nakaubos nako ng 4 na gnyan hnd po ganyan muka ko 🫠😌😔
2026-03-19 11:49:23
15
Vivily :
Nag sasuffer ako now sa Perioral dermatitis dahil dyan 2 days ko palang gamit😭
2026-07-13 05:37:09
2
Nhe Daniel :
naglabasan mga pimples q dian..ayan den gamit q
2026-04-21 14:31:33
1
Ms.Sighrealᥫ᭡ :
Totoo, nakikita ko din sa mga comsec na dumami daw tigyawat nila at kasi po ako mga two weeks ng pag gamit eh nagka tiny bumps ako at pimples rin. Kaso naisip ko sayang yong bili ko kaya uubusin ko na muna😭 but after a month of consistently using it, nawala mga tiny bumps at pimples ko at naglilighten na din mga dark spots ko huhu
2026-04-22 23:46:24
8
meganda :
pano poba ang paggamit te nung pink
2026-03-28 08:34:24
1
Janice :
hahaha 🤣🤣 nakatatlo na ako ganya ganon pa din mukha ko🤪🤪🤪
2026-04-13 07:34:14
1
kathhhhh :
twice a day po gamit?
2026-07-09 22:02:15
1
Momma Mariee :
wow. Ma try nga eto😅
2026-03-17 06:05:05
3
ateshaishai7 :
pwedi ba kahit nag totoner Ng hikari mi??
2026-03-17 12:40:04
2
faithrom143 :
PWD ba CIA gamiton kahit nkacrejuv Poh?
2026-03-20 11:05:39
4
YunaYuan Shop🧺✨💫 :
Yan lang Po ba ginagamit nyo? at paano Po ba Tama pag gamit nyan?
2026-08-15 04:06:30
0
Cherry🍒 :
pwede po ba yan sa sensitive skin?
2026-04-14 17:56:46
1
Simple Girl Smiley ☺️❤️ :
ano pong toner gamit mo ma'am..
kh8 eskinol p0 ba pwde
2026-03-19 08:06:41
3
@itsme_rose-an :
bumili na ako ngayon lang dumating balikan ko to pag hiyang at totoo ba talaga
2026-06-11 05:24:58
1
ersan shop :
nice product po mag depende ceguro sa skin mga mhie
2026-04-13 08:19:46
1
Jess Dalia :
Nice
2026-04-10 14:48:49
1
Glenda Rodrigo / glend :
wow nice product 💚💚💚
2026-03-17 08:27:54
2
Tanya :
ganda ng effect neto love it
2026-03-16 23:50:20
4
Yrreann💕 :
Ano po soap mo mi
2026-08-31 02:39:15
0
Geraldine Catuday :
nag rerejuv ba kayo ma'am?
2026-08-16 08:44:59
0
bossamo :
Pede poba sabayan ng serum yan
Serum muna bago moisturizer
2026-08-26 13:29:18
0
Yrreann💕 :
Mi ilang weeks bgo mkita result after hilamos b mi direct n moosgurize thanks
2026-08-31 02:37:14
0
@chin² :
wla nka nag gamit toner maam
2026-08-30 16:09:50
0
Aica's Shop :
Ganda
2026-08-21 07:07:36
0
mhine28❤️ :
Ganda tlaga neto 😍
2026-03-20 15:15:37
1
To see more videos from user @iamkim2267, please go to the Tikwm
homepage.