@iamkim2267: Wag magmadali sa result Basta consistent ang paggamit may resulta..#originotemoisturizer #moisturizer

Kim
Kim
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 16 March 2026 14:27:21 GMT
223957
658
86
135

Music

Download

Comments

salie.com3
Rosalie Requiso :
nakaubos nako ng 4 na gnyan hnd po ganyan muka ko 🫠😌😔
2026-03-19 11:49:23
15
vivily_10
Vivily :
Nag sasuffer ako now sa Perioral dermatitis dahil dyan 2 days ko palang gamit😭
2026-07-13 05:37:09
2
nhe.daniel
Nhe Daniel :
naglabasan mga pimples q dian..ayan den gamit q
2026-04-21 14:31:33
1
waysem2
Ms.Sighrealᥫ᭡ :
Totoo, nakikita ko din sa mga comsec na dumami daw tigyawat nila at kasi po ako mga two weeks ng pag gamit eh nagka tiny bumps ako at pimples rin. Kaso naisip ko sayang yong bili ko kaya uubusin ko na muna😭 but after a month of consistently using it, nawala mga tiny bumps at pimples ko at naglilighten na din mga dark spots ko huhu
2026-04-22 23:46:24
8
brozo0i
meganda :
pano poba ang paggamit te nung pink
2026-03-28 08:34:24
1
janice_086
Janice :
hahaha 🤣🤣 nakatatlo na ako ganya ganon pa din mukha ko🤪🤪🤪
2026-04-13 07:34:14
1
kath_xyz2
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴kathhhhh :
twice a day po gamit?
2026-07-09 22:02:15
1
momma_marie31
Momma Mariee :
wow. Ma try nga eto😅
2026-03-17 06:05:05
3
ateshaishai7
ateshaishai7 :
pwedi ba kahit nag totoner Ng hikari mi??
2026-03-17 12:40:04
2
ashleycute36
faithrom143 :
PWD ba CIA gamiton kahit nkacrejuv Poh?
2026-03-20 11:05:39
4
dilenyuan
YunaYuan Shop🧺✨💫 :
Yan lang Po ba ginagamit nyo? at paano Po ba Tama pag gamit nyan?
2026-08-15 04:06:30
0
luckytwo1997
Cherry🍒 :
pwede po ba yan sa sensitive skin?
2026-04-14 17:56:46
1
simplegirlsmiley05
Simple Girl Smiley ☺️❤️ :
ano pong toner gamit mo ma'am.. kh8 eskinol p0 ba pwde
2026-03-19 08:06:41
3
itsme_rosean18
@itsme_rose-an :
bumili na ako ngayon lang dumating balikan ko to pag hiyang at totoo ba talaga
2026-06-11 05:24:58
1
ersan.princess
ersan shop :
nice product po mag depende ceguro sa skin mga mhie
2026-04-13 08:19:46
1
ms_jendal
Jess Dalia :
Nice
2026-04-10 14:48:49
1
glendarodrigo2
Glenda Rodrigo / glend :
wow nice product 💚💚💚
2026-03-17 08:27:54
2
mngtany
Tanya :
ganda ng effect neto love it
2026-03-16 23:50:20
4
cherry.ann.viller5
Yrreann💕 :
Ano po soap mo mi
2026-08-31 02:39:15
0
geraldbatula3
Geraldine Catuday :
nag rerejuv ba kayo ma'am?
2026-08-16 08:44:59
0
bossamo957
bossamo :
Pede poba sabayan ng serum yan Serum muna bago moisturizer
2026-08-26 13:29:18
0
cherry.ann.viller5
Yrreann💕 :
Mi ilang weeks bgo mkita result after hilamos b mi direct n moosgurize thanks
2026-08-31 02:37:14
0
user8xen3eew1s
@chin² :
wla nka nag gamit toner maam
2026-08-30 16:09:50
0
msaaa_2
Aica's Shop :
Ganda
2026-08-21 07:07:36
0
mhine3910
mhine28❤️ :
Ganda tlaga neto 😍
2026-03-20 15:15:37
1
To see more videos from user @iamkim2267, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About