@jamesleonci0: Katas ng pinaghirapan dito sa tiktok✨🔗♥️

James Leoncio
James Leoncio
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 17 March 2026 11:28:50 GMT
387989
37140
1000
1208

Music

Download

Comments

danlaudit
daniel :) :
AMEEEEEEN!!!!! 🥰
2026-03-17 15:32:06
879
mrs.peraltaaa
Chelleyy 🍀 :
proud of you, parang dati lng pulang pula ung cheek mo sa blush on e 😭🥰
2026-03-17 11:38:30
206
jbyaqa
AbcdZxc :
I truly believe na once mabait ka sa mga magulang mo, God will bless you in a way that you cannot imagine 🥹
2026-03-17 12:04:27
48
cndyshnn
cindy :
Omgggg, congrats poooo
2026-03-18 06:42:33
14
19edna.martinez
MssEdna :
ang layo niya na 😳😳😳😳
2026-03-17 11:59:52
22
joanasoriano27
joana soriano :
congrats po😇 huhu manifesting🙏🙏🙏
2026-03-17 12:18:10
12
langgagail
Langga Gail :
Wow congrats po❤️
2026-03-17 12:42:22
8
mersuoo
pan binangkal :
ang OA ko sa part na sobra akong proud sayo ❤️❤️❤️❤️
2026-03-18 01:21:06
50
user108281062
. :
Nakita kita sa tagaytay starbucks hiraya mii sobrang humble mo godbless🥰
2026-03-17 11:59:01
23
abdanie
️🗣️🩵Abdanie🧿🪬 :
Wow🥺
2026-03-17 11:49:27
6
ronnietizon_
Ronnie Tizon :
Galing, Congrats
2026-03-17 12:29:24
6
allaboutmeeeehh
❦ ❦ ❦ :
you deserve it kasi mabait ka 🥰
2026-03-17 12:35:47
11
smw51492
SMW51492 :
Proud na proud ako sayo. Dati mk na akong viewers! 💕
2026-03-17 12:05:31
6
gail.lein
B.H.E.M🌸 :
Grabeeee😭 nkasubaybay ako dito from the beri start ses, tapos ito na sya ngayon ohh🥰 Proud of u!
2026-03-17 13:19:15
20
angieee0217
Angie Conogana :
Nakakaproud 🥹
2026-03-19 00:58:59
7
mr.michaelshop2
@MGPSHOP :
Grabe sulit Ang pagod😍
2026-03-17 12:37:03
7
madiskarteng.momm8
MOMMY OF FOUR :
Wow Grabi Ang LAki🥰congrars🙏🙏
2026-03-18 21:45:44
7
melsus.matpaku
MeLsus Anakimelaihesus :
galing. katas ng affiliate yan? congrats! sarap!!!!! sana lahat ng affiliate maging ganyan din. 🥰
2026-03-18 14:02:03
6
elvissalvacion
Elvishop ❈•* :
Pumaldo sana lahat ng affiliate para makapagpatayo din ng dream house.✨
2026-03-17 23:09:06
103
visit.my.showcase4
Affiliate here 👇🏻 :
Grabeeeee . Ang layo niyo napo . pag talaga may tinanim may aanihin . deserve niyo yan dahil masipag ka
2026-03-17 12:03:41
53
johngregoryph
greg :
DESERVE SO MUCH KASI SOBRANG SIPAG MO 👏🏽👏🏽👏🏽
2026-03-17 14:53:21
7
juliannesiomaii
Julyanaa Marie :
Ang galing!!!!🙏🏻🙏🏻🙏🏻 Sana palarin din ako soon 🥺
2026-03-17 15:00:14
8
humanbutcaffeinated
Caffeinatednomad :
I’m a silent follower, I even saw you singing @ Balayong Festival singing. Happy & Proud of you!!! Keep doing it Beh, we love you.
2026-03-17 13:28:21
16
selle_abadilla
Gigi :
Grabe dati noong lang yung bahay niyo sama sama pa kayo sa isang kwarto tapos ngayon ang laki na acccckkk proud of you 🥺🥰
2026-03-17 13:06:01
6
rachel.1184
🪷🧿Rachel🧿🪷 :
Kakaproud ka James🤲🥰Live your life to the fullest. And Humbling love and care your family. I watched how you grow.
2026-03-17 12:39:57
12
To see more videos from user @jamesleonci0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About