@juliusbagauisan: 10/10 daw guys sabi sainyo eh. #perfume #perfumetiktok #fragrance #ysl

Julius Bagauisan
Julius Bagauisan
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 16 March 2026 01:26:24 GMT
26885
609
45
26

Music

Download

Comments

_bmfg
_bmfg :
Y EDP meron na, mahal nalang kulang aray mooo 😂
2026-03-16 07:19:53
15
nellahpesojognay
Nella joseph yango :
Yung performance bro kamusta?
2026-03-16 02:09:33
1
ishikawaa02
ichiko 🇯🇵🇹🇼 :
parang makabili na naman ako nito bro ah 😂, pa test ng performance bro.🙂🙏🏾
2026-03-16 04:07:19
1
shein_andres01
IT'SMETAKOYAKI💎 :
Thoughts on polo black?
2026-03-17 04:34:08
0
kazeyokaburaghi
kazeyo kaburaghi :
kuya totoo Po ba na may pagkaka pareho ang amoy ng souvage at aficionado f51?
2026-03-17 03:57:06
1
jemmaescobido2026
J Escobido ❤ :
bakit hndi po masydo ngpapakita si mahal 🥰
2026-04-07 12:59:59
0
shaneeee609
Vintage & Modern Watches :
Bro sauvage or Ralph lauren black?
2026-03-16 03:36:18
1
frisianloveaviles
Frsnlv.Lrrn💛 :
Try mo nga yung MILLION GOLD OF RABANNE ELIXIR or kahit ano doon sir
2026-03-17 07:24:12
0
yo.ri_
ako to :
saan mo na purchase odyssey omega bro?
2026-03-17 04:18:03
0
familia_essentials
Poopoop :
performance next kuys
2026-03-16 04:13:21
1
damnitsallen
Allen :
Bro need your feedback sa performance! HAHAHAHAHAHA mapapabili ata ako neto instead of ysl since wala pa budg! hahahaha
2026-03-16 05:44:59
3
clifffdy
TravelEngineer🕶️ :
bro san mo nabili Y dupe?
2026-03-25 07:17:53
0
user16275460
gnl. :
san mo nabili bro?
2026-03-19 03:32:08
0
jcobbzyy
Jcobb :
Okay lang po ba sa mainit na panahon gamitin?
2026-03-28 10:43:29
0
primo_.29
Boss Primo :
lods saan nakakabili niyan?
2026-03-16 01:32:37
0
skibidi_yongzkie4387
Mr.yoso :
first
2026-03-16 01:30:44
1
carlitomolina725
Carlito Molina :
kuys try mo naman bumili ng hawas ice
2026-03-16 15:43:19
0
maimzuniga
Mai :
Sulit 🥰
2026-03-16 02:07:42
1
jovifrancsta1
L3BRON :
meron amoy patis
2026-03-16 03:30:45
0
prnsvllr
prans :
Where to buy po ng odc omega?
2026-03-29 02:51:27
1
morpheuse14
KingMorpheus🇵🇭 :
okay na sana eh may pa kiss pa sa huli kainggit!!! hahhaha aray koo😭😅
2026-03-16 11:11:11
0
user2507twkdgy
user2507twkdgy :
Mabango siya. Lalo pag nag dry down.
2026-03-16 11:21:41
0
zukii_0011
kaii :
Okay lang ba bro Yeah! Man for y edp alternative? Gusto ko sana mag try M.E or stick nalang muna ako sa local brands? 😓
2026-03-16 14:41:47
0
wwwtarub
kua jay :
anong pangalan po
2026-03-16 13:38:10
0
primo_.29
Boss Primo :
sa review niyan sir wait ko at San mabibili😊
2026-03-16 01:42:08
0
To see more videos from user @juliusbagauisan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About