@frcnldz_: pag bigyan n’yo na si Amiel, wala na talaga kaming magawa eh— ‘wag n’yo na hanapin si kuya baban, wala ‘to ‘pag andito s’ya HAHAHAHHAHAH #fyppppppppppppppppppppppp #africabrothers #fypシ゚
Africa Neil
Region: PH
Sunday 22 March 2026 12:09:31 GMT
Music
Download
Comments
Jeynn :
sino jan ung amiel
2026-03-22 17:37:06
111
channy :
Di mo naman pwedeng sabihin na kumanta nalang si Amiel😔😔😔
2026-03-22 12:42:45
10196
Qialo :
bakit wala ako jan?
2026-03-22 12:26:33
3141
^^ :
9/10 wala si kuya baban
2026-03-22 12:14:58
2055
jord :
talagang hindi binibigay ni Lord lahat
2026-03-22 13:18:30
1935
Eryannnnn :
Feel ko singer si Amiel
2026-03-22 12:57:45
3628
usermaira :
aku suka trend ni 😭
2026-03-30 22:56:09
603
ali :
hulaan ko si amiel yung main dancer
2026-03-22 12:44:14
876
ms.yearner :
VLOGBAGAN NA PLSS🥹🥹
2026-03-22 12:16:46
66
jcel :
main dancer vibes talaga si amiel
2026-03-22 13:16:38
96
baby ni yaji :
ANG POGI NI BRYAN 😭😭
2026-03-22 13:19:54
26
az⁷ :
hindi rin naman pwedeng sabihin na kumanta na lang si Amiel
2026-03-22 13:36:31
27
᭢᭙ỉ᭢ꪖ :
Mine bryan
2026-03-22 13:11:01
15
vann_ :
love this trend 🤣😂
2026-03-27 14:54:46
48
xandra :
kita mo talaga kung sino ang main dancer e
2026-03-22 12:54:30
30
real gf ni hoshi :
buti nalang mahal kita amiel kaya sige full support sa pagsayaw mo
2026-03-22 14:11:25
12
KanineRage :
I LOVE THIS FAMILY TALAGA!!! pero bakit wala ung peyborit ko na si Baban😭♥️🙏
2026-03-22 18:30:53
16
Ali :
Di din pwede sabihin kumanta nalang
2026-03-22 13:59:58
5
Cleo☆+。 :
10/10 si bryan best dancer hahaha
2026-03-22 12:56:59
27
elley 🇵🇭 :
ASAN SI BABAN???
2026-03-22 12:35:51
6
deni :
alin diyan si amiel?
2026-03-23 06:09:27
17
sundae :
bat amiel sol yung search bar😭😭😭
2026-03-26 01:31:17
7
Its Me Jiya :
first time ko i-stan sila, akala ko tatlo lang sila, tas naging apat tas anim na, HAHHAHAHA NAGUGULUHAN AKO SA PANGALAN
2026-07-19 15:57:13
1
To see more videos from user @frcnldz_, please go to the Tikwm
homepage.