nyo po ba muna bago ibigay kay baby yun mga food?
2026-03-22 12:47:05
2
umeera15
AMIRA :
Kangkong for baby?
2026-04-07 01:52:21
1
ellegor.11
Charmaine Rogelle Busano-Bedia :
7 mos na po c baby nyo mi pnatikim ng tofu?
2026-04-16 13:02:40
1
babyzoecayabyab
zoe cayabyab :
gusto ko din gnito si baby ko kaya lang constipated cya palagi huhuhu
2026-04-21 13:05:15
1
marykrishop
🪬Mommyfinds🧿 :
Wow ang healthy niyan mi
2026-04-03 03:24:21
1
merliahamber
sarahmjshin :
mi, link ng feeding bib nya?
2026-04-10 08:15:40
1
mommypenny199x
˚ ༘ ೀ⋆ ᴍᴏᴍᴍʏ ᴘᴇɴɴʏ ᥫ᭡ :
If you didn’t try yet sa meat stock, must have mima, mas nasasarapan sila kasi mas may lasa na. Just dont put salt lang po talaga. Onion, garlic carrots and celery is okay na pampadagdag lasa po. I also have 7mos lo now, hope it helps 🥰
2026-03-17 12:34:22
2
mamafriah6
Mama Friah :
sarap tas ang cute pa ng lagayan ng food ni baby
2026-03-16 12:50:28
1
user1294739490
user1294739490 :
Can you send me the link of that steam rack please 🙏🏻
2026-03-21 19:34:48
2
danica4464
danica :
healty food
2026-03-15 10:35:37
1
mamajovph
Mama Jov :
Naubos ni baby mo?
2026-03-19 11:45:50
1
To see more videos from user @lovelia.ph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About