@juliusbagauisan: TOTOO NAMAN EH #perfume #perfumetiktok #fragrance #fragrancetiktok

Julius Bagauisan
Julius Bagauisan
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 18 March 2026 08:56:12 GMT
0
0
59
0

Music

Download

Comments

kolaniitempest
Kolanii :
kaya ako, ginagamit ko lang sa Gabi Yung WD40 ko
2026-05-02 04:17:18
14
weku13
🇵🇭amanoma🇭🇰🇦🇪🇸🇦 :
ano pwdeng pabango pang summer
2026-03-18 19:32:05
0
iceeedamericanooo
Owen Matias :
Kahit gaano pa kamahal o kabango ang perfume mo, kapag mali ang timing wala din.
2026-04-22 10:09:52
1
samsung_xiaomi_oppoguy
HotDog Photography :
bakit naman kasi gagamit ka nang gourmand scent or sweet scent sa initan😭🥀
2026-05-08 05:35:23
0
pinoycosmeticchemist
pinoycosmeticchemist :
sumakit ulo ko sa BR540 na inoverspray ng boss ko pagpasok nya sa office. napilitan tuloy ako kunin gas mask ko sa lab at isuot habang nasa office. Mga one week nya gamit yung BR540, one week ko din suot yung gas mask sa office.
2026-03-18 13:02:30
3
nicolaskennethcruz
Kenneth :
agree ako na dapat yung mga heavy notes dapat di masyado ginagamit sa initan. pero yung argument mo is applicable sa lahat ng pabango, kahit fresh scent pa yan. hindi lahat ng tao magugustuhan yung gusto mong pabango kasi subjective yan. siguro kung gustong gusto mo talaga yung mga may heavy notes or sweet scents kahit tirik ang araw ay wag ka na lang mag overspray
2026-05-04 06:27:18
0
romerogab_
Gab :
Subjective talaga brother. If it gives you confidence, go 😄 sabi mo nga, iba iba tayo ng take sa pabango, di lahat maiimpress mo, kung magaadjust ka lagi para sa mga makakasalubong mo na di mo naman na makakasalamuha uli, mahihirapan ka pumili ng pabango hahaha
2026-03-29 05:09:52
3
russvimbellavia
russvimbellavia :
grabe bango nyan lods...hehehe..hirap lng bilhin mahal eh😂😂😂
2026-03-18 10:33:17
1
ute.gg1
753 :
may point naman sya e gamitin dapat. pero in a way na hindi makakasulasok sa mga makakasalamuha mo haha
2026-03-18 09:28:16
0
rhodjjugado
Rhodz07 :
Tama yan bro may kanya kamya taung pang amoy gaya sa aqn gusto q ng sandal wokd, citrusy, and fresh may kunting sipa na. Sweet .
2026-03-18 10:37:49
3
oinkz53
Oinkz :
Boss question tama bang need pang ihold/itambak muna ng ilang weeks ang perfume bago gamitin?
2026-04-07 12:31:27
0
kuyayg
KUYA YUAN (OFFICIAL) :
Porket signature ibig sabihin lahat bagay sa lahat ng okasyon 😂 aray mo
2026-03-30 02:29:44
4
saluyot_19
cinimod :
cold - warm/sweet scent hot - cool/fresh scent
2026-03-23 02:37:08
1
tttrashboatt
Trash Boat :
ano nilalagay mo sa buhok mo
2026-03-18 16:10:50
0
pudgeebarr12
Enma :
Legit, mag nag Ultra Male ba naman sa jeep lala nakaka abala, amoy putok pa. Kaya dapat e bagay talaga sa weather yung pabango.
2026-04-03 03:44:42
1
lehciraciniuqam
Brianna :
Which is totoo naman, ganyan perfume ni hubby. Ginagamit niya lang yan pag malamig ang panahon. Ako nga mga burberry goddess ko vanilla sa malamig na panahon ko lang din ginagamit, kasi pag mainit jusko sumasakit ulo ko.
2026-03-28 10:51:13
1
noy91197
Noy :
Tama! Tamang scents sa tamang panahon
2026-03-18 10:32:57
1
r3member1ng..i
28💤 :
Hindi ba kasama sa research kung kelan mas mabisa gamitin ang perfume?? Frag basic knowledge dapat yun, libre pa fragrantica.
2026-03-29 10:13:43
1
carl_john67
Carl_John :
na post na to dati e
2026-06-06 15:22:58
0
ur_pos1
vash :
Agree bro
2026-06-09 18:02:20
0
drei12345001
Drei :
💯 agree 👌
2026-05-01 07:30:59
0
cj.ogorda
Zij16 :
May bibagayan kasi talaga eh. Parang pananamit lang or fashion. I will not wear leather jacket sa summer 😂😂😂 same with perfumes, i will not wear mancera instant crush sa initan, kumbaga dapat considerate ka din sa paligid mo 👌👌👌
2026-04-23 04:38:30
0
_koopimate_
_koopimate_ :
bro, ano masasabi mo sa asrar legacy na dupe ng blue talisman?
2026-04-11 05:31:13
0
latin.romulus
Rom :
May different variant naman kasi lahat ng pabango hindi lang basta gamit ng gamit. Y EDP dabest to
2026-05-09 01:30:18
0
konradkentborga
KONRAD :
tama ka kuys ganyan ako binabagay ko talaga mga pabango ko sa panahon, pag fresh ginagamit ko sa initan at sa sweet naman ginagamit ko sa cold weather or sa gabi. Ganyan lang ka simple hindi yung basta2 ka nalang gumagamit ng pabango, shalom everyone!!
2026-03-18 10:52:48
0
To see more videos from user @juliusbagauisan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About