Everyone’s talking about na nag-break sila dahil “na-fall out of love.” Bro, she’s a content creator—malamang kailangan niyang magmukhang okay. Ano ba gusto niyo, umiyak siya sa harap ng camera? Kayo nga, tinatago niyo rin kapag nasasaktan kayo—siya pa kaya? Respect the decision na lang. Hindi naman kayo yung nasa situation, so you don’t know the full story. Stop judging without knowing everything.
2026-03-22 01:22:53
684
nagmahal, nasaktan, iniwan :
heart my comment nd i will follow u
2026-04-11 05:10:22
10
erekangaroo :
streaak
2026-03-22 02:52:04
12
lanz_rhs. :
My fyp knows when I'm hungry
2026-03-30 14:34:28
8
wala lang :
tana parihas tag lawas😭😭
2026-03-24 03:48:36
8
rance :
nagmahal
nasaktan
hinawakan ang beat
2026-03-22 12:41:48
16
sae :
gandaaaa
2026-03-20 08:38:51
8
Paper :
Kalami HAHAHA
2026-03-26 03:14:05
8
xenxen_ :
ilabuo
2026-04-11 13:06:55
5
yukina :
gwapahaaaaa
2026-03-22 12:43:13
9
sunrise :
ang cute
2026-03-22 10:59:29
9
jellyouss_ :
Early
2026-03-20 08:42:44
8
Artuwo :
pahawak ng beat
2026-03-26 02:27:33
5
Ms.Morena Girl🇵🇭🛫 :
gandaa
2026-03-22 08:27:22
5
Merly Alvarez18 :
proper engagement is the key.magaling kang somayaw best ka.follow back
2026-03-26 06:15:25
7
Mørénâ🤎 :
early
2026-03-20 08:48:34
6
jean Ann :
ate niczab gandaaaaaa moo
2026-03-23 01:52:05
8
Shai :
streak ano jey
2026-03-20 12:56:53
17
Greg🍀 :
jusko hahahhahaha
2026-03-26 03:31:08
9
. :
pahawak sa beat.
2026-03-20 15:26:02
35
Jacky Lea Tjong :
wala na ubos Napo self discipline ko😌😌😊
2026-03-21 23:34:40
7
⋆✮kitty✮⋆ :
streak ano tara
2026-03-20 09:03:15
553
To see more videos from user @koykolay, please go to the Tikwm
homepage.