@flyyyy424: jvt v3 parin ba ? for the reference allstock yang unit na yan ! walang pinalitan kahit ano sinalpak lang #Tiktokbuild #hondaclick #jvt #jvtpipe #jvtpipeallstocksoundcheck

Tiktok Build
Tiktok Build
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 22 March 2026 12:17:54 GMT
125703
717
75
243

Music

Download

Comments

joerenbamba
Joeren Bamba :
1k springs bossing? set ko kasi 1k springs 9/11 fball hirc pulley. ikakabit ko palang jvt pipe😂 sana maganda
2026-07-22 13:05:50
2
tantansarte13
El_trece masta :
Yah pasok ba yung pang click v3 na pipe sa click v4?
2026-07-18 14:40:03
2
jammel006
jammel006 :
boss kasama naba elbow jan for click
2026-06-23 08:38:12
1
paminyanow
JV :
ano set pang gilid mo bossing?
2026-07-16 12:43:34
1
jonathan.matangui
Jonathan Matanguihan :
Ok ba yan sa lto ? Marami kasi nanghuhuli pag nagpalit ka sasabihin modified muffler
2026-06-18 00:39:42
1
winchesterpumbayaalo1
@Cyber Warrior 🥷 :
Pwedi bayan boss sa click 125 v4
2026-07-19 06:06:18
1
jeshanne18
resh aby18 :
boss pasado ba to sa LTO
2026-06-29 15:32:30
2
itzz_nthe
ʀɪᴋᴜ᛫ :
pwede ba yan sa click v4 yah
2026-07-07 11:26:52
1
johnchristopherd0
DUBA :
pwde ba sa click 125 v4
2026-07-02 06:37:27
1
janotburat
johncarl :
gods parin ba bossing?
2026-07-09 13:39:54
1
jollibeeeeee3
peace :
boss ask lang ito po ba yong sa honda click v3 bagohan lang po sa pipe order po ako
2026-08-16 18:00:46
1
templars.3
seven :
need paba ng remap?all stock kasi sakin ,pipe palang sana papalitan
2026-06-13 13:51:29
1
just1ene
Prince :
boss, di ba problema di parehas sukat elbow ng stock tas palit ganyan?
2026-08-01 10:30:56
0
morezka
Bustine Jieber :
plug and play lang?
2026-06-08 17:49:38
1
koys8527
Koys :
Bossing naka hotspeed pipe ako ngayon pero balak ko mag ganyan jvt need ko ba magpa remap oh reset ecu?
2026-07-20 00:45:00
0
ivanpubgm1
Ivan, RSW :
No need remap ba?
2026-04-28 12:30:34
0
callme.jhon4
ànthøny. :
pasok poba click v3 sa v4?
2026-06-17 03:26:30
1
desecondpogi
Jn:\ :
update boss? goods parin po ba kahit all stock?
2026-05-10 08:33:33
0
lance.lynniel.bay
Lance :
pede po ba sa click v4?
2026-08-27 11:11:36
1
siyuyyy
SIYUY :
adjustable boss?
2026-08-29 23:39:29
0
lloyderaphzdaeldagon
💖Mr.ilonggo💖 :
plug and play naba yan boss
2026-08-13 11:33:17
0
hajecjwgq
P R I N C E :
boss ilang mm elbow nyan?
2026-08-11 01:20:02
0
jonasbiala31
Tj :
hindi pa tapos yung idle boss binumba mona agad huhuhuhu petpeeve ko yun hahahhaha🤣🤣
2026-07-31 00:54:42
1
apilliry
Ashliegh Perez :
need remap boss?
2026-08-08 08:46:38
0
marknil.terado3
Max :
Pwede yan boss sa click v4?
2026-05-10 16:28:03
0
To see more videos from user @flyyyy424, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About