@doczgaming: Dentist tip you shouldn’t skip #Orahex #OrahextraCare #12HourProtection #CHXProtection

Zie Barcelo
Zie Barcelo
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 19 March 2026 12:00:00 GMT
1513993
97244
875
3102

Music

Download

Comments

renz.dmenace
VNR L4WR3NC3 :
kaya pala🥀
2026-04-08 06:39:08
3714
nicasiiooo
neo :
doctor ka pala talaga doc😭
2026-03-19 18:47:08
4791
kellllllllll1
lek.kelmziiizo😼 :
Sabi sainyo seryoso si doc pag nasa work e😭
2026-03-19 12:14:27
3726
_its.zieeqt
120ms :
normal lang ba 'to doc?
2026-04-07 13:50:35
447
known_as_taki
E/C Taki :
doc normal lang ba na kumagat ng ipad?
2026-03-25 04:07:30
353
ur_ziennn
zienc👾 :
dentist now kagat ipad later
2026-04-30 19:33:29
11
daveece_
Cee :
akala ko pwet,
2026-04-07 09:48:02
92
serendipiittyy_
Serendipity🦋 :
nag seseryoso rin pala si Doc😌
2026-03-19 13:54:30
157
vanillaskygi
Vanillasky🌌 :
Kala ko ba good lang sya for 2 weeks? Ksi dba ng yeyellow yung ngipin pg matagal gumamit nyan
2026-03-19 15:53:10
266
hr.lnc
H :
seryoso mo naman po masyado
2026-03-19 13:59:41
44
erick.marte75
Bukkkkoooyy :
Kinakagat mo rin ba yan doc?
2026-03-21 02:23:00
17
the_serious3
#TPRC •ᴘʜᴀɴᴛᴀsᴍᴀ☆ 🇯🇵🇵🇭 :
ito ba yung kumakagat ng tablet
2026-04-06 12:57:50
17
im.dork
Smoothiee :
ai si doc
2026-03-20 00:17:35
5
heatherlmsy
kapookciize. :
doctor talaga sya akala ko codm gamer lang
2026-03-20 07:34:18
6
yvahzre
kierz :
ano attachment ng ngipon mo doc
2026-04-27 06:12:08
8
vertjoo
Hiroshi👾 :
oonga doc pero pano yung kinagat mong ipad? hahaha
2026-03-22 05:09:43
7
xwupieee
￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
Seryoso sa work, rg later🥰😆
2026-03-20 00:33:37
5
jerjerking18
SADNESS :
1v1 codm pag nanalo may discount
2026-03-19 14:01:03
8
imb0r3dinth3h0us3
ᵖˡˢ S2ry2t3ll :
bango niyan sa hininga at galing din mag heal sa ingaw. pero sabi di pwede everyday gamitin 😭
2026-03-20 01:30:12
6
itslunalin
Luna lin :
thank you doc ❤️mouth pla pinaka madumi may kakilala ako pagkatao nya yung pinakamadumi eh
2026-03-19 12:36:18
5
ricavera12
Rica Vera ✨💚 :
Sabe Ng dentist ko 2 weeks lang dw yan hingal it kaya aq kapag may lakad lang na importante na gaganyan kc effective talaga sya
2026-03-19 17:41:42
16
synonymm_unknown
🦖 :
COD to DOC
2026-05-13 12:35:00
4
chr.is577
✰•𝒗𝒊𝒍𝒍𝒆•✰ :
magkaka sakit puba pag dry lips?
2026-05-02 12:54:09
0
naise479
LC :
kala ko buto
2026-04-28 18:27:42
3
eugeneenriquez12
🇵🇭RyeGene🇹🇼 :
Sana maging medic kita COD DOC.
2026-04-07 09:57:56
2
To see more videos from user @doczgaming, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About