@yongi.exe: asa ang baso dawg 😭 #fyp #bisaya #bisayangtiktoker #xybc #bisayarizz

yongiii
yongiii
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 21 March 2026 05:31:35 GMT
428423
74431
171
39988

Music

Download

Comments

alexis_pantaleon
Prentit. :
2026-03-21 07:40:38
2198
mochasie.kiss
Cy :
sakit jud kaayo dawg
2026-03-21 13:00:06
176
yanburger67
Yanz |• I miss jimmyohm •| :
Sakit kaau akoang oten💔😭😭
2026-03-23 13:29:55
97
lolzhaz
🥀 :
Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo par
2026-03-21 23:09:10
11
anticamelcraftedbluu
sober 𖣂 :
Aamon, Akai, Aldous, Alice, Alpha, Angela, Argus, Arlott, Atlas, Aurora, Aulus, Badang, Balmond, Bane, Barats, Baxia, Beatrix, Belerick, Benedetta, Brody, Bruno, Carmilla, Cecilion, Chang’e, Chou, Claude, Clint, Cyclops, Diggie, Dyrroth, Edith, Esmeralda, Estes, Eudora, Fanny, Faramis, Floryn, Franco, Fredrinn, Gloo, Gord, Granger, Grock, Guinevere, Gusion, Hanabi, Hanzo, Harith, Harley, Hayabusa, Helcurt, Hilda, Hylos, Irithel, Ixia, Jawhead, Johnson, Joy, Julian, Kadita, Kagura, Kaja, Karina, Karrie, Khaleed, Khufra, Kimmy, Lancelot, Lapu-Lapu, Layla, Leomord, Lesley, Ling, Lolita, Lylia, Lunox, Luo Yi, Lukas, Melissa, Minotaur, Minsitthar, Miya, Moskov, Natan, Natalia, Nolan, Novaria, Odette, Paquito, Pharsa, Phoveus, Popol and Kupa, Rafaela, Roger, Ruby, Saber, Selena, Silvanna, Sun, Terizla, Thamuz, Tigreal, Uranus, Vale, Valentina, Valir, Vexana, Wanwan, Xavier, X.Borg, Yi Sun-shin, Yin, Yve, Yu Zhong, Zhask, Zilong
2026-04-29 03:29:57
3
beomhsiy
yuan :
this goes hard tho💔
2026-03-21 13:15:21
40
bondat_1
TOP 1 GLOBAL YEARNER :
gikan sa: ako ngadto: saiya
2026-06-01 00:11:11
0
lotttttiieeeeee
_ :
next song "bisan pa"
2026-03-21 13:03:51
29
unknwn.matt
Tomato :
2026-03-22 23:12:00
11
thyler06
Thy :
Parang ganto
2026-03-23 03:11:34
3
xiangii11
0_o :
me when he wont b with me bahalag saging basta labing😞😞🙏
2026-04-08 17:40:54
1
orisce
hun :
2026-03-22 01:08:40
0
justastar73
star_peevee :
ako:
2026-04-28 07:06:42
0
_rffmxn
raf :
soundtrip sa silingan nga ga nomi😭
2026-03-29 19:46:25
1
eachluu
eachluu :
2026-05-02 18:13:30
0
joshgrimploma
@￴ ￴￴:￴ :
kay tj monterde
2026-03-22 14:17:18
1
erlkjhlv
e :
2026-05-02 05:34:29
0
idk0.300
idk0.300 :
omg😭
2026-05-05 17:30:23
0
only.rerem
rerem🐧 :
homeboy ❌ homebai ✅
2026-03-21 17:42:55
9
bibidiblabidiboo
piniritong dinosaur :
ahh pastilan bisakoluinely
2026-03-21 06:05:29
23
ylmxcn__
ℳ :
ambot lubot
2026-04-07 15:03:09
1
zaiimel
Liza :
*genggeng nga broken
2026-03-21 05:53:03
4
eyeresse.l
ai :
tagos kaayu
2026-03-21 05:33:03
4
wonieslvr
mj :
i would eat this playlist now give me my bisaya hb
2026-03-23 15:22:24
1
To see more videos from user @yongi.exe, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About